“เซย่า” ได้เวลาตามฝัน “First Debut Single ‘Sometimes…’ หรือ ‘แพ้ความผูกพัน’

 

“เซย่า - ณิชฏา ทองเจือ” ปล่อยซิงเกิลแรก "Sometimes” หรือ ‘แพ้ความผูกพัน” ที่ร่วมคิด ร่วมออกไอเดีย เนื้อหาเรื่องราว ความหมายที่สื่อสารถ่ายทอด สไตล์การร้องที่ออกมาจากตัวตนเป็นช่วงเวลาที่ดี เหมาะสมและลงตัวที่สุด

 


 

       เมื่อ “เซย่า - ณิชฏา ทองเจือ” ที่ตอนนี้อายุ 19 และการก้าวสู่เส้นทางการเป็นศิลปินเต็มตัว ภายใต้การเป็นศิลปินของค่าย Lil' Brat Records” ( ลิต ‘ แบรท เรคคอร์ด ) โดยการบริหารงานของ “พีท ทองเจือ และ เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” คุณพ่อ คุณแม่ ที่สร้างสรรค์และทำงานค่ายเพลงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ลูกๆ ทั้ง 2 สาว ได้ทำในสิ่งที่รักและฝันเพลง "Sometimes” หรือ ‘แพ้ความผูกพัน’ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึกออกมาจากตัวเซย่าในแนวดนตรี Pop และSoul กับกลิ่นอายของ City Pop ที่ได้ “แม็ค ศรัณย์ วงศ์น้อย” มารับ  หน้าที่ Producer รวมถึงดูแลเรื่อง เนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง   

 


 

 


 

       เซย่าจะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังถึงการทำงานครั้งนี้กัน "สำหรับเพลงแรกของเซย่า  “First Debut Single ชื่อเพลง ‘Sometimes…’ หรือ ‘แพ้ความผูกพัน’ เป็นเพลง Pop และ Soul กับกลิ่นอายของ City Pop คะ เนื้อหาเพลงถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่หวั่นไหวง่ายกับความผูกพัน เช่นความห่วงใยและการใส่ใจเป็นพิเศษจากคนคนนึง จึงมักจะทำให้คอยตั้งคำถามว่าทุกการกระทำดีๆ ที่เขาทำให้นั้นมีความรู้สึกพิเศษซ่อนอยู่หรือเปล่า หรือเขาไม่ได้คิดอะไรด้วยซ้ำเป็นสถานะที่ไม่ชัดเจน และเวลาที่เหงาก็มักจะคิดถึงอยู่แค่เขา ซึ่งเป็นประสบการณ์ความรักที่วัยรุ่นทุกๆคน ต้องเคยเจอมาสักครั้ง ซึ่ง เพลงนี้ได้ทำงานกับ พี่แม็ค ศรัณย์ ที่รู้จักคุ้นเคยกันดี พี่แม็คได้ให้เซย่าร่วมคิด ออกไอเดีย พี่เขาให้เล่าถึงตัวเซย่าเคยเจอเรื่องราวอะไรมาบ้าง เป็นคนแบบไหน รู้สึกยังไง คิดอะไร ชอบแบบไหน จนในที่สุดก็ออกมาเป็นเพลงนี้คะ พอได้เนื้อ ได้ทำนองดนตรีมา ก็เอามาซ้อม ฝึกร้อง ใส่อะไรที่เป็นตัวเราที่สุด แล้วนำไปเสนอพี่แม็คคะ เป็นเพลงที่ชอบและเป็นตัวเซย่ามากๆเลยคะ”  

 


 

 


 

 
    "เซย่าขอฝากซิงเกิลแรก, เอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ เป็นการทำงานที่ตั้งใจ ทุ่มเท พยายามทำออกมาให้ดี ซึ่งแต่ละขั้นตอนการทำงานสนุกมาก ร่วมคิด ร่วมแชร์ไอเดียปรับ แก้ เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ในวันถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ (ผู้กำกับหญิงฝีมือดีคนรุ่นใหม่  “ปราง ศิรดา” มารับหน้าที่ดูแลและถ่ายทอดเรื่องราว ส่วนงาน Production Team คือMAXMOTIVE.CO ) เราทุกคนในบ้าน พ่อแม่ น้องๆ มากองกันตั้งแต่เช้า ช่วยกันทำทุกอย่างกับพี่ๆ ทีมงาน จากที่เริ่ม 8 โมงเช้า ฉากสุดท้ายก็เกือบเที่ยวคืนเลยคะ ได้แต่งตัวทั้งเป็น นางฟ้า และเทพธิดา กรีกโบราณ เป็นธีมที่ได้ร่วมกันคิดกับพี่ๆ ในทีม ภาพออกมาสวยมากๆเลยคะ ทำงานไปตื่นเต้นไป เสร็จแต่ละฉากพวกเราทุกคนก็รีบไปดูที่มอนิเตอร์คะ บรรยากาศการทำงานก็สนุก ได้ทั้งร้อง และแสดงอารมณ์ในฉากต่างๆ ภาพสวยมาก เป็นอีกโมเมนต์ที่ประทับใจมากเลยคะ ส่วนของพระเอกได้ “เทศน์เฮนรี ไมรอน” มาเล่นด้วยกัน ฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "Sometimes” ได้ทาง YouTube : Lil’ brat records และฟังเพลงกันได้แล้วทุก Streaming Platform ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เซย่า ติดตามและสนับสนุนผลงานคะ" 
 

 


 

                                                                         
ช่องทางการติดตาม                         
YouTube : Lil’ brat records https://www.youtube.com/watch?v=IYAHpwk8CG0    
FB : https://www.facebook.com/lilbratrecords?mibextid=LQQJ4d   
FB : https://www.facebook.com/nichada.seya.thongchua?mibextid=LQQJ4d   
IG :  @seya_thongchua 
TikTok ; seyathongchua   

 

 

 

More
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
Others
สร้างความตระหนักรู้โรค SMA รู้เร็ว รักษาเร็ว ลดอัตราการเสียชีวิตในเด็กเล็ก
การ์นิเย่ เมนแสดงความยินดีครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย
เครือข่ายคลินิกโรคหืดฯ เผยปีที่ผ่านมาจำนวนคนไข้โรคหืดแอดมิดลดลง 29%
กุ๊บกิ๊บรับบทคุณแม่คายาริ สร้างปรากฏการณ์ “ยุง”สะเทือน ใช้ยากันยุง "คายาริ" ปกป้อง "เป่าเปา"
บ้านปูฯ หนุน 5 กิจการเพื่อสังคมดีเด่นจากโครงการ Banpu Champions for Change 7
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี