อาเล็ก-ธีรเดชร่วมงาน “Meyer” จับ “Mickey Mouse” ลงครัว เปิดตัว 4 คอลเลคชั่นพิเศษ ฉลอง 100 ปี Disney

 

“ไมย์เออร์” จับ “มิคกี้ เมาส์” ลงครัว ฉลองครบรอบ 100 ปี “ดิสนีย์” ด้วยเครื่องครัว 4 คอลเลคชั่นสุดพิเศษ

 


 


       พร้อมจับมือศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน “Meyer Cookware - For every magic moment in kitchen” เนรมิต Display ห้องครัวสไตล์ Disney Meyer  4 รูปแบบ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกและชิมอาหารจากเชฟมากฝีมือมากมาย โดยเฉพาะเชฟเฉพาะกิจอย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช” ที่มาอวดฝีมือทำอาหารให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด ที่แผนกเครื่องครัว ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม วันก่อน

 


 

 


 

        โดย นายโจเซฟ โล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Meyer (ไมย์เออร์) กล่าวว่า สินค้า Meyer คอลเลคชั่นพิเศษ Disney เป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์เครื่องครัว “Meyer” และ “Disney” เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney โดยหยิบตัวการ์ตูนชื่อดังไอคอนตลอดกาลอย่าง Mickey Mouse มาผสมผสานกับเครื่องครัว Meyer อย่างลงตัว 4 คอลเลคชั่น ตอบโจทย์เทรนด์การทำอาหารยุคใหม่ ที่ชื่นชอบเครื่องครัวที่มีฟังก์ชันและดีไซน์สวยงาม และการจัดงานครั้งนี้ ยังถือเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์สำคัญ ที่ทำให้บริษัทฯ ได้พบปะกับลูกค้าตัวจริง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากลูกค้าของไมย์เออร์ รวมถึงแฟนๆ การ์ตูนมิคกี้ เมาส์ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม 

 


 

 


 


          “ไมย์เออร์ เป็นแบรนด์เครื่องครัวที่เติบโตและเป็นที่รู้จักจากนวัตกรรมการออกแบบที่ชาญฉลาดและสวยงาม พร้อมฟังก์ชันเสริมที่ช่วยลดขั้นตอนการทำครัวให้ง่ายขึ้น และวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ คือ If you cook, you’re chef ให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจในการเข้าครัว เพื่อส่งต่อความอบอุ่นและความสุขออกมาเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษ โดยเริ่มทำการตลาดในประเทศไทยปี 2538 จนเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน และคาดว่าสินค้าคอลเลคชั่นนี้จะสามารถดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่เพิ่ม และทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น” นายโจเซฟ โล กล่าว

 


 

 


 

          ด้านนักแสดงหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช ที่มาร่วมสาธิตการทำอาหาร พร้อมร่วมถ่ายภาพกับผู้โชคดีในงานให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ไมย์เออร์ ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องครัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน สามารถทำครัวได้ง่ายขึ้น และยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยสวยงาม สามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้องครัวได้เป็นอย่างดี  “ผมเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว จึงให้ความสนใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำอาหารมากเป็นพิเศษ ซึ่งในเรื่องของดีไซน์และความสวยงามก็เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องครัวสักชิ้นเหมือนกัน เพราะเครื่องครัวสวยๆ จะทำให้เรามีความรู้สึกอยากเข้าครัวมากขึ้น อย่าง Meyer คอลเลคชั่นพิเศษ Disney ทั้ง 4 รูปแบบ ผมว่าตอบโจทย์มาก โดยเฉพาะผมที่ทำรายการอาหารด้วยแล้ว เวลาออกกล้องถ้ามีอุปกรณ์สวยๆ แบบนี้ ก็จะทำให้รายการดูน่าสนใจมากขึ้น ในขณะที่เรื่องของฟังก์ชันและความแข็งแรงก็ยังคงจัดเต็มตามสไตล์ของ Meyer ซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์อยู่แล้ว” อาเล็ก-ธีรเดช กล่าว

 


 

         สำหรับสินค้า Meyer คอลเลคชั่นพิเศษ Disney มีด้วยกัน 4 คอลเลคชั่น คือ D100 Steamboat Willie Collection, Monochrome Collection, Bake with Mickey และ Mickey Bon Voyage (ชุดสินค้าแลกซื้อสุดพรีเมียมสำหรับห้างเซ็นทรัล) โดยวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Central, The Mall, Index, SB Furniture,โชว์รูมที่ถนนศรีนครินทร์ และสามารถช้อปผ่านทางออนไลน์ได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : meyercookware, Instagram: meyerthai, Web site : potsandpans.in.th และ Line : @meyercookware  

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
Banpu Presents Tote Bag Music Festival” Banpu Presents Tote Bag Music Festival” เทศกาลดนตรีที่รักโลก พอๆกับรักเธอ
ส่องเรือนเวลาคู่กาย และแฟชั่นสุดเนี้ยบของกษัตริย์อีกน ใน The King: Eternal Monarch
ตัวอย่างและภาพชุดแรกของ The Jungle Book ออนไลน์พร้อมกันแล้วทั่วโลก
สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ นำทีมศิลปิน ฉลองใหญ่ครึ่งทศวรรษ แถลงข่าวเทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ครั้งที่ 5
ซงจุงกิ ร่วมงานแฟชั่น Dior Homme ที่รันเวย์ฮ่องกง
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี