GMM SHOW เล่นใหญ่ จัดเต็มโปรดักชั่น พาแฟนเพลงเดินทางสู่อวกาศแห่งความร็อก “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2024

 

หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนเพลง สำหรับการจัดงาน Rock Mountain เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ

 

 


 

      นอกจากรายชื่อศิลปินระดับประเทศแล้ว ยังเป็นเรื่องของรูปแบบธีมงานที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ผ่านการสร้างโปรดักชั่นให้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด โดยจุดเด่นของงาน Rock Mountain คือการออกแบบเวที ในปีแรกได้เนรมิตเวทีให้เป็นปราสาทขนาดยักษ์ และ ปีต่อมาจัดเวทีเรือโจรสลัดจอดกลางบรรยากาศภูเขา รวมไปถึงระบบเสียง ที่ได้ถูกคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเท่านั้น…ทำให้ Rock Mountain กลายเป็นงานที่แฟนเพลงให้ความสนใจ สนับสนุน และเฝ้ารอให้จัดขึ้นเป็นงานประจำปีเลยทีเดียว!!   

 


 

 


 

 


 

      ล่าสุด “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้ประกาศจัดงาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2024” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2024) ใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ ซึ่งครั้งนี้ทีม “GFest” ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง เตรียมมอบประสบการณ์เดินทางไปสู่อวกาศแห่งความร็อก โดยปีนี้ได้ออกแบบเวทีด้วยการนำยานอวกาศขนาดยักษ์มาลงจอดอยู่กลางงาน รวมไปถึงสร้างพื้นที่รอบอัฒจันทร์ธรรมชาติทั้งหมด ให้สัมผัสถึงความรู้สึกเหนือจินตนาการ เสมือนนั่ง UFO ออกไปชมเทศกาลดนตรี ที่นอกโลกด้วยกัน โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าปลายทางอยู่ที่ไหน ไกลแค่ไหน หรืออยู่ตำแหน่งใดบนโลก กับ 10 สุดยอดศิลปินร็อกแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย BODYSLAM / COCKTAIL / JOEY PHUWASIT / LOMOSONIC / MODERNDOG / NUM KALA / POTATO / SLOT MACHINE / TAITOSMITH / THREE MAN DOWN ซึ่งบอกได้เลยว่าโชว์ของศิลปินแต่ละวง จะไม่เหมือนงานเทศกาลดนตรีอื่นๆ มีการเรียบเรียงโชว์ Surprise ที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน เพื่อให้เข้ากับบรรรยากาศอวกาศแห่งชาวร็อก สะกดให้ทุกคนได้ตื่นตา ตื่นใจ ตั้งใจชมอย่างไม่คลาดสายตาตลอดทั้งงาน และที่สำคัญปีนี้ได้ขยับวันจัดงานมาสัมผัสความหนาวเย็น และความสนุกสนานทั้งหมดนี้เร็วขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ แฟนเพลงตัวจริง ห้ามพลาด!!

 


 

 


 

        เหล่าแฟนเพลง เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดแฟนตาซีที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ในงาน Chang Music Connection presents Rock Mountain 2024 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2024) ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ เริ่มจำหน่ายบัตร Early bird ราคา 1,600 บาท จากปกติ 2,000 บาท จำหน่ายบัตรวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2566 ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.gmmlive.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
Others
แพทย์เตือน โรคผิวหนังที่มากับน้ำท่วม
แจกฟรีรีบปีใหม่จากผลิตภัณฑ์ LUMINESCE™ Advanced Night Repair สุดยอดการชุบชีวิตให้ผิวยามค่ำคืน
Kabocha sushi ร้านซูชิพรีเมี่ยมที่ทุกคนสามารถทานได้บ่อยๆ
ลิปออยล์มีสีสูตรแรก Yves Saint Laurent Beauté
Bradley Cooper กับIrina Shayk โชว์หวานไม่เกรงใจใคร
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี