น้ำมันรำข้าว ของดีที่ต้องมีติดบ้าน โอรีซา-อี อัดแน่นประโยชน์ดีต่อร่างกาย บำรุงจากภายในสู่ภายนอก

 

เพราะสุขภาพเป็นสิ่งที่ต้องดูแลและทะนุถนอมให้ดีที่สุด เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและห่างไกลโรคต่างๆ จึงจะเห็นว่าปัจจุบันคนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ดีอย่างมากในสังคม

 

 


 

          ไม่ว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านโลกออนไลน์ ขยายไปสู่การจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ได้มาทำร่วมกัน รวมถึงการออกกำลังกายในฟิตเนสและสวนสาธารณะ กลายเป็นสังคมของคน Healthy ที่ดีทั้งกายและใจ เมื่อทุกคนให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพ ควบคู่ไปกับการทานอาหารและเลือกอาหารเสริมเพื่อบำรุงร่างกาย ให้เป็นคนที่แข็งแรงและโบกมือลาความเสี่ยงจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ 

 


 

       ยิ่งในปัจจุบันอัตราการเสียชีวิตในอันดับต้นมีสาเหตุมาจากโรคหัวใจและโรคมะเร็ง นอกจากการดูแลตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงความเครียดสะสม เลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกทานผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้วการเลือกทานน้ำมันรำข้าวก็เป็นตัวช่วยที่ดีและมีประโยชน์อย่างมากในการดูแลร่างกาย จากส่วนเล็กๆ เพียง 7 – 8 % ของรำข้าวจากเมล็ดข้าว แต่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างมาก เพราะมีสารโอรีซานอล ที่มีเฉพาะในรำข้าวเท่านั้น ในการลดคอเลสเตอรอล และต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า ซึ่งอนุมูลอิสระเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน  นอกจากนี้ยังช่วยสร้างสมดุลของไขมันในร่างกายโดยลดไขมันไม่ดี และช่วยเพิ่มไขมันดีให้ร่างกาย ลดความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจที่เกิดจากไขมันในเลือดได้ด้วย จึงทำให้น้ำมันรำข้าวเป็นที่นิยมอย่างมากในการนำมาประกอบอาหาร กิฟฟารีนขอแนะนำน้ำมันรำข้าวบริสุทธิ์ “กิฟฟารีน โอรีซา” สำหรับประกอบอาหาร อีกหนึ่งน้ำมันคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพมีจุดเกิดควันที่สูงถึง 240-254 องศาเซลเซียส จึงสามารถใช้ได้ ทั้งผัด ทอด ทำน้ำสลัด ใช้ปรุงอาหารได้อร่อย มีโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย  ด้วยคุณประโยชน์น้ำมันรำข้าว 100 % มีแกมม่า-โอรีซานอล  8,000 พีพีเอ็ม ไม่มีกลิ่นหืน  และไม่เติมสารกันหืน อยากให้ทุกคนมีติดบ้านไว้ เพื่อสุขภาพที่ดีของครอบครัว

 


 

          หากคุณกำลังมองหาความสะดวก สบาย ที่ทานได้ง่ายเพียง 1 แคปซูล แต่ตอบโจทย์สุขภาพ กิฟฟารีนผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย พร้อมมอบสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “กิฟฟารีน โอรีซา-อี” ซึ่งมีสารโอรีซานอล  โทโคไตรอีนอล  ไฟโตสเตอรอล ที่ส่งผลดีต่อระบบหลอดเลือดหัวใจและสมอง รวมถึงมีโอเมก้า 3, 6 และ 9 โดยใน 1 แคปซูลมีส่วนประกอบสำคัญทั้ง น้ำมันจมูกข้าว น้ำมันจมูกข้าวสาลี น้ำมันรำข้าว และวิตามินอี อีกทั้งยังมีสารสำคัญอย่าง แกมมา-โอรีซานอล ซึ่งจากงานวิจัยเผยว่า ส่งผลดีต่อระดับไขมันในเส้นเลือด รวมถึงมีกรดโอเลอิก และกรดไลโนเลอิก อีกด้วย

          สิ่งดีๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพจากภายใน  อย่างการเลือกทานน้ำมันรำข้าวนั้นอุดมไปด้วยประโยชน์มากมายที่ดีต่อร่างกาย ทั้งช่วยต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยในการเผาผลาญ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ภายในร่างกาย รวมถึงช่วยชะลอวัยและลดริ้วรอยได้ นอกจากนี้ยังมีสารโทโคโตรอีนอล สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยปกป้องเซลล์ภายในร่างกาย ไม่ให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งได้  ทั้งนี้น้ำมันรำข้าวยังมีวิตามินบี โอเมก้า 3 ,6 และ 9 ที่ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง เสริมสร้างเซลล์สมองให้มีความจำที่ดีขึ้น ช่วยคุมระดับน้ำตาลในเลือด จึงลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวาน เรียกได้ว่าน้ำมันรำข้าวมีประโยชน์มากกว่าที่คิดและเป็นสิ่งที่ควรมีติดบ้านเพื่อสุขภาพที่ดี

 


 

         ไม่จำเป็นว่าต้องมีปัญหาสุขภาพก่อนถึงจะมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยบำรุง แต่สามารถบำรุงได้ในทุกวันเพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงและให้ร่างกายได้รับสิ่งที่มีประโยชน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากกิฟฟารีน “โอรีซา-อี” ที่สกัดจากน้ำมันรำข้าวและน้ำมันจมูกข้าวสาลี สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะสุขภาพเป็นสิ่งที่ต้องดูแลและให้ความสำคัญในทุกๆ วัน  ค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม  www.giffarine.com

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
DIADORA B.BLITE BOLDER รองเท้าสปอร์ตแวร์ที่สุดแห่งฤดูกาล 2018 ในแคมเปญล่าสุด “Be Bold”
“สกินดอม” (Skindom) ผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญชาญด้านผิวหนังเกาหลีกว่า 20,000 แห่ง เลือกใช้
ทราเวลโลก้า พร้อมจำหน่าย เจอาร์พาส แบบดิจิทัล ในประเทศไทยแล้ว
Nick Jonas เดท Kendall Jenner
เตือน “3 โรคอันตราย” ช่วงสงกรานต์
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี