A cup A cake กาแฟหอมกรุ่น และขนมแสนอร่อย

 

หากใครเป็นคอกาแฟ ร้าน A cup A cake คงเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คน ด้วยสไตล์การแต่งร้านสุดแสนน่ารัก และอบอุ่นเหมือนนั่งอยู่ห้องนั่งเล่นที่บ้านตัวเอง แล้วนั่งจิบชา จิบกาแฟ หรือละเลียดเค้กตามอัธยาศัย เพียงเท่านี้คุณก็สัมผัสได้ถึงความสุขแล้ว

 


 

เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง เอสเพรสโซ่, อเมริกาโน่, คาปูชิโน่, ลาเต้, มอคค่า, คาราเมล แมกคิอาโต้,  คอฟฟี่เลิฟเวอร์, ชาไทย, ชาเขียว, ชามะนาว, โกโก้, นมสด รวมถึงเครื่องดื่มประเภทสมูตตี้ก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน เมนูขึ้นชื่อ ได้แก่ โยเกิร์ตสมูตตี้ มีให้เลือกทั้ง สตรอว์เบอร์รี่, กีวี, บลูเบอร์รี่, สับปะรด รวมถึงน้ำผลไม้ปั่นที่ให้ความสดชื่นในทันที ทั้งน้ำส้มปั่น, น้ำมะนาวปั่น, น้ำแอปเปิลปั่น ฯลฯ

 


 

 


 

เมนูประเภทเค้กของที่นี่จัดได้ว่าน่าประทับใจไม่แพ้เครื่องดื่ม  เพราะเป็นเค้กที่เจ้าของร้านคิดสูตรขึ้นมาเอง เรียกว่าไปร้านอื่นอาจไม่เจอ ต้องมาที่ A cup A cake เท่านั้น อาทิ  เค้กชาไทย , เค้กชาเขียว, เค้กส้ม, เค้กมะพร้าว, เครปเค้ก, ชีสเค้ก  ฯลฯ  เค้กที่เป็นซิกเนเจอร์และแถมยังเป็นเค้กสุขภาพ ได้แก่ เค้กแครอต ซึ่งเนื้อสัมผัสเป็นแครอตเน้นๆ แป้งน้อยๆ กรุบกรอบด้วยรสสัมผัสจากถั่วต่างๆ เสิร์ฟพร้อมครีมชีส สาวๆ ที่กลัวอ้วนแนะนำว่าทานแค่เค้กก็ฟินแล้ว ไม่ต้องราดครีมชีสเพิ่มแคลอรีเข้าไปอีกนะคะ

 


 

 


 

 


 

แอปเปิลครัมเบิลเค้ก เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำสำหรับบรรดาคนรักสุขภาพ เพราะส่วนผสมหลักใช้แอปเปิลเขียวอย่างเดียว ให้รสชาติเปรี้ยวตัดหวานอย่างลงตัว ตบท้ายด้วยบานาน่าพรุน ที่หาทานได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น เป็นเค้กกล้วยหอมที่มีเนื้อสัมผัสของพรุนอยู่ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดเช่นกันค่ะ

 


 

 


 

A cup A cake ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 (นาคนิวาส) ระหว่างนาคนิวาส 5 และ7 เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00 น.-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 089-145-9014 และ 02-538-9082 หรือ www.facebook.com/acupacake2010

  

 

 

 

More
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
Others
จีน่าคะ คุณคือผู้ชนะ THE FACE THAILAND SEASON 4 ALL-STARS ลูกเกดประกาศ กรุณาแหวกทางให้แม่ ทีมคริสเกดยังไงก็คือแชมป์ค่ะ!
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์
“หญิง รฐา”กับการแชร์ชีวิตส่วนตัวในโลกโซเชียล
ประเทศไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก Miss Universe 2018 เตรียมนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก
Latest
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี