ดา เอ็นโดรฟิน อิ่มบุญ ชวนเพื่อน จัด “เบิร์ธเดย์ แชริตี้ ปาร์ตี้"

 

ชีวิตดีดี๊...แฮปีปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก และยังยิ้มคูณเป็นสองเท่ากับงานวันเกิดของสาวแซ่บเสียงดี รวมพลปาร์ตี้วันเกิดของเธอและเหล่าเพื่อนพ้องศิลปิน

“ดา” อิ่มบุญ ชวนเพื่อน จัด “เบิร์ธเดย์ แชริตี้ ปาร์ตี้”

ประมูลภาพ หารายได้มอบ มูลนิธิ ฉลอง... 29 ปี

 

               

 


 

 
ฉลองวันเกิดครบ 29 ขวบไปแบบอิ่มความสนุกพร้อมชวนเพื่อนในวงการมาร่วมทำบุญพร้อมกันซะเลยสำหรับ “A BIRTHDAY CHARITY PARTY” (อะ เบิร์ดเดย์ แชริตี้ ปาร์ตี้) ที่สาวมั่นสุดติ่ง “ดา เอ็นโดรฟิน” (ธนิดา ธรรมวิมล) ตั้งใจให้ปีนี้งานวันเกิดเธอออกมาในรูปแบบ อาร์ต แอนด์ มิวสิค ในธีมชุดขาวทั้งงาน โดยดาลงทุนควบคุมงานเองทั้งหมดที่ ร้าน แบด โมเทล ย่านทองหล่อ งานนี้มีเพื่อนฝูงในวงการมาร่วมงานคับคั่งอาทิ เป้ อารักษ์ ,  ลิเดีย ควงน้องสาวมา , นิว จิ๋ว กับหวานใจหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช และหนุ่ม เอี้ยง  , ป๊อบ ปองกูล , โบลิ่ง , เป๊ก ผลิตโชค , อีฟ พุทธิดา , เบล สุพล ,  พลอย หอหวัง , พิชญ์ ซีควิ้นท์ , แพรว คณิตกุล และ แม่บ้านมีหนวด ที่มาร่วมกันทำบุญ แข่งประมูล ภาพวาด 2 รูปจากฝีมือของ โน้ต อุดม แต้พานิช กับ รูปที่ เอ็ม บุดดาเบส โชว์ลีลาวาดกันเพื่อประมูลกันสดๆในงานอย่างสุดเฮ  ในที่สุดหลังขับเคี่ยวประมูลกันอย่างเมามันส์ ภาพของโน้ตก็ตกไปอยู่ในมือ ดา และ สาวนิว นภัสสร จนได้  ท่ามกลางเสียงเชียร์ของหนุ่มเป๊กที่ลุ้นให้นิวประมูลไปได้ในที่สุด ก่อนที่จะปิดงานด้วยโชว์จากเพื่อนฝูงวงต่างๆที่มาร่วมสร้างความครื้นเครง และต่อด้วยเจ้าของวันเกิด ดา ขึ้นโชว์ได้  1 เพลงเท่านั้น ฝนฟ้าเทลงมากันยกใหญ่ เลยต้องย้ายกันเข้าด้านในซึ่งดาโดนเซอร์ไพร์สทีมงานยกเค้กมาให้เป่าเบิร์ดเดย์ โดยมีหวานใจหนุ่มคนใหม่ อเล็กซ์ เชื้อสายตุรกี-อังกฤษ มาอวยพรให้ดาร์ลิ่งแบบสวีทกันอีกซะด้วย     เสร็จงาน “ดา” เผยว่า

 


 

 

 


 

 

 


 

 

                “ดีใจและขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาร่วมกันใน แชริตี้ ปาร์ตี้ วันนี้ของดา ดาคิดไว้นานแล้วว่าอยากจัดงานวันเกิดออกมาในรูปแบบนี้ เพราะนอกจากเราจะได้เจอคนใกล้ชิดเรา เราก็ยังได้ชวนคนใกล้ชิดเรามาร่วมกันทำบุญเพื่อไปช่วยคนอื่นที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยรายได้จากการประมูลภาพและร่วมสมทบทุนจากงานนี้ทั้งหมด ดาตั้งใจจะนำไปบริจาคให้กับโครงการ โครงการด้วยกัน คือ โครงการของคุณ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ที่จะไปช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยที่ยากไร้ , โครงการดูแลสุนัขที่ป่วย ของ เอ็ม บุดดาเบลส ที่นำเงินไปรักษาสุนัขที่เป็นมะเร็งและอื่นๆ และ โครงการ เด็กเล็กที่ป่วยจากโรคมะเร็ง ค่ะ ยอดทั้งหมดที่เราช่วยกันหามาได้ราวๆ 3 แสนบาท เราก็เตรียมไปมอบให้กับแต่ละโครงการเร็วๆนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากที่ที่มาร่วมกันทำวันดีๆของดาให้มีความสุขอีกวัน วันเกิดปีนี้นับเป็นอีกปีที่ดามีความสุขมากๆเลยค่ะ”

 


 

 


 

 


 

 

 


 

 

 

 


 



 

 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
ทีมประชาสัมพันธ์ Centara Grand , Grand Mercure และ KTC แวะมาเยี่ยมเยียน
“ลอร์น่า เจน” แอคทีฟแวร์ BY “ลอร์น่า เจน คลากสัน”​
จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี จัดงาน “จันทบุรี เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ 2018” ครั้งที่ 1 (Cha...
The Notebook จากภาพยนตร์สู่จอทีวี
ฟิตเนส เฟิรส์ท แนะเฟิร์มขาด้วย “ท่าลันจ์” เสริมพลังนักปั่นจักรยาน
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”