กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขันวิ่งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย อาดิดาส

 

คาดว่านักวิ่งกว่า 8,000 คนจะเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งแห่งปีในครั้งนี้  ฟิตร่างกายให้พร้อมก่อนออกไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์วิ่งใจกลางกรุงเทพฯ

 


 

งานซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย อาดิดาส ปีนี้กลับมาอีกครั้งและยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ โดยมีระยะการแข่งขันให้เลือก 2 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10 ไมล์ และวิ่ง 5 ไมล์ ที่พร้อมท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกระดับ

 


 

      เออร์ลินดา เพชรพิสิษฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมมือกับจีเอเอ- อีเว้นส์ (GAA Events) หนึ่งในผู้จัดการแข่งขันกีฬาในประเทศไทย ร่วมกันสร้างกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำกับการแข่งขันวิ่ง ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่นักวิ่งต่างเฝ้ารอ และปักหมุดให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมงานวิ่งที่ห้ามพลาด ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและผ่อนคลาย มีระยะการแข่งขันให้เลือกทั้งหมด 2 ระยะ คือ 5 และ 10 ไมล์ โดยมีเส้นทางการวิ่งผ่านใจกลางเมือง มีจุดสตาร์ทและเส้นชัยจะอยู่ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ”

 


 

     การแข่งขันวิ่งในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่กลุ่มนักวิ่งที่ให้ความสนใจเข้าร่วม แต่ยังรวมถึงคนทั่วไปที่ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ ออกมาร่วมกิจกรรมทั้งร่วมการแข่งขัน ร่วมหาประสบกาณ์ของคนรุ่นใหม่ในการออกกำลังกายและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ ภายในงานยังรวบรวมสิ่งที่น่าสนใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพและไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟมาไว้ในงานอย่างคับคั่ง มีบูทกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ จัดมาเอาใจนักวิ่ง บูทน้ำ  บูทอาหารจากร้านที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ขนมารวมไว้ภายในงาน ซึ่งที่ผ่านมา กิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิ่งทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ที่ให้การยอมรับว่าเป็นงานวิ่งที่ได้มาตรฐานงานหนึ่ง นักวิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับเสื้อแข่งคุณภาพดีจากอาดิดาส และนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญรางวัล โดยผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยและเงินรางวัล

 


 

 


 

       ในปีนี้ ซูเปอร์สปอร์ตยังได้ร่วมกับโครงการ ปั่น ปัน กัน ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้ชื่นชอบกีฬา 4 คน เพื่อร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมในการสร้างความตระหนักและระดมทุนเพื่อสนับสนุนกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคม  ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมด้วยโครงการ ปั่น ปัน กัน และมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม หรือ TDS  แสดงความประสงค์ร่วมกันในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในแวดวงกีฬาและสนับสนุนผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ พร้อมเชื่อมสัมพันธ์ไปยังผู้พิการประเภทต่าง ๆ ด้วยการใช้กีฬาท่ามกลางบรรยากาศที่ทุกคนได้รับการยอมรับและมีส่วนร่วม

 


 

       โดยการจัดงานในครั้งนี้ซูเปอร์สปอร์ต ได้ร่วมบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานให้กับโครงการ ปั่น ปัน กัน เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญ และระดมทุนเพื่อสนับสนุนการพัฒนาการดำเนินงานของมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม พิเศษสุดสำหรับการเปิดตัวงานวิ่งในวันนี้ ลงทะเบียนสมัครก่อนใครในราคาโปรโมชั่น ระยะ 5 ไมล์ ในราคา 500 บาท จากราคาปกติ 750 บาท และระยะ 10 ไมล์ ในราคา 600 บาท จากราคาปกติ 850 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 – 24 ก.พ. 2566 เท่านั้น! รีบมาลงทะเบียน พร้อมปลดล็อคขีดจำกัดของตัวเอง แล้วเตรียมออกวิ่งสู่ประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกันในเส้นทางใจกลางมหานคร ติดตามข่าวสารและโปรโมชันพิเศษสุดได้ทาง www.supersports.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจของ Supersports เพื่อให้ไม่พลาดการร่วมกิจกรรมดี ๆ ตลอดปี

 


 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ช่อง 7 คว้าซีรีส์ดัง DESCENDANTS OF THE SUN เอาใจแฟนๆ
ใยอาหาร...ดีจริงหรือ
adidas Originals X KANYE WEST ปล่อย YEEZY BOOST 350 Tan เอาใจสาวกส่งท้ายปี
“ต่าย อรทัย" นำทีมศิลปิน 4 สาว 4 ภาค ส่งเพลงให้กำลังใจผู้เผชิญพิษโควิด-19
ออริจินส์เปิดประสบการณ์ผิวแข็งแรงด้วยDr Weil Mega-Mushroom
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”