บลูไดมอนด์เปิดตัวอัลมอนด์บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ครั้งแรกในไทย ควงคู่ “ต้าเหนิง” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

 

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์ชั้นนำระดับโลกจากแคลิฟอร์เนีย จัดงานเปิดตัว อัลมอนด์ บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม นำเสนอเครื่องดื่มโยเกิร์ตแพลนท์เบสครั้งแรกในตลาดประเทศไทย

 


 

 


 

          บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์ชั้นนำระดับโลกจากแคลิฟอร์เนีย ได้ประกาศการขยายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์อัลมอนด์ บรีซ® ในประเทศไทยที่นับเป็นตลาดผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและมีความตื่นตัวอย่างยิ่ง ด้วยการจัดงานเปิดตัว อัลมอนด์ บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม นำเสนอเครื่องดื่มโยเกิร์ตแพลนท์เบสครั้งแรกในตลาดประเทศไทย ให้สัมผัสความอร่อยที่ลงตัวด้วยรสชาตินุ่มละมุนของนมอัลมอนด์คุณภาพสูงผสานความสดชื่นจากน้ำผลไม้แท้ๆ พร้อมดื่มแล้ววันนี้ทั้งสองรสชาติ ทรอปิคอล ฟรุต และ มิกซ์เบอร์รี่ ถือเป็นก้าวสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งของบริษัทในตลาดแพลนท์เบสซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วในไทย

 


 

 


 

         ภายในงานเปิดตัว บริษัทยังได้แนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงสาวผู้นำแฟชั่นและผู้มีเสน่ห์ล้นเหลือจนได้รับฉายาสวยกินคน เพื่อขยายตลาดให้โดนใจสายสุขภาพรุ่นใหม่ เชิญชวนให้สัมผัสความอร่อยลงตัวที่เข้าถึงได้ของผลิตภัณฑ์นี้

 

 


 

 


 

         นิธิน บาทรา กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชีย บริษัท บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส จำกัด ได้เน้นย้ำถึงปณิธานของบริษัทในการยกระดับการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท “ที่บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์คุณภาพสูงจากแคลิฟอร์เนียผ่านผลิตภัณฑ์ของเราที่หลากหลาย และเราตั้งใจอย่างสุดกำลังที่จะจัดหาทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่จะส่งผลต่อความเป็นอยู่โดยรวมของผู้บริโภค ดังนั้น เป้าหมายของเราคือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่มีคุณค่าทางโภชนาการและอร่อยแต่ยังคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคเป็นสำคัญ และความทุ่มเทของเราก็เป็นที่ชัดเจนในตลาดประเทศไทย เรายังคงเดินหน้าสร้างสรรค์และเป็นผู้นำในการนำพาผู้บริโภคสู่อนาคตที่มีสุขภาพที่ดีและสดใสยิ่งขึ้น อย่างต่อเนื่อง”

 


 

          คุณวศธร พลไพศาล ผู้บริหารเครือเฮอริเทจ เผยว่า “ด้วยกระแสการดูแลสุขภาพที่กำลังมาแรงและเติบโตขึ้น บวกกับการขยายตัวของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มแพลนท์เบสที่มีความหลากหลาย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ® จึงมุ่งมั่นที่จะชูรสชาติและคุณประโยชน์ของนมอัลมอนด์อย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ผสมน้ำผลไม้แท้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยตั้งเป้าครองใจกลุ่มลูกค้าสายสุขภาพและสายวีแกนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเสมอมา พร้อมขยายตลาดเพื่อเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุขภาพดีให้กับคนรุ่นใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ดื่มง่ายและมีรสชาติอร่อย เพื่อให้ทุกกลุ่มผู้บริโภคได้เข้าถึงสุขภาพดีๆ ได้ในทุกวัน”

 


 

 


 

        อัลมอนด์ บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม นำเสนอความอร่อยและความสดชื่นได้ทุกวัน สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “ความอร่อยใหม่ที่ลงตัว” ผสมผสานอัลมอนด์คุณภาพสูงจากแคลิฟอร์เนียเข้ากับน้ำผลไม้แท้ๆ ได้อย่างลงตัว โดยหนึ่งกล่องให้พลังงานเพียง 70 กิโลแคลอรี่ พร้อมดื่มถึงสองรสชาติ ได้แก่ ทรอปิคอล ฟรุต ที่ชูรสชาติอันโดดเด่นไม่เหมือนใครของเหล่าราชาผลไม้เขตร้อน อาทิ กีวี มะม่วง และสัปปะรด พร้อมด้วย มิกซ์เบอร์รี่ ที่มุ่งเน้นความหอมอร่อยสดชื่นจากแครนเบอร์รี่ องุ่นแดง และบลูเบอร์รี่ เต็มเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์จากนมอัลมอนด์ที่อัดแน่นด้วยแคลเซียม วิตามินอี ปราศจากคลอเลสเตอรอล ไร้ส่วนผสมจากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน ทั้งยังประกอบด้วยแคลอรี่และน้ำตาลในปริมาณที่ต่ำ ตอกย้ำความเป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่รสชาติอร่อย ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสุขภาพดีๆ ดื่มได้ในทุกวัน

 


 

 


 

       ลิ้มลองรสชาตินุ่มละมุนสดชื่นลงตัวของ อัลมอนด์ บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ทั้ง 2 รสชาติ ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 23 บาท แบบกล่องขนาด 170 มิลลิลิตร สั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ LINE Official: heritagethailand, Shopee: Heritage, Lazada: BlueDiamond & Sunkist, Tiktok Shop: heritagegroupth หรือที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-813-0954-5 หรือ ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่   

 www.facebook.com/Bluediamondthailand และทาง IG: Bluediamondthailand

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
Reebok เซลกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ ลดสูงสุดถึง 80%
ลาซาด้า ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ด้วยยอดเข้าชมเว็บไซด์มากกว่า 10,000,000 ครั้งในวันที่ 11.11
แบรนด์สุดฮอต STYLENANDA เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์
Heineken Experience Silver ส่งมอบสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้กับผู้ชนะหนึ่งเดียวในแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยีย...
“พรีมาเนสท์” สารสกัดเข้มข้นจากรังนกแท้ ตีตลาดของพรีเมี่ยม ดัน “พรีมาเพียว” ขึ้นแท่นความงามชั้นนำ!
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี