เอส ทำถึง!!! est Awaken Awesome Senses ปาร์ตี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดล้ำ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็มบน Switch Stage

 

ครั้งแรกของ “เจฟ” และ “อิ้งค์” ที่เหล่า Gen Z ยืนยันความอร่อยซ่า กับกิจกรรมปลุกทุกประสาทสัมผัสตลอดงาน

 

 


 

 


 

 


 

            เอส โคล่า เปิดประสบการณ์สุดออซั่มครั้งใหม่ ชวน Gen Z ดำดิ่งสู่โลกความซ่าของเอสและปลุกทุกเซนส์ให้ตื่นมาซ่า ในงาน est Awaken Awesome Senses ปาร์ตี้สุดล้ำพร้อมซ่ารับซัมเมอร์ ทั้งเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ล่าสุดและยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของเอส อย่าง “เจฟ วรกมล ซาเตอร์” นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ที่โด่งดังสุดๆ ในเอเชีย และ “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงซินธ์ป๊อปแห่งยุค ที่มีผลงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น 2 เมกะเอเชียไอดอลตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ได้ใจ Gen Z ทั่วเอเชีย มารวมพลังกันปลุกความซ่าทุกสัมผัสด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็มบน Switch Stage ที่ไม่เคยโชว์มาก่อน พร้อมชวนเหล่า Gen Z ทดลองดื่มและยืนยันความออซั่มที่ปลุกทุกประสาทสัมผัสของคุณ

 


 

 


 

 


 

 


 

           พร้อมจัดเต็มกิจกรรมและสเตชั่นต่างๆ ตลอดงานฯ ที่มาปลุกทุกประสาทสัมผัส ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดำดิ่งเข้าสู่โลกความซ่าของเอส และยังโดนใจเหล่าศิลปินและ KOLs สายซ่าแบบสุดๆ อาทิ “กอล์ฟ พิชญะ” “โฟร์ สกลรัตน์” “พลอย หอวัง” “ฟอส จิรัชพงศ์” “เล้ง ธนพล” “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” และ “เลิฟ ภัทรานิษฐ์” ที่ต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้ “เอส ทำถึง” จริงๆ แค่ทางเข้างานก็ปลุกทุกเซนส์ให้ตื่นตะลึงกับกำแพง LED (est Fluid Bubble Foyer) ยาวกว่า 20 เมตร ที่เป็นประตูนำเข้าอุโมงค์กระป๋องเอสขนาดยักษ์ (Tunnel Cola) ให้เดินเข้าไปแอคท่าถ่ายภาพ พร้อมไปด้วย แสง สี เสียง พร้อมปลุกทุกสัมผัสความซ่าอยู่รอบตัวแบบ 360 องศา ก่อนที่จะเห็นกำแพง Awesome Mood ที่โชว์ภาพ Awesome Feeling การดื่มเอสในแอคชั่นต่างๆ ของผู้ร่วมงาน

 


 

 


 

 


 

            ออซั่มกันต่อกับกิจกรรม “เอสเช็กฟีลซ่า” ลองเอสเซย์ดังๆ AI รู้ทันใน 3 วิ  ท้าให้ทุกคนตัดสินความออซั่มหลังดื่มเอส โดยให้เซย์บอกความรู้สึก 1 คำ แล้ว AI จะอ่านผลความรู้สึกที่แท้จริงของคุณออกมา ผ่านการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับหลักจิตวิทยาให้ออกมาเป็นความรู้สึกในการดื่มเอส พร้อมเติมความซ่าและเย็นฉ่ำตลอดงานไปกับ Ice Bar บาร์เครื่องดื่มเอส ที่มาพร้อมบูธดีเจเปิดเพลงอัปบีทความสนุกก่อนเข้าสู่ไฮไลต์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของเอส บนเวทีกิจกรรม กับครั้งแรกของมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็ม Jeff Satur x Ink Waruntorn บน Switch Stage ที่งานนี้ทั้งเจฟและอิ้งค์ ต่างเตรียมโชว์และเพลงที่ Re-arrange ใหม่ รวมทั้งการแบตเทิลร่วมกันในเพลง ซ่อนไม่หา และเพลง Cruel Summer เรียกว่ายิ่งใหญ่ไม่แพ้โชว์ Super Bowl กันเลยทีเดียว

 


 

 


 

 


 

           เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า “ขอบคุณเอส ที่ให้โอกาสพวกเราทั้งคู่ และก็ภูมิใจที่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ และเหล่า Gen Z ได้กล้าเป็นตัวเอง เหมือนอย่างพวกเราที่กล้าเป็นตัวเอง ผมกับอิ้งค์ตั้งใจทำโชว์ครั้งนี้มากๆ บอกเลยว่าในวันนี้เราทำโชว์สุด Exclusive รับรองว่าไม่เคยฟังที่ไหนแน่นอน ส่วนทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียอีก 2 เมือง ที่สิงคโปร์และกรุงเทพฯ ผมก็จะเอาเอส โคล่า ไปปลุกทุกประสาทสัมผัสด้วย เชื่อว่าแฟนคลับผมมาเที่ยวไทยจะต้องมาลองดื่ม est และต้องติดใจในความออซั่มทุกสัมผัสแน่นอน”

 


 

 


 

 


 

           ด้านอิ้งค์ วรันธร กล่าวว่า “ปลื้มใจมากๆ ที่ เอส เห็นว่าอิ้งค์เหมาะสมที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ แถมยังเป็นการทำงานกับเพื่อนศิลปินชื่อดังอย่างเจฟอีก ก็สนุกดีตั้งแต่ถ่ายโฆษณา เพราะปกติขึ้นเวทีด้วยกันในฐานะนักร้อง แต่ตอนนี้ได้ทำงานด้วยกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ บอกเลยว่า เจฟ นี่ก็ออซั่มครบเครื่องสุดๆ เหมือนกัน ส่วนโชว์ช่วง Switch Stage เป็นการโชว์ร่วมกันครั้งแรกของพวกเรา ที่ตั้งใจอยากให้ออกมาแล้วทุกคนประทับใจและตื่นตาตื่นใจ ให้เป็นโชว์สุดพิเศษที่ทุกคนไม่เคยดูที่ไหนมาก่อนแน่นอน บอกเลยว่านี่แค่ช่วงเปิดตัวยังขนาดนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมความซ่าที่จะมาปลุกทุกประสาทสัมผัสจากเอส ของอิ้งค์และเจฟ ได้ทาง Facebook est รับรองว่าออซั่มแน่นอน”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เบลล่า จับมือ มะปราง นั่งแท่นบอส Be Curve ลุยธุรกิจแรกในชีวิต
วิ่งใจละลายที่ปลายแหลมในงาน Heartbreak Hill Phuket Mini Marathon
ร้อนแรงสมคำร่ำลือ!! Chang Music Connection Presents นั่งเล beach party and music festival 2 เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเ...
“วิว” เปิดแบรนด์ “VTint” อัพสวยด้วยลิปทินท์สูตรน้ำ ธุรกิจใหม่ป้ายแดง
Steve Jobs หนังอัตชีวะประวัติที่ดีและโดนใจ
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี