ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)

 

PRIMETIME (ไพรม์ไทม์) กลุ่มศิลปินบอยแบนด์จากรั้ว 54 Entertainment

 


 

     ประกอบด้วยเมมเบอร์ ทั้ง 6 คน โอม - สาริศ ทินราช, เจมส์ - สุรศักดิ์ จาดคล้าย, เพลงไท - นิยมไทย, โอ๊ป - ชัยวัฒน์ พรสกุลไพศาล, เคน - ภรัณยู สุขสำราญ และ ชูหลุน - อภิวัฒน์ บริบูรณ์ทรัพย์ ที่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา พวกเขาได้ฝากซิงเกิลเดบิวต์ที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักจากเพลงป๊อป อีดีเอ็ม (EDM) จังหวะสนุก ใน ‘ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)’ ที่พวกเขาได้ฝากความสดใส, ขี้เล่นไว้ในใจทุกคน

 


 

 


 

     วันนี้พวกเขาพร้อมที่จะมาตั้งแผงขาย หัวใจ ให้ทุกคนหลงรักอีกครั้งกับซิงเกิลที่ 2 ของวง ‘ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)’ เพลงขายตรงจาก ‘หัวใจ’ ที่อยากบอกว่า ‘ชอบนะ’ ไม่ใช่เพื่อการโฆษณาเท่านั้น มารักเราเถอะไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งคราวนี้ก็ไม่ผิดแผกไปจากเดิมสักเท่าไหร่ยังคงเอกลักษณ์ของค่ายไว้เหมือนเดิม ที่ฟังยังไงก็กลมกล่อม ฟังง่าย ติดหู ที่มาในบีทสนุกๆ กวนๆ เหมือนคาแร็คเตอร์ของเมมเบอร์แต่ละคน และเพลงนี้ยังได้ อุ๋มอิ๋ม จากวง PRETZELLE มาช่วยแต่งในส่วนของเนื้อเพลง และเสริมด้วยท่อนแร็ปเท่ๆ จาก เคน และเจมส์น้องเล็กของวง ที่ถือว่ากลมกล่อมลงตัวมาก ส่วนโปรดิวเซอร์หลักของเราก็ยังเป็นโปรดิวเซอร์มือทอง เบนซ์ – กัณฑ์กณัฐ ถือว่าซิงเกิลนี้คุ้มค่าแก่การรอคอยสุดๆ

 


 

 


 

     ในส่วนของ MV ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ที่นอกจากจะขายความน่ารัก, ทะเล้น กวนๆ ของเมมเบอร์แต่ละคนที่คราวนี้ขอสวมบทบาทเป็นพนักงานในร้านสะดวกซื้อ ‘HEART SELL’ งานนี้ยังได้อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดฮ็อตอย่าง ตู่ (Soundtiss) มาเป็นตัวแทนแฟนคลับ (ชาว Anytime) อีกด้วย

 


 

 


 

    สามารถเข้าไปรับฟังซิงเกิล ‘ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)’ ได้ที่ Spotify, Apple Music, Jooxรวมถึงชม มิวสิค วิดีโอของพวกเขาได้ที่นี่ โดย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 Entertainment)

 


 

 

 

 

More
แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ไอคอนระดับโลก LISA ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor”
แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
Others
"มีน-พีรวิชญ์"นำทัพคนดังร่วม" ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ"
มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ชวนฉลองคริสต์มาสสไตล์แคมป์ปิ้งกับ 10 จุดกางเต็นท์ทั่วไทยช่วงคริสต์มาส
8 เคล็ดลับดูแลผิวสวยฉบับสาวเกาหลี
“อีมินโฮ” เซเลบริตี้ แอมบาสเดอร์ ของ ULTHERAPY® กลับมาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมงาน MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDEN...
5 ไอเท็มโคตรอาถรรพ์ ในโลกภาพยนตร์สยอง! รับการมาเยือนหนังหลอนฝังหัว“WISH UPON พร ขอ ตาย”
Latest
เปิดกล่องนมซันคิสท์ สูตรเด็ดจานลับ กับ เชฟสุดฮิต! สร้างสรรค์เมนูใหม่ “ซันคิสท์ ริโซ่ พุดดิ้ง สตรอเบอรี” อร่อยสดชื่นชวนให...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อป ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยว “ AMAZING JOURNEY ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค.67
"มุก วรนิษฐ์" นั่งแท่น CO-CEO "GALA CAMILLE" ปล่อยโปรดักส์สุดแกรม "PAINTING PLUMP LIP OIL" เติมปากฉ่ำแบบมั่นใจ
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...