ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง

 

ในช่วงไม่กี่ปีนี้ มีผลงานของ Zhang Ruonan ออกมาติดๆ กันให้ได้ชมหลายเรื่อง แต่ละเรื่องก็กระแสดีมาก โดยเฉพาะล่าสุดที่เพิ่งลาจอไปอย่าง My Boss (กับดักรัก บอสตัวร้าย)

       นอกจากนี้ Zhang Ruona ยังผ่านการคัดเลือกให้มารับบทนางเอกในเรื่อง First Frost  คู่กับ  Bai Jingting ซึ่งรับบทเป็น ซางเหยียนพี่ชายของซางจื่อ ในซีรี่ส์ภาคแยกของ Hidden Love (แอบรักให้เธอรู้) อีกด้วย 

 


 

 


 

         Zhang Ruonan เกิดที่เมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ครอบครัวของเธอทำธุรกิจในฉือเจียจวง เธอจึงเรียนจบชั้นประถมศึกษาที่เมืองนี้ ในปี 2015  Zhang Ruonan ไปเรียนต่อที่วิทยาลัยในหางโจว เนื่องจากเธอชอบถ่ายรูป เธอจึงมักโพสต์รูปถ่ายตัวเองบน Weibo บ่อยๆ  ต่อมาเพื่อนร่วมชั้นแนะนำให้เธอเข้าร่วมการประกวดความงามของมหาวิทยาลัย ในการประกวดครั้งนี้เธอติดอันดับหนึ่งใน 30 ต่อมาเธอได้รับการติดต่อให้ไปเป็นนางแบบ Zhang Ruonan จึงเดินทางมาถ่ายทำสองวันที่ปักกิ่งพร้อมแม่ของเธอ เธอได้รับเงินจากการทำงานเป็นก้อนแรกในชีวิต 5,000 หยวน จากนั้นงานนางแบบก็มีมาเรื่อยๆ 

 


 

 


 

 


 

        ในปี 2017 Zhang Ruonan ได้รับการติดต่อผ่านทางกล่องข้อความส่วนตัวใน Weibo ให้ร่วมแสดงในภาพยนต์เรื่อง "Sadness Against the River" และกว่าเธอจะเห็นข้อความก็ทำให้เธอเกือบพลาดงานนี้ไปแล้ว แต่อย่างไรในที่สุด Zhang Ruonan ก็ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

        ในชีวิตจริง Zhang Ruonan มีความเป็นธรรมชาติ ร่าเริง และยิ้มแย้มเหมือนเด็กๆ การแสดงของเธอสดใสมีชีวิตชีวามาก นอกจากนี้เธอยังเป็นคนทันสมัย และมีการแต่งกายสไตล์เฉพาะตัว

        ผลงานการแสดงของเธอมีหลายเรื่อง อาทิ Cry Me a Sad River,The End of Endless Love , Master Please Respect Yourself ,Please Don't Believe Her, Healing Lovers, Lighting Store, Everyone Wants To Meet You  2020  (ใครๆ ก็อยากพบเธอ) , Love Is All  2020 (วุ่นนัก ท่านอาลักษณ์จอมป่วน) ,Be Yourself  (2021) ,  My Love รักแรกคือเธอ (2021), Defying the storm ล่าสุดขอบเวหา(2022), A date with the future พบรักที่ปลายสัญญา (2023)  ,My Boss กับดักรัก บอสตัวร้าย (2024) เป็นต้น

 


 

 


 


 
ขอบคุณภาพจาก Mydramalist ,Weibo

 

 

 

More
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง
Others
Chia Seed THEFACESHOP มอยส์เจอร์ไรเซอร์ควบคุมความมันบนใบหน้าและให้ความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน
แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร ...
“เจมีดี” มอบชุด PPE หนุนอาสาศูนย์นเรนทร สู้โควิด
เวิร์คเอ้าท์ไปกับ ลอร์น่า เจน คอลเลคชั่นใหม่ลวดลายสุดชิค
“พุฒ-จุ๋ย-กฤษณ์” ชวนลูกค้า ‘เอไอเอส’ รับโชค 2 ชั้น
Latest
สัปดาห์สร้างเสริมภูมิคุ้มกันโลก รณรงค์การสร้างภูมิคุ้มกันโรคในผู้ใหญ่
โอกาสใหม่ ๆ จากยานวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตคนไทยในสังคมผู้สูงอายุ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี