‘เจสซี เจ’ ชี้แหล่งช็อปท็อป 8 ในลอนดอน สำหรับคอแฟชั่นในช่วงคริสต์มาส

 

นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษอย่าง เจสซี เจ ไม่เพียงเป็นศิลปินคุณภาพที่แต่งและขับร้องเพลงฮิตอย่าง Price Tag และ Flashlight ที่โด่งดังไปทั่วโลก แต่เธอยังเป็นแฟชั่นนิสต้าที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองอีกด้วย

 


 

บริติช แอร์เวย์ จึงขอเชิญนักร้องสาวมาเป็นไกด์กิตติมศักดิ์ แนะนำแหล่งช็อปสินค้าแฟชั่นในลอนดอนที่ต้องห้ามพลาด เพื่อเป็นของขวัญล่วงหน้าให้กับแฟนๆ ทุกคน พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ สำหรับผู้โดยสารสายการบิน
บริติชแอร์เวย์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงโดยเฉพาะ

ในงานเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ ‘ลอนดอน – อาบูดาบี – มัสแคท’ (787-9 Dreamliner London-Abu Dhabi-Muscat) ซึ่งบริติช แอร์เวย์ และชาวลอนดอนได้ร่วมเฉลิมฉลองกันด้วยคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เจสซี เจ ที่เมือง
อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจสซี เจ ได้กล่าวว่า “ฉันเคยเดินทางท่องเที่ยวมาแล้วทั่วโลก และใครๆ ก็พูดว่าลอนดอนเป็นเขาวงกตที่สับสนวุ่นวาย แต่นั่นเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเมืองนี้ และชาวลอนดอนก็ชอบที่มันเป็นเช่นนั้น”

 


 


 
“แม้คุณจะอยู่ในเมืองนี้มานานเป็นเวลา 25 ปี แต่ถ้าวันหนึ่งคุณบังเอิญนั่งรสบัสเลยป้ายที่คุณเคยลงเป็นประจำสักป้ายสองป้าย คุณจะค้นพบกับสถานที่ใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีอยู่ในเมืองนี้ด้วยซ้ำ สำหรับแฟชั่น การลงรถบัสผิดป้ายหรือการหลงทางบ้างเป็นบางครั้งจะทำให้คุณค้นพบร้านเสื้อผ้าและสถานที่ช็อปปิ้งใหม่ๆ ที่มีสไตล์แตกต่างออกไปจากที่คุณเคยเจอ และฉันรักที่ลอนดอนเป็นแบบนี้” เจสซีอธิบาย อีกทั้งยังแนะนำแหล่งช็อปน่าสนใจถึง 8 แห่งที่จะพลาดไม่ได้ หากได้ไปเยือนกรุงลอนดอนในช่วงคริสต์มาสนี้

 
ห้างโดเวอร์สตรีทมาร์เก็ต Dover Street Market
ห้างโดเวอร์สตรีตมาร์เก็ต เป็นที่ที่ฉันชอบไปที่สุดแห่งหนึ่งในลอนดอนเลยทีเดียว ถ้าคุณชื่นชอบการช็อปปิ้งในบรรยากาศสบายๆ ไม่อึกทึกครึกโครมและได้อารมณ์ที่แตกต่างจากการช็อปทั่วไป เพราะที่นี่จะมีการจัดดิสเพลย์ในแบบที่แหวกแนวและสร้างสรรค์สุดๆ ที่นี่เต็มไปด้วยไอเทมสุดเท่ สุดเก๋ สุดแปลกที่หาไม่ได้ตามแหล่งช็อปปิ้งทั่วไป และยังเต็มไปด้วยงานแฟชั่นจากหลากหลายดีไซน์เนอร์ เช่น จุนยะ วาตานาเบะ ดีไซน์เนอร์คนดังของแบรนด์กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ (Comme des Garçons) แค่พูดถึงก็อยากไปแล้ว และถ้าเกิดหิวขึ้นมาระหว่างกำลังช็อปล่ะก็ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะละแวกนั้นมีร้านอาหารอร่อยๆ เยอะเชียวล่ะ
 
ตลาดแคมเดน Camden
ตลาดแคมเดนเป็นสถานที่ที่ฉันชอบแวะไปช็อปและมันยังเป็นที่แสดงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ฉันชอบมาแสดงที่นี่ มันรวมบรรยากาศผ่อนคลายและครึกครื้นไว้ในที่เดียวกัน ตลาดแคมเดนเป็นตลาดเปิดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนี้ ถ้าคุณชื่นชอบแฟชั่นคุณจะพลาดที่นี่ไม่ได้ ตลาดแคมเดนรวมไอเทมหลากหลายสไตล์ไว้ในที่เดียว และโดดเด่นที่บรรดาข้าวของแฮนด์เมดต่างๆ รวมถึงเสื้อผ้าเครื่องประดับทั้งมือหนึ่งและมือสอง บางครั้งอาจมีการจัดอีเวนท์หรือการแสดงสดในตลาดอีกด้วย ที่สำคัญคือคุณไม่ต้องเสียค่าเข้าแต่อย่างใด ถ้าคุณกำลังหาที่สำหรับวันหยุดพักผ่อน ลองมาที่นี่ดูสิ
 
 

 


 


ห้างสรรพสินค้าเซลฟริดจ์ส Selfridges
นี่อาจจะดูเป็นตัวเลือกที่ทั่วไปมากๆ แต่เซลฟริดจ์สเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่อยู่คู่กรุงลอนดอนมานาน และไม่ว่าจะแวะไปกี่ครั้งก็จะได้รับช่วงเวลาดีๆ กลับมาเสมอ มันช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่บนถนนออกฟอร์ด ในช่วงคริสต์มาส ย่านนี้
น่ามาเดินเล่นมากๆ เพราะจะมีการตกแต่งไฟนับพันดวงตลอดถนน มันตระกาลตามากๆ และให้ความรู้สึกของช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่างเช่น คริสต์มาส อย่างแท้จริง
 
โคเวนท์ การ์เด้น Covent Garden
ฉันชอบมาเดินช็อปปิ้งที่โคเวนท์การ์เด้นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสมากๆ ที่นี่เป็นอีกแหล่งช็อปปิ้งหนึ่งที่คุณสามารถเดินซื้อสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกที่คุณชื่นชอบ และยังหาซื้อสินค้าดีไซน์เนอร์จากแบรนด์เล็กๆ ได้อีกหากคุณเดินหาดีๆ นอกจากนี้ ที่นี่มักจะเต็มไปด้วยการแสดงเปิดหมวกที่น่าทึ่ง ทำให้การเดินในโคเวนท์ การ์เด้น เป็นการเดินเล่นที่น่าเพลิดเพลินเสมอ
 
 
คาร์นาบีสตรีท Off-Carnaby Street
คุณสามารถพบดีไซน์เนอร์แบรนด์ดีๆ ที่คุณจะไม่เจอตามโฆษณาโดยทั่วไปได้ ถ้าคุณไปที่ถนนคาร์นาบีและออกมาจากถนนคาร์นาบี ใครๆ ก็รู้จักถนนคาร์นาบี แต่คุณต้องออกมาจากถนนสายหลักและลองเดินลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอยเล็กๆ โดยที่ที่ฉันชอบไปช็อปจะอยู่แถวๆ ด้านหลังของร้านขายของเล่นชื่อแฮมเลย์ (Hamleys) ฉันเคยทำงานที่ร้านนั้นเลยรู้จักและแวะไปซื้อของแถวนั้นเป็นประจำ
 
ย่านชอร์ดิชท์ ลอนดอนตะวันออก Shoreditch (East London)
ชอร์ดิชท์ เป็นย่านที่คุณต้องไป หากชื่นชอบในแฟชั่นสไตล์วินเทจ และมันยังเป็นที่เหมาะสำหรับการมองดูผู้คนอีกด้วย ว่าเขาแต่งตัวอย่างไร ใช้ชีวิตอย่างไร เพราะนี่เป็นแหล่งรวมตัวของผู้คนแนวๆ และฮิปสเตอร์ทั้งหลายในลอนดอน มันเหมาะสำหรับการไอเดียแฟชั่นใหม่ๆ มากทีเดียว
 
น็อตติ้งฮิลล์ Notting Hill
บริเวณด้านหลังของน็อตติ้งฮิลล์นั้น ยังมีถนนเล็กๆ ซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับนักช็อปเสื้อผ้า รวมทั้งยังมีร้านหนังสือที่ฉันชอบมากๆ อยู่ด้วย ขอย้ำอีกครั้งว่าคุณต้องเดินสำรวจดู น็อตติ้งฮิลล์เป็นหนึ่งย่านที่มีค่าครองชีพที่แพงที่สุดในลอนดอน แน่นอนว่าค่าช็อปปิ้งก็แพงไม่แพ้กัน ส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวจะรู้จักย่านนี้จากหนังเรื่องน็อตติ้งฮิลล์ที่จูเลีย โรเบิร์ตสและฮิวจ์ 
แกรนท์แสดงนำ
 
 
ร้านบียอนด์ เรโทร Beyond Retro
บียอนด์ เรโทร เป็นร้านขายสินค้าสไตล์วินเทจเรโทรที่ขึ้นชื่อของลอนดอน ซึ่งมีหลายสาขากระจายอยู่รอบๆ เมือง ฉันเคยไปที่สาขาโซโหและสาขาบริคเลนอยู่บ่อยๆ เป็นร้านที่ดีทีเดียว โซโหอยู่ทางตะวันตกของลอนดอน ส่วนบริคเลนอยู่ทางตะวันออก นอกจากนี้บริคเลนยังเป็นบ้านของแกงกระหรี่ด้วยนะ ถ้าคุณชอบต้องลองไปชิม!    

 

 

 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
รอน ภัทรภณ โตอุ่น เผยบทบาทใหม่กับอาชีพ “ครูสอนโยคะ”
ดูด่วนๆ ภาพล่าสุดจาก STAR WARS: THE FORCE AWAKENS!!
การผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์และเสน่ห์อันเหลือล้น กับ H&M Studio Spring/Summer 2016
ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ฉลองใหญ่ครบรอบ 94 ปี เนรมิตงาน 94th ANNIVERSARY JUBILEE DIAMOND THE LUXURY GLAMOROUS UNIVERSE PARTY จัก...
อายิโนะโมะโต๊ะ ส่ง “อะมิโนมอฟ” บุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผู้สูงวัย 1 หมื่นล้าน
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”