Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน

 

เย่หลิวซีตื่นขึ้นมาขณะที่ถูกแขวนคอบนต้นไม้กลางทะเลทราย และจำไม่ได้ว่าทำไมตัวเองถึงโดนทำร้ายแบบนี้ ที่สำคัญดูเหมือนเธอจะความจำเสื่อม

       

 


 

       แต่อย่างไรก็ตามเธอมีชีวิตรอดมาได้ เวลาผ่านไปหนึ่งปี เย่หลิวซีตามหาชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่าชางตง เธอต้องการให้เขาเป็นไกด์พาไปที่เพิงไห่หลง....โดยยื่นเงื่อนไขว่าจะช่วยหาข่งยางแฟนสาวของเขาที่หายสาบสูญไปในทะเลทรายเป็นการแลกเปลี่ยน

        ย้อนกลับไปตอนที่เย่หลิวซีมีชีวิตรอดนั้น ข้างๆ เธอมีเพียงกระเป๋าใบหนึ่งในกระเป๋ามีกล้องถ่ายภาพรุ่นโบราณ และ...สิ่งของที่เรียกว่าหัวแพะเหลือง 1 อัน เมื่อล้างรูปในกล้องออกมาดู ในนั้นมีภาพข่งยางแฟนสาวของชางตง

 


 

 


 

 


 

          เย่หลิวซีเจอชางตงที่โรงละครเชิดหุ่นเงา เพื่อจะหนีจากความเจ็บปวดชางตงปลอมตัวเป็นนักเชิดหุ่นเงา กระทั่งเขาได้เจอกับเย่หลิวซี  ในที่สุดชางตงก็ตัดสินใจจะร่วมเดินทางไปกับเย่หลิวชี คนหนึ่งเพื่อตามหาคนรัก ส่วนอีกคนต้องการตามหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ชางตงมีชื่อเสียมากกว่าชื่อเสียง เมื่อเหยียบเท้าเข้ามาในเนินทรายหัวหาน... เขาก็ถูกชาวบ้านจำได้ว่านี่คือผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวจากกลุ่มคาเมลเลียที่รวมตัวกันสำรวจทะเลทรายในครั้งนั้น คนที้งกลุ่มจำนวน 18 คนหายไปในทะเลทรายอย่างไร้ร่องรอย และหนึ่งในนั้นคือแฟนสาวของชางตงด้วย ชาวบ้านต่างเจ็บแค้นชางตง ในวันนั้นเกิดพายุทะเลทรายที่ร้ายแรงที่สุดกลืนคนหายไปถึง18 คน เหลือรอดแค่ชางตงคนเดียวเท่านั้น เนินทรายหัวห่านเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุด แต่กลับมีคนตายมากที่สุดสร้างความคลางแคลงใจให้ผู้คนจนเป็นข่าวดังไปทั่ว

         ขณะเดินทางนั้นพวกเย่หลิวชีเจอกับพวกฮุยปา... ทั้งหมดร่วมเดินทางไปเพิงไห่หลงด้วยกัน ในค่ำคืนหนึ่งคณะของฮุยปาถูกฆ่าตาย และในที่สุดพวกเย่หลิวซีก็รู้ว่า เกิดอะไรขึ้น… 

 


 

 


 

 


 

         พวกเขาต้องรีบออกจากเพิ่งไห่หลงก่อนที่จะเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นอีก ทั้งหมดกลับมาตั้งหลักพักแรมที่เมืองอิ๋งและได้พบกับหลิ่วชี หลิ่วชีว่าจ้างพวกชางตงไปนำศพของฮุยปากลับมา และเขาต้องการไขปริศนาเพิ่งไห่หลงด้วยเช่นกัน  ครั้งหนึ่งหลิ่วชีเองก็เคยเจอหุ่นเงาไม้ขับรถส่งสินค้า 8 คันในเวลานั้นด้วยความตกใจเขาหนีเอาชีวิตรอด แต่ครั้งนี้เขาให้ติงหลิ่วลูกบุญธรรมตัวเอง กับคนสนิทเกาเซินร่วมเดินทางไปด้วย
       ทั้งหมดทะลุหินทรายขนาดใหญ่เข้าในด่านอวี้เหมิน... พวกเขาเจอสัตว์ประหลาดหน้าด่าน พระจันทร์และดวงดาวที่อยู่ใกล้มาก หมู่บ้านร้าง และมนุษย์ทราย ...

 


 

 


 

 


 

        นักแสดงนำ Ni Ni  รับบทเป็น เย่หลิวซี  และ Bai Yu รับบทเป็นชางตง ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีผจญภัย  มีฉากการต่อสู้หลายฉาก และนางเอกของเรื่องเย่หลิวชีก็มีความสามารถด้านการต่อสู้ ที่แม้แต่พระเอกของเรื่องชางตงยังยกให้เธอเป็นอันดับหนึ่ง แต่ยามคับขันชางตงเองก็ใช่ว่าจะไม่สามารถช่วยเย่หลิวชีได้ หลังจากการค้นหาข่งหยางเสร็จสิ้นไปแล้ว ทั้งหมดก็ตัดสินอยู่ในด่านอวี้เหมินต่อ ช่วยกันไขปริศนาชาติกำเนิดของเย่หลิวซี ซึ่งการเข้ามาในด่านอวี้เหมินนี้พวกเขาต้องพบเจอกับเรื่องเหนือความคาดหมายมากมาย

ขอบคุนภาพจาก : wetv และ  https://weibo.com/u/7744940173 

 

 

 

 

More
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
Others
คณะกรรมการสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยชุดใหม่
Central The 1 Credit Card ชวนครอบครัวยุคใหม่ ชิม ช้อป ใช้ ตอบทุกไลฟ์สไตล์
จูวอน และ คิมแตฮี พบกันใน Yong Pal (ยงพัล)
อย่าชะล่าใจ สัญญาณเตือนอันตรายจากผิวหนัง
Clear Improvement™ Body เคลียร์ผิวสะอาดล้ำลึกจาก Origins
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี