ยุน อึน เฮ ฑูตความงามชาวเอเชียคนแรก ของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล

 

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล เลือกให้ ยุน อึน เฮ หรือที่เรารู้จักในฐานะ “ราชินีแห่งผมดัดสไตลล์เกาหลี” เป็นฑูตความงามชาวเอเชียคนแรก ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล

 


 

 
ล่าสุดยุน อึน เฮ ได้เปลี่ยนลุคของเธอ ให้เป็นลุคที่จะทำให้สาวเอเชีย แลดูหน้าเรียวตามแบบฉบับความงามของสาวๆ ฝั่งตะวันออก ด้วยลุคในแบบ “V LOOK” ซึ่งเป็นเทรนด์ผม ที่ทำให้ใบหน้าแลดูเล็ก เรียวลงได้ โดยเป็นทรงผมที่ใช้เทคนิคผสมผสานกันระหว่าง เทคนิคการไล่ทำสีผม เทคนิคการดัดผม และการตัดซอย ที่เมื่อ 3 เทคนิคนี้ ผสมผสานกันแล้ว จะทำให้ผู้หญิง มีใบหน้าที่แลดูเรียวเล็กลง ตามสไตลล์ของสาวเกาหลี ที่กำลังเป็นผู้นำด้านเทรนด์ผมเอเชียในปัจจุบัน 

 


 

 
เทคนิคการทำสีผมในแบบ V Look โดยผลิตภัณฑ์ MAJIREL

สีผมเป็นหนึ่งใน Accessory สำคัญที่จะทำให้ผู้หญิงแลดูโดดเด่นขึ้นมา ซึ่งในแต่ละเฉดสีก็สามารถบ่งบอกได้ถึงบุคคลิกและคาแรคเตอร์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ช่างผมที่ได้รับการอบรมจากลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จะสามารถเลือกสรรเฉดสีผม ที่มีให้เลือกมากมาย เพื่อจะได้เฉดสีที่เข้ากับบุคคลิก และสีผิวที่เข้ากับสาวเอเชียมากที่สุด ประกอบกับเทคนิคการทำไฮไลท์ และเฉดดิ้งที่คิดค้นโดย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จะทำให้กรอบรูปหน้าของหญิงสาวแลดูเรียวเล็ก และมีมิติขึ้น 

 


 

เทคนิคการดัดผม โดยผลิตภัณฑ์ X-Tenso

การดัดและตัดผม เป็นสิ่งที่จะเปลี่ยนลุคให้ผู้หญิงมากที่สุด ช่างผมที่ได้รับการอบรมจากลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จะมีเทคนิคสามารถให้บริการการดัดผมทั้งแบบลอนแน่น และลอนคลาย ที่สามารถคงลอนผมให้เหมือนเพิ่งเข้ารับบริการจากร้านซาลอนได้เป็นเวลานาน

 


 

 
สาวๆ หลายคนอาจกังวลว่าการทำสีผม และดัดผมในครั้งเดียวกัน จะทำร้ายผม ให้ผมแห้งเสีย แต่ด้วยทรีทเม้นต์เข้มข้นจาก แอ๊บโซลูท รีแพร์ ลิพิเดียม จะช่วยเข้าไปซ่อมแซมถึงด้านในโครงสร้างเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง อ่อนนุ่ม และพริ้วไสว ไร้กังวลเรื่องผมแห้งเสีย

สนใจเปลี่ยนลุคให้หน้าเรียวเล็กลง ในสไตลล์ของ V LOOK สามารถดูรายละเอียดร้านซาลอนที่ให้บริการ V Look Service ได้ที่ www.facebook.com/lorealprofessionnelthailand

Credit photo : www.osen.com / www.facebook/club de fans yoon eun hye / lorealprofessionnelthailand

 

            

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
30 ปี “ใหม่ เจริญปุระ” จัดเต็มสุดพลัง เป๊ะปังทุกซีน
“ตั๊ก-บงกช” เฉิดฉายเทศกาลภาพยนตร์ “Asian Pop-Up Cinema 2018” ที่ชิคาโก้ ส่องประกาย “ผู้กำกับฯหญิงเลือดใหม่” เข้าตา “สื่...
มาตรการป้องกันโรคไวรัสเมอร์ส เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสาร จากการบินไทย
มา HIT กับการออกกำลังกายแบบ HIIT ที่มีความเข้มข้นสูงมาก
อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เชิญคุณมาเปิดประสบการ์สุดพิเศษกับสุดยอดเชฟมิชลินสตาร์!
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”