เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค

 

เมื่อเหล่าสัตว์ในตำนานได้ออกมามีชีวิตโลดแล่นในโลกยุคใหม่ เรื่องราวสุดมหัศจรรย์จึงได้เริ่มต้นขึ้น ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จับมือกับ Madskills แกลเลอรีสตาร์ทอัพที่สร้างศิลปินมากมายสู่ระดับโลก

 


 

          ร่วมกันรังสรรค์โลกใบใหม่ให้สัตว์ในตำนานอย่างยูนิคอร์น กริฟฟิน ฟีนิกซ์ และเพกาซัส ผ่านนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills เพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันทรงพลังของเหล่าสตาร์ทอัพและคนรุ่นใหม่ที่หัวใจไม่เคยหยุดฝัน เฉกเช่นชีวิตของสัตว์ในตำนานทั้ง 4 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ความท้าทาย และจิตวิญญาณที่ไม่มีวันแตกสลาย พร้อมเปิดให้เข้าชมฟรี! ที่ TDPK Studio 1, ชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 มิถุนายน 2567 
 
      พาชม 4 ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาด ที่อยากชวนคุณมาเช็กอินในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition เพื่อสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ ช่วยเติมไฟฝันของคุณให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง
 
   

 


 

 


 

 


 

 
1. ภาพวาดแคนวาส 3 สไตล์จาก 3 ศิลปินไทย ที่มีเฉพาะในงานนี้
เต็มอิ่มจุใจไปกับภาพวาดแคนวาสจาก 3 ศิลปินไทยมาแรง ทั้ง Cheese Arnon เจ้าของผลงาน The Fox จิ้งจอกน้อยผู้โด่งดัง, Bluepalete ศิลปินน้องใหม่ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ภาพสีโทนเย็น ผู้สร้างสรรค์ผลงานเด็กหญิงในชุดขนเฟอร์ และ Kratai Dudu สาวน้อยเจ้าของผลงานลูกช่างซ่อมรถและเพื่อน ๆ ของเขา โดยในงานนี้ทั้ง 3 ศิลปินได้ถ่ายทอดเรื่องราวของสตาร์ทอัพและคนรุ่นใหม่ ผสมผสานเข้ากับเรื่องราวการผจญภัยของสัตว์ในตำนาน จนออกมาเป็นผลงาน 3 สไตล์ที่แตกต่างกัน แต่แฝงความหมายไว้อย่างลึกซึ้ง อาทิ 
Cheese Arnon ใช้เทคนิคการวาดในยุค Romanticism ทำให้ภาพ The Fox ดูมีมิติและสื่อถึงอารมณ์มากขึ้น ประกอบกับการใช้พื้นหลังของภาพเป็นสภาพแวดล้อมแบบต่าง ๆ ทั้งในน้ำ บนดิน หรือท่ามกลางพายุฝน เพื่อสื่อสิ่งที่สตาร์ทอัพและคนรุ่นใหม่ต้องเผชิญ 
Bluepalete ใช้สีโทนเย็นในการเล่าเรื่องเป็นหลัก ตัดกับสีโทนร้อนที่เป็นจุดเด่นกลางภาพ ทำให้ภาพเด็กหญิงในชุดขนเฟอร์ที่ได้ดูอ่อนโยนเป็นมิตร ผสานกับเทคนิคการงัดแสงทำให้ภาพดูเปล่งประกายราวกับมีเวทมนต์ สื่อถึงความพยายาม ทะเยอทะยาน และความสำเร็จ
Kratai Dudu เล่าเรื่องผ่าน 2 ตัวละครหลักคือ ดูดู๊ และ นาน่า โดยเติมองค์ประกอบของสัตว์ในตำนานเข้าไปเพิ่มเติมอย่าง เขายูนิคอร์นและปีกของเพกาซัส สื่อถึงการเดินทางตามหาความฝันด้วยบรรยากาศสนุกสนานและมีสีสัน
 
  

 


 

 


 

2. แฟนคลับห้ามพลาด! กับผลงานชิ้นพิเศษของ Cheese Arnon 
พบกับผลงานสุดพิเศษจาก Cheese Arnon ไม่ว่าจะเป็นภาพสีน้ำมันบนแผ่นไม้รูปจิ้งจอกน้อยกับมังกรทอง อีกหนึ่งสัตว์ในตำนานที่คนไทยเชื้อสายจีนรู้จักกันเป็นอย่างดี ในโอกาสรับปีมังกรทองประจำปี 2567 รวมทั้งผลงานกราฟฟิตี้จิ้งจอกน้อยบนผนังขนาดใหญ่ ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศชวนฝัน ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินสุดเก๋ที่น่ามาถ่ายรูปไปอวดเพื่อน ๆ

 


 

 
   

 


 

 


 

 


 

 
3. ประติมากรรม Pop Art สุดชิค กับฟิกเกอร์แสนน่ารัก
สำหรับสายอาร์ตทอยและฟิกเกอร์ ถ้าได้เห็นรับรองว่าต้องใจฟูกันทุกคนกับประติกรรม Pop Art ขนาดใหญ่ของเจ้าจิ้งจอกน้อยสีเงินที่ปรากฎตัวในร่างใหม่ทั้ง 4 ร่าง จากองค์ประกอบของสัตว์ในตำนาน ได้แก่ เขาของยูนิคอร์น ปีกและแผงคอของกริฟฟิน ปีกเปลวเพลิงของฟีนิกซ์ และปีกอันสง่างามสุดแกร่งของเพกาซัส นอกจากนี้ยังมีฟิกเกอร์สุดคิ้วจากเหล่าตัวละครของทั้ง 3 ศิลปินที่ช่วยสร้างสีสัน พร้อมจุดประกายความฝันให้บรรเจิดอีกครั้งไปพร้อมกับความน่ารักของเหล่าตัวละคร
 

 


 

 
4. สินค้าที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษจากคาแรกเตอร์ในงาน
ภายในงานยังมีร้านขายสินค้าที่ระลึกจากคอลเลกชั่นสุดพิเศษอีกมากมายให้ได้จับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดสกรีนลายคาแรกเตอร์สุดปัง, หมอนรูปจิ้งจอกน้อย, สมุดโน้ตลวดลายสุดคิ้ว รวมทั้งหมวกแก๊ปและหมวดบัคเก็ตที่มีให้เลือกหลากหลายลาย ไม่ว่าสไตล์ไหนก็ใส่สวยแถมช่วยกันแดดได้ เปลี่ยนหน้าร้อนนี้ให้กลายเป็นน่ารัก  
 
 
        มาร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการนี้ไปด้วยกันที่นิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 มิถุนายน 2567 ณ TDPK Studio 1, ชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ (BTS ปุณณวิถี) เปิดให้เข้าชมนิทรรศการทุกวัน เวลา 11.00 - 19.00 น. เข้าชมฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกดติดตามเพจ Facebook ของ True Digital Park สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.truedigitalpark.com 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มสุข ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจ ตั้งแต่วันที่ 15 - 23 ตุลาคม 2566 ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวน...
“มะนาว” ห้าว สาวแกร่ง สายลุย ใน “ทิวลิปทอง”
สร้างเครือข่ายดิจิทัลคอนเทนต์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0
เผยโฉม “CPS CHAPS The New Flagship Store”
จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เปิดตัวโครงการใหม่ ร่วมต้านภัยโรคไข้เลือดออก
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี