อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม - คิมเบอร์ลี่ - เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ

 

อินเตอร์ ฟาร์มา ผู้นำด้านการพัฒนา คิดค้น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จัดงานประชุมเชิงวิชาการและขอบคุณลูกค้า “Interpharma Congress & Thank You Party”

 

 


 

 


 

        พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา - คิมเบอร์ลี่ - ปราง กัญญ์ณรัณ ตัวแทนคนรักและใส่ใจสุขภาพ ภายใต้แนวคิดของแบรนด์ “VALUE YOUR LIFE” คุณค่าของชีวิต คือสุขภาพที่ดีและการมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีชีวภาพที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย เพื่อการป้องกันและรักษาโรค ที่ได้รับการยอมรับจากโรงพยาบาลและร้านขายยามายาวนาน สู่การเติบโตเป็นบริษัทชั้นนำในระดับสากล

 


ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์

 

 


 

 


 

          ด้วยวิสัยทัศน์การมีชีวิตที่ยืนยาวและชะลอวัยของอินเตอร์ ฟาร์มา (Interpharma) ผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นำโดย ดร. ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เห็นความสำคัญของการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์ผ่านตัวแทนที่รักและใส่ใจสุขภาพ โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งเวชภัณฑ์ โภชนเภสัช และเวชสำอาง โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีชีวภาพในแต่ละกลุ่มสินค้า ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย 

 


 

 


 

 


 

        และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจ จึงได้จัดงานประชุมเชิงวิชาการ “Interpharma Congress & Thank You Party” พร้อมเสริมแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ตัวมัมแถวหน้าของเมืองไทย เพื่อให้แบรนด์และสินค้าของอินเตอร์ ฟาร์มา เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สร้างการรับรู้เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น อีกทั้งกิจกรรมภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยสาระ ความรู้ การบรรยายเชิงวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญในวงการแพทย์ กิจกรรม Health Innovation Fair บูธตรวจสุขภาพ บูธแนะนำสินค้า และสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากโต๋- ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และอ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่มาสร้างความเพลิดเพลิน และความประทับใจในงานอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

 
          โดยอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เบลลา พารา” (Bella Para) กล่าวถึงการร่วมงานกับ Interpharma ว่า “อั้ม มั่นใจในแบรนด์ อินเตอร์ ฟาร์มา ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการ ซึ่ง เบลลา พารา (Bella Para) เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Interpharma ช่วยลดไข้และบรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ได้แก่ ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือนและปวดเมื่อยจากไข้หวัด สรรพคุณครบจบในเม็ดเดียว เป็นยาที่ควรมีไว้ในตู้ยาสามัญประจำบ้าน ติดตู้ ติดตัว สยบทุกความเจ็บปวด เกิดอาการปวดครั้งใด นำมารับประทานบรรเทาอาการปวดให้ดีขึ้นได้เลยค่ะ”
 

 


 

 


 

 


 

 
        ส่วน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ยาสีฟันยู”(YUUU) กล่าวว่า “คิมให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพช่องปากและฟันให้สะอาด แข็งแรง สดชื่นมาก และคิมก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับ Interpharma ตั้งแต่ปีที่แล้ว ประทับใจในผลิตภัณฑ์มาก ที่มีส่วนผสมของโปรไบโอติกและโพรพอลิส ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียก่อโรค ช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยฟันขาว ลดเสียวฟัน 

 


 

       ลดคราบพลัค ลดคราบหินปูน ลดเหงือกอักเสบ ป้องกันฟันผุ ทำให้เหงือกและฟันแข็งแรง เป็นสูตรที่ใช้สารขัดฟันปริมาณพอเหมาะ รสชาติอ่อนโยนและไม่ทำลายเยื่อบุช่องปาก และยังมีเปลือกสนเกาหลีและสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติอีกหลากหลายชนิด ที่ช่วยลมหายใจสดชื่นและทำให้ฟันขาวสะอาดแข็งแรง คิมจึงอวดรอยยิ้มได้อย่างมั่นใจเลย” 
 

 


 

 


 

 


 

 


 

          ขณะที่ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ในเครือ อินเตอร์ ฟาร์มา คนล่าสุด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “โปรแบค 7” (PROBAC 7) ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกที่มียอดขายสูงสุดในโรงพยาบาลและร้านขายยา “การรับประทานโปรไบโอติกเป็นประจำเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกาย เนื่องจากโปรไบโอติกจะช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ภายในลำไส้ โดยเพิ่มจำนวนจุลินทรีย์ชนิดดี ส่งเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร ช่วยกำจัดแบคทีเรียก่อโรคภายในกระเพาะอาหารและลำไส้ได้ โดยช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตและหยุดการสร้างสารพิษของจุลินทรีย์ก่อโรคภายในร่างกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มโปรไบโอติกของ อินเตอร์ ฟาร์มา มียอดขายเป็นอันดับ 1 มามากกว่า 3 ปีซ้อน คนใส่ใจต่อสุขภาพอย่างปราง จึงตกหลุมรักโปรแบค7 สุดตัว สุขภาพดีมีสุขได้ทั้งครอบครัวค่ะ”

 


 

 


ดร.ยู - โปรกอล์ฟ ข้าวกล้อง

 

       ผลิตภัณฑ์ของอินเตอร์ ฟาร์มา (Interpharma) ได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ให้ใช้ในโรงพยาบาล คลินิก ศูนย์สุขภาพ พบกับหลากหลายช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ ร้านขายยาชั้นนำ ห้างโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และช่องทางออนไลน์ LINE SHOPPING :https://shop.line.me/@interpharma 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
‘แอนจาลี คลินิค’ จัด เวิร์กชอป ฉลองความสำเร็จ
“ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดครัวเลย์ ชวนสร้างสรรค์รสชาติ “เลย์” สไตล์ของคุณเอง
ฟิสิคอล ซันสกรีน กันแดดไร้สารเคมี ตัวเลือกสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย
“ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” คว้าอีกตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “สาหร่ายเถ้าแก่น้อย” สุดเซอร์ไพร์เปิดตัวโชว์สเต็ปเต้น “ท่าใหม่...ท่า...
ลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร
Latest
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี