“พิกเซลโปร” ผลิตภัณฑ์เส้นผมพรีเมียมระดับโปร จับมือ 2 แบรนด์ดัง “TUR HAIR SALON และ Heidi’s Secret” จัดงานแฮร์แฟชั่นโชว์สุดฮิป

 

เผยลุคเด่นแฟชั่นผม-เสื้อผ้า สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ อัปเดตเทรนด์สีผม และสไตล์แฟชั่นครีเอทลุคที่แตกต่าง

 


 

      เต็มอิ่มกับปรากฏการณ์แฟชั่น กับครั้งแรก! ของการจับมือกันระหว่าง “พิกเซลโปร” ผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพ ที่ร่วมมือกับ “TUR HAIR SALON” ซาลอนสุดฮิปแห่งยุค และ “Heidi’s Secret” แบรนด์แฟชั่นสไตล์ Unisex มาแรง ร่วมจัดงานแฮร์แฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Coin” There are two sides of every story Presented by PIXXELPRO พบกับ 30 ลุคสุดปังที่ถ่ายทอดเรื่องราวแฟชั่นสีผม เสื้อผ้าและศิลปะผสมผสานมุมมองที่แตกต่างกัน ภายใต้ธีม “เหรียญสองด้าน” โดยมีเหล่าเซเลบคนดัง และซาลอนพาร์ตเนอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ร้าน TUR HAIR SALON สุขุมวิท 26

 


คุณปริญญา ทัศคร ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการการตลาดอาวุโส บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด

 

      คุณปริญญา ทัศคร ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการการตลาดอาวุโส บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “เพราะเทรนด์แฟชั่นสีผมเป็นการสะท้อนตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ‘พิกเซลโปร’ (PIXXELPRO) ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ และผลิตภัณฑ์ดัดผมสำหรับช่างผมมืออาชีพ จึงมุ่งมั่นในการสร้างมิติใหม่แก่วงการเส้นผมในเมืองไทย จุดประกายให้ช่างทำผมระดับโปรโชว์ลูกเล่นและผลงานความสร้างสรรค์ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เส้นผม “พิกเซลโปร” (PIXXELPRO) ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษสำหรับช่างผมมืออาชีพ (Salon Exclusive Hair Products) โดดเด่นด้วย “เอเชียน คอมเพล็กซ์” (Asian Complex) นวัตกรรมที่ผสมผสานคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก 100% ผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ตอบโจทย์ความต้องการของช่างทำผมและลูกค้าให้ปลอดภัยจากสารเคมี เพื่อให้แบรนด์ ‘พิกเซลโปร’ เป็นผู้ช่วยสำคัญของช่างทำผมในการกำหนดทิศทางแฟชั่นสีผมและยกระดับซาลอนไทยสู่แนวหน้าของเอเชีย” 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

        ในงานแฮร์แฟชั่นโชว์ “The Coin” There are two sides of every story Presented by PIXXELPRO ณ ร้าน TUR HAIR SALON ได้รับเกียรติจากคุณบิลลี่ สาวิชัย ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ TUR HAIR SALON และ
แบรนด์แอมบาสเดอร์พิกเซลโปร นำทีมครีเอทแฟชั่นสีผมสุดเก๋ด้วยผลิตภัณฑ์ “พิกเซลโปร” ร่วมกับคุณทิมมี่ - ธีทัตรัชภูมิ นานาชจรูญทรัพย์ ดีไซเนอร์แบรนด์ “Heidi’s Secret” แฟชั่นเสื้อผ้า Unisex ที่ฉีกกฎ ไร้กรอบ และอิสระ ในการโชว์ลุคสีผมและเสื้อผ้าสุดสร้างสรรค์ทั้งหมด 30 สไตล์ ภายใต้ธีม “เหรียญสองด้าน” ประโยคสุดคลาสสิกที่ตีความเป็นเส้นเรื่องหลักในงานแฮร์แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนมุมมองการนิยามความแตกต่าง และการค้นหาความหมายของความงามอีกด้านหนึ่งของสิ่งที่เรายังไม่ได้มองเห็น 

 


คุณบิลลี่ สาวิชัย

 

      คุณบิลลี่ สาวิชัย ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ TUR HAIR SALON และแบรนด์แอมบาสเดอร์พิกเซลโปร กล่าวถึงผลงานแฮร์แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ว่า “ผมได้รับแรงบันดาลใจจากมุมมองช่างทำผมที่รู้สึกว่าเวลาทำผมให้กับลูกค้าในลุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง หรือผมเปียก จะมีความสวยงามและมีความโดดเด่นในมุมมองที่แตกต่างกัน เหมือนกับ “เหรียญสองด้าน” ที่ต่อให้ตัวตนของเราจะอยู่ในมุมไหน ก็ยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์และมีคุณค่าเสมอ ในส่วนของลุคสีผมของงานจะใช้เป็นสีพื้นฐานที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน อาทิ สีม่วง สีบลอนด์ สีแดง และสีดำ รวมไปถึงตอนนี้เทรนด์แฟชั่นสีผมมีความหลากหลายและได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำลุคสีผมเฉพาะส่วนปลาย (Dip Dye Hair) โดยสีฟ้าและสีทองแดงเป็นเฉดที่อินเทรนด์ครับ” 

 


คุณทิมมี่ - ธีทัตรัชภูมิ นานาชจรูญทรัพย์

 

       คุณทิมมี่ - ธีทัตรัชภูมิ นานาชจรูญทรัพย์ ดีไซเนอร์แบรนด์ “Heidi’s Secret” แฟชั่นเสื้อผ้า Unisex กล่าวเสริมว่า “เราได้นำลุคเสื้อผ้าที่เป็นการไล่สีระหว่างโทนสีเข้มไปจนถึงโทนสีสว่าง อาทิ สีดำ สีเทา สีครีม สีขาว ผ่านการให้ความรู้สึกมืดหม่นจนไปถึงสีที่สร้างความสดใสให้คืนกลับมา เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ “เหรียญสองด้าน” ที่สะท้อนมุมมองที่แตกต่างกัน การแสดงถึงตัวตนอาจจะไม่ใช่แค่การแต่งตัว แต่สิ่งสำคัญคือความมั่นใจในตัวเอง ผมจึงอยากทำให้ทุกคนรู้สึกอยากใส่เสื้อผ้าที่โดดเด่นและแมตช์กับตัวเองมากขึ้น”

 


 

 


 

 


 

 


 

         โดยแฮร์แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ยังมี “In The Garden Nail & Spa” มาช่วยเติมเต็มคอนเซ็ปต์ของงานให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าแฟชั่นนิสต้าระดับท็อปของเมืองไทย อาทิ หนุ่มๆ วง PERSES บอยแบนด์น้องใหม่ / นักร้องหนุ่มทิกเกอร์ อชิระ และซาลอนพาร์ตเนอร์ชั้นนำ ที่มาร่วม front row เผยลุคที่แตกต่างกันสะท้อนตัวตนอย่างมั่นใจ 

 


 

 


 

ร่วมอัปเดตเทรนด์ผมจากแบรนด์ “พิกเซลโปร” (PIXXELPRO) ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณทาง Facebook: www.facebook.com/PIXXELPRO หรือเว็บไซต์ WWW.PIXXELPRO.NET

 

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
เหตุผลทำไมคุณต้องไปตะลุยสุดขอบจักรวาล กับแบรด พิตต์ ใน “Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว”
“โมโนมิวสิค” ส่งศิลปินโปรเจกต์ “เจลาโต้” ประเดิมต้นปีกับ “เบนซ์ เจลาโต้” ในซิงเกิ้ลแรก “ฝุ่น"
เตรียมกรี๊ดให้ดังๆ! แฟนมีทติ้ง ปาร์คแฮจิน
Kim Go Eun เลิกรา Shin Ha Kyun หรือจะสานสัมพันธ์นอกจอ Gong Yoo ?
เชฟสุดหล่อ "เต็งหนึ่ง" ชวนคนรักทำอาหารปรุงเมนูจานเด็ด!!
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”