SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก

 

สถาบันเสริมความงามครบวงจรชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือ ตรงตามมาตรฐานมากที่สุดของไทย SLC Clinic ที่มีกว่า 24 สาขาทั่วประเทศ และเป็นผู้นำเทรนด์นวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูง

 

   

 


 

      ภายใต้การบริหารงานของ แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Group  ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ระดับ South East Asia และระดับประเทศของกลุ่ม Chain Clinic ได้รับ 3 รางวัลในงาน The 9th Iconical Years Awards Party Come A Long Way And Go On ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมเสริมความงามใหม่ ๆ ได้จัดงาน SLC  GRAND LAUNCHING  VOLNEWMER  กับการเปิดตัวเป็นเจ้าแรกของการนำ Volnewmer (วอลนิวเมอร์) เครื่องมือทางการแพทย์ความงามนวัตกรรมความงามสุดล้ำมาใช้ ซึ่งมีประสิทธิภาพด้านการยกระดับและฟื้นฟูสภาพผิวด้วยความถี่ขั้นสูงสุดในกลุ่มเครื่องมือแพทย์ ณ SLC CONCEPT CLINIC สยามสแควร์ ซอย 2 

         โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายเซอค ซังยุบ (Mr.Seok Sangyup) Chief Executive Officer และ นางสาวอุมาภรณ์  เมธเมาลี (Ms.Umaporn  Methmaolee) Aesthetics Business Unit Director บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบา¬¬¬¬ล สถาบันความงามชั้นนำของเมืองไทย  และ นายซึง ฮัน เบค (Mr.Seung Han Baek)  Chief Executive Officer Classys Inc ผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ตัวใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลีมาร่วมงาน และได้ร่วมกล่าวแสดงความยินดีกับ แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ Chief Executive Officer SLC Group พร้อมส่งมอบนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer (วอลนิวเมอร์) จำนวน 30 เครื่องให้กับทาง SLC GROUP เพื่อนำไปให้บริการลูกค้าประจำสาขาต่าง ๆ ต่อไป     

 


 

        นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารานักแสดง อินฟลูเอนเซอร์หลายเจน  อาทิ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, 2 นักแสดงดาวรุ่งคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์นิทานพันดาว  อย่าง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ , แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธ์, อุ้ย สุธิตา เกตานนท์ ฯลฯ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับให้ความสนใจมาร่วมงานแน่นขนัด¬

     นายซึง ฮัน เบค (Mr.Seung Han Baek) Chief Executive Officer Classys Inc   ได้เผยว่า “Volnewmer  นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในประเทศเกาหลีและ APAC ในปี 2024  ตอบโจทย์ และแก้ไขปัญหา การ ยกกระชับหน้าปรับเปลี่ยนรูปหน้า จากนวัตกรรมเดิมๆ จนเป็นที่ประทับใจ ในทุกเพศทุกวัย ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มาพร้อมกับหัวทิปดีไซน์โดดเด่นแบบพื้นผิวโค้งและซ่อนขอบเพื่อลดผลข้างเคียง ทำให้ Volnewmer เป็นเทคโนโลยี RF ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับการยกกระชับและฟื้นฟูสภาพผิวด้วยเทคโนโลยีคลื่นวิทยุขั้นสูง ด้วยความถี่ระบบ 6.78 MHz ซึ่งเป็น ความถี่สูงสุดในกลุ่มเครื่องมือแพทย์ จึงมี ความเสถียรและปลอดภัยมากที่สุด”

 


 

         นาย เซอค ซังยุบ (Mr. Seok Sangyup) Chief Executive Officer บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ได้เผยว่า “ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ ไทยเเลนด์ ในฐานะผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล สถาบันความงามชั้นนำของเมืองไทยได้มีการนำเข้านวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามที่โดดเด่นและแพร่หลายมากมานานกว่า 9 ปี และล่าสุดได้นำเข้า “Volnewmer มาจำหน่ายในไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางการแพทย์เทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัยและทรงพลังมากขึ้น และมีความปลอดภัยสูงที่สุดเพื่อตอบโจทย์การฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูอ่อนวัยให้เห็นผลลัพธ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว ”  

 


 

        ด้าน แพทย์หญิง พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Group กล่าวว่า “ SLC คลินิกเป็นเจ้าแรกที่นำเทรนด์ ใช้เครื่อง Volnewmer เป็นเครื่องมือแพทย์ความงามที่มีประสิทธิภาพด้านการยกกระชับผิว ช่วยฟื้นฟูสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหน้าผ่านความร้อนจากคลื่นวิทยุความถี่สูง  Volnewmer มีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาตรชั้นผิว แน่นกระชับ และฟื้นฟู ผิวหน้า ให้ดูอ่อนเยาว์   มอบการเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนมากขึ้น และเป็นการรักษาที่ตรงจุด ผสานหลายการรักษาในครั้งเดียว จะมีระบบสั่นที่ช่วยกระจายเพื่อลดความเจ็บ และสร้างระบบ Water-Cooling ให้ความเย็นแบบต่อเนื่องโดยตรงบนผิวชั้นบนเพื่อป้องกันผิวไหม้ระหว่างการให้พลังงาน RF และช่วยเพิ่มความต้านทานผิวเพื่อให้ได้ผลรับสูงสุดในการรักษา เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะวัยรุ่นหนุ่มสาวก็สามารถใช้บริการได้เช่นกัน”

 


 

        ทานด้าน นางสาวอุมาภรณ์  เมธเมาลี (Ms.Umaporn  Methmaolee) Aesthetics Business Unit Director บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้บริหารชาวไทยที่มีบทบาทสร้างยอดขายกว่า 700 ล้านบาทมาแล้ว มั่นใจด้วยประสิทธิภาพสุดล้ำเครื่องจะสร้างยอดขายให้สถาบันความงามและความประทับใจในผลลัพธ์ให้กับผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน “สำหรับ  Volnewmer เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่พัฒนามาเติมช่องว่างทางการตลาดและมีประสิทธิภาพล้ำหน้ามากขึ้นกว่าเครื่องมือแพทย์และความงามที่มีตอนนี้ ด้วยพลังงาน Gold Continuous RF Technology ที่เพิ่มประสิทธิภาพการลงลึกของพลังงานสู่ใต้ชั้นผิวแบบตรงจุด ข้อดีของทิปทองคำ จะสามารถส่งผ่านพลังงานได้ดีกว่าวัสดุอื่นถึง 4 เท่า เหมาะกับการสัมผัสผิวหน้าโดยตรงที่ไม่ทำให้เกิดการแพ้และลดความเจ็บได้ดีอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่า Volnewmer จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้มาใช้บริการสร้างยอดขายเพิ่มมาขึ้นให้สถาบันความงามคลินิกต่างๆเหมือนเครื่อง Ultraformer ที่เราสร้างปรากฏการณ์ตลาดความงามมาแล้วอย่างแน่นอน”

 


 

       นอกจากนี้ยังมี “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” นางเอกสาวชื่อดังผู้รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมด้วย 2 นักแสดงดาวรุ่งคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์ “นิทานพันดาว”  อย่าง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ   วงศ์ราษฎร์” มาแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองและผิวพรรณ ที่ไม่เพียงแค่ดื่มน้ำสะอาดเยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่เป็นประโยชน์เพื่อฟื้นฟูและบำรุงร่างกาย การเข้าสถาบันเสริมความงามถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สำคัญในการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งต้องเลือกสถาบันเสริมความงามที่ไว้ใจได้อย่าง SLC Clinic เป็นหนึ่งสถาบันที่ได้รับมาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจ ดูแลอย่างใกล้ชิด และเครื่องมือในการใช้ Volnewmer ยกกระชับฟื้นฟูสภาพผิวด้วยการใช้คลื่นความถี่เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ของเครื่องมือทางการแพทย์เสริมความงามที่น่าสนใจไม่น้อย ก่อนจะถึงไฮไลต์พิเศษชมโชว์เพลงเพราะ ๆ จากสองหนุ่มคู่จิ้น “เอิร์ท-มิกซ์” ที่สร้างความประทับใจภายในงาน

 


 

มาร่วมดูแลตัวเองและฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูอ่อนวัย สวยสดใสรับซัมเมอร์ ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ Volnewmer ได้แล้ววันนี้ที่ SLC Clinic สามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SLC Clinic ทุกสาขา หรือ FACEBOOK : SLC Clinics , Line ID : @SLCclinic

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ปณต getsunova ปล่อยเพลง เบื่อ เบื่อ เบื่อ แบบเรียลๆ สู้โควิด
The Ville Jomtien พูลวิลล่าสุดคูลแห่งจอมเทียน มาแล้วต้องเช็คอิน!!
แวะชิมเมนูปลา อร่อยและได้ประโยชน์ ที่ร้าน จานโปรด @ถนนพระอาทิตย์ (บ้านปลาสด)
KIM JI-YOUNG, BORN 1982 คิมจียองเกิดปี ’82
12 สุดยอดอาหารผิวสร้างความเยาว์วัย
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี