สะเทือนวงการจิวเวลรี่! ELLE X GEMALYN แบรนด์เครื่องประดับ สัญชาติไทย ร่วมเนรมิตกรุงปารีสริมเจ้าพระยา อลังการแฟชั่นโชว์เครื่องประดับ คอลเลกชัน “DE PARIS COLLECTION”

 

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำหรับ GEMALYN (เจมมาลิน)” แบรนด์เครื่องประดับที่นำเสนอความงดงามของพลอยแท้จากธรรมชาติได้อย่างลงตัว

 


 

 


 

 

          ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาสะเทือนวงการแฟชั่นและแวดวงเครื่องประดับไทยแบบฉุดไม่อยู่กับการจัดแฟชั่นโชว์สุดหรูหราริมเจ้าพระยาภายใต้ชื่องาน“GEMOROUS DE PARIS”  โดยถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยคอลาบอเรชั่นกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง ELLE แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากฝรั่งเศสขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก โดยงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้นำเสนอความงดงามของคอลเลกชันเครื่องประดับสุดพิเศษอย่าง “DE PARIS COLLECTION” ที่ฉายความเปล่งประกายหลากสีสันของเพชรและพลอย ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้าในแต่ละช่วงเวลากรุงปารีสบ่งบอกถึงความรักและความโรแมนติก เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเพนนินซูล่า โรงแรมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านถนนเจริญนคร 

 


 

 


 

          บรรยากาศภายในงานได้เนรมิตออกมาเป็นกรุงปารีสในฝัน ถ่ายทอดความเป็นเมืองสุดโรแมนติกที่แสนอบอุ่น เปรียบเสมือนท้องฟ้าในแต่ละช่วงเวลาของกรุงปารีส คลอเคล้าไปกับเสียงดนตรีเพราะๆ ในงาน โดยมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ซาร่า เล็กจ์ แฟชั่นไอคอนแห่งยุค, น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016, พลอย - ชวพร เลาหพงศ์ชนะ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่,และ แพรว - แพรววนิต เรืองทอง มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ร่วมเดินแบบ finale สวยเจิดจรัสในลุคสุดแกลมที่ละสายตาไม่ได้ 

 


 

 


 

       นอกเหนือจากบรรยากาศสุดเอ็กคลูซีฟภายในงานแล้ว ยังมีแฟชั่นโชว์เครื่องประดับทั้ง 3 คอลเลกชัน โชว์ความสวยงามระยิบระยับกันแบบใกล้ชิด เริ่มกันด้วยคอลเลกชันแรก Sunrise In Paris แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามเช้าของกรุงปารีส แต่งแต้มสีสันด้วยเครื่องประดับจากพลอยหลากสีอย่าง Yellow Sapphire และ Blue Sapphire ไล่เฉดสีไปจนถึง Diamond เป็นสีที่ถ่ายทอดเรื่องราวความงดงามของกรุงปารีสได้อย่างลงตัว ตัวเรือนดีไซน์สุดพิเศษเป็นกระเปาะตัว E สัญลักษณ์ซิกเนเจอร์ของ ELLE แมทช์ได้กับทุกลุคให้ดูดีมีสไตล์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

 


 

 


 

        ถัดมากับคอลเลกชัน L’amour Moment ที่ได้แรงบันดาลจากคอนเซ็ปต์ “City of Love” ถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานเครื่องประดับ ที่แสดงถึงความรัก และมีความพิเศษที่ซ่อนอยู่ในแบบฉบับของสาว GEMALYN ทำให้คอลเลกชันนี้อบอวลไปด้วยความรัก โดยใช้สัญลักษณ์รูปสื่อถึงความรัก มาผสมผสานการออกแบบกับโลโก้ ของ ELLE

 

 


 

          และปิดท้ายด้วยแสงสุดท้ายของปารีส กับคอลเลกชัน Sunset In Paris แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามเย็นเหนือกรุงปารีส มารังสรรค์และดีไซน์จนเป็นเครื่องประดับอันงดงาม ผลงานทุกชิ้นบอกเล่าเรื่องราวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ของสาวฝรั่งเศสออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีการนำ 4 ตัวอักษร ‘ E L L E ’ สัญลักษณ์อันเป็นซิกเนเจอร์ทรงอิทธิพลในโลกแฟชั่นมาดีไซน์ผสมผสาน กับ GEMALYN โลโก้ได้อย่างลงตัว และรายล้อมไปด้วยเพชรแท้และพลอยหายากอย่าง Pink Sapphire, Blue Sapphire และ Diamond 

 


 

            ความพิเศษของคอลเลกชันนี้ได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากความสวยงามและมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของท้องฟ้าในกรุงปารีส มาตีความหมายและนำเสนอความสวยงามผ่านความสวยงามของพลอยและเพชร ในแบบฉบับของ GEMALYN ที่เป็นสไตล์ของสาวปารีเซียง พร้อมดึงจุดเด่น Element ของโครงสร้างสถาปัตยกรรมหอไอเฟล มาเป็นแรงบันดาลใจ ผสมผสานแต่ละองค์ประกอบให้เกิดเป็นความงดงามที่เด่นชัด เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่สวยสะกดทุกสายตา ด้วยดีไซน์เรียบหรูและสีสันอันโดดเด่นของอัญมณี ที่แมทช์ได้กับทุกลุค ทุกโอกาส ทำให้แสดงตัวตนและสไตล์ความเป็นสาว ELLE ได้อย่างลงตัว บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์อันสนุกสนาน เผยความเป็นแฟชั่นนิสต้าในแบบฉบับสาวปารีเซียงในตัวคุณได้อย่างมีระดับ เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่สวยสะกด ชวนให้ทุกคนหลงใหลและควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครอง

 


 

           สำหรับ GEMALYN คือ แบรนด์น้องใหม่จาก  NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกา แบรนด์เครื่องประดับที่นำเสนอความงดงามของพลอยแท้จากธรรมชาติคุณภาพสูงระดับ Eye clean พิถีพิถันตั้งแต่ออกแบบ คัดเลือกสีพลอย จนถึงรังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หากใครที่หลงใหลในเครื่องประดับเหล่านี้ห้ามพลาดที่จะเป็นเจ้าของ DE PARIS COLLECTION สามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.nggjewellery.com Facebook: Gemalyn Jewelery และ LINE OA: @Gemalyn Jewelry

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เทศกาลเจปีนี้ ไปร้าน Din Tai Fung มีเมนูเจหลากหลายให้เลือกมากกว่า 20 เมนู
แอร์พอร์ตลุค แอน ทองประสม บินลัดฟ้าร่วม New York Fashion Week
โรคหืด-ปอดอุดกั้นเรื้อรังรักษา ควบคุมได้
เลย์ กลิ่นฮันนี่บัตเตอร์” และ “เลย์กลิ่นป๊อปคอร์น คาราเมล” 2 ปรากฏการณ์“ความหวาน” ผสานความกรอบอร่อยจาก “เลย์”
Miley Cyrus กับการแต่งกายที่สุดจะคอมเม้นท์ ในงาน 2015 MTV Video Music Awards
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี