BIODERMA SENSIBIO H2O

 

Sensibio H2Oเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมสำคัญหลัก3ชนิดได้แก่Micellar water, Highly Purified Water และDAF™

ทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากส่วนผสมที่เลียนแบบโครงสร้างธรรมชาติของผิวอย่างไมโครโมเลกุลที่เรียกว่าMicelle (ไมเซลล์)จึงช่วยให้การทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการปรับสมดุลฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายอ่อนโยนต่อผิวดุจดังน้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวที่อ่อนแอรวมถึงผิวไหม้ลอกจากแสงแดด

 


 

พร้อมเติมความสะอาดคืนความสดชื่นให้กับใบหน้าในทุกเช้าวันใหม่ และคืนความสดใสในทุกคืนก่อนนอนได้ง่ายๆ เพียงแค่เช็ดด้วยสำลีให้สะอาดโดยไม่ต้องซ้ำด้วยน้ำทำความสะอาดใบหน้าและรอบดวงตา ง่ายๆสะดวกในขั้นตอนเดียวแบนี้ ก็ทำให้สะอาดหมดจดได้โดยไม่ต้องใช้น้ำล้างตาม

Tips: เทผลิตภัณฑ์Sensibio H2Oลงบนแผ่นสำลีให้เปียกชุ่มเช็ดทำความสะอาดผิวหน้ารอบดวงตาและริมฝีปากจนกระทั่งสำลีสะอาด หลังทำความสะอาดผิวด้วยSensibio H2Oไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำด้วยน้ำ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

 

Sensibio H2Oมีทั้งหมด3 ขนาด

  1. ขนาดเล็ก100มล.           ราคา400บาท
  2. ขนาดกลาง250มล.         ราคา850บาท
  3. ขนาดใหญ่500มล.         ราคา1,250 บาท

 


 

มีวางจำหน่ายแล้วที่Boots, Watson, Eve&Boy, Lab Pharmacy, Vitamin Club, Tsuruha, Ogenki, Beautriumโรงพยาบาลคลีนิคและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

คุณสมบัติของส่วนผสมหลัก 3 ชนิด

1. Micellar Waterส่วนผสมอัจฉริยะMicellar Water ที่มีอนุภาคเล็กขนาดไมโครโมเลกุลอย่างMicelle ที่ส่วนหางจะทำหน้าที่ในการดึงสิ่งสกปรกเครื่องสำอางและน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวเข้าไว้ด้านในตัวMicelle และหันส่วนหัวที่ละลายน้ำได้ออกสู่ด้านนอกซึ่งจะถูกดูดออกด้วยสำลีจึงกำเนิดเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดโดยไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำด้วยน้ำอีกต่อไป

2. Highly Purified Waterปลอดภัยด้วยส่วนผสมของน้ำที่มีความบริสุทธิ์เทียบเท่าน้ำที่ใช้ในวงการแพทย์พร้อมด้วยค่าPH 5-5.5เป็นค่าPH ที่มีความสมดุลและเหมาะสมต่อผิวจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือทำให้ผิวแห้งตึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ในผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายอย่างรุนแรง

3. DAF™พร้อมด้วยคุณค่าบำรุงจากส่วนผสมจดสิทธิบัตรDAF™ (Dermatological Advance Formula) ลิขสิทธิ์เฉพาะของไบโอเดอร์มาที่ผ่านการคิดค้นวิจัยและได้รับรองการจดทะเบียนสิทธิบัตรอันเกิดจากส่วนผสมธรรมชาติอันทรงคุณค่า4 ชนิดคือMannitol, Xylitol, RhamnoseและFructooligosaccharidesที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงเพิ่มความต้านทานให้ผิวสามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมและปัญหาผิวในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่ทำลายเซลล์ผิวพร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นช่วยฟื้นบำรุงผิวแพ้ง่ายให้ผิวกลับมาแข็งแรงและมีสุขภาพดีอีกครั้ง

 


 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Origins ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ พิสูจน์ผิวอ่อนเยาว์ แก้ปัญหาจุดเปลี่ยนของวัย
THREE แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ อายส์ พาเลทท์ และ ลิปส์
เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งบนรันเวย์ครั้งแรกกับงานแฟชั่นโชว์ “11street x COTTON USA™ Shop the Runway”
ชิมอาหารไทยรสชาติได้ใจ @ ร้าน KRAM Café and Thai Kitchen
ปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ ‘GMM MUSIC’ และ ‘RS MUSIC’ แถลงข่าวเปิด “GRAMMY RS CONCERTS” จัดเต็ม 3 คอนเสิร์ตใหญ่ปีนี้!!
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”