ไทรอัมพ์ คอลเลคชั่น สุดเปรี้ยว เจิดจ้าด้วยสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

 

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ผู้ผลิต ไทรอัมพ์ ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำระดับโลก เผยโฉมคอลเลคชั่น RED 2015 ชุดชั้นในสวยสะดุดตาในสีแดงสด ที่ไร้กฎเกณฑ์ใด ๆ

ด้วยดีไซน์สวยกับเนื้อผ้าที่นุ่มนวล โดดเด่นด้วยการปักตกแต่งด้วยลูกไม้สีแดง และทองที่จะมาเสริมเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง พร้อมปลุกสีสันของบรรยากาศเทศกาลเฉลิมฉลองให้กับสาวๆ ได้รื่นเริงอย่างเต็มที่

 


 

สำหรับคอลเลคชั่นสีแดงสดสุดเปรี้ยวเฉี่ยวใหม่ล่าสุดนี้  นอกจากจะมาเพิ่มสีสันให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยเสน่ห์ของสีแดงสุดหรู ตกแต่งด้วยเส้นด้ายสีทอง ทั้งสง่างาม และสวยสะดุดตา พร้อมเติมความเซ็กซี่ให้กับเสื้อคอกว้างให้เย้ายวนใจมากยิ่งขึ้นแล้ว ทั้งยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาว ๆ ที่กำลังมองหาชุดชั้นในที่สวมใส่พอดี นุ่มสบาย หรือเสริมความมั่นใจ ด้วยชุดชั้นในทุกแบบทุกสไตล์ที่มีเลือกได้ตามใจชอบ ได้แก่

 


 

 


 

 


 

 


 

  • ดันทรงสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความเซ็กซี่ด้วย Aqua Bra (อะควา บรา) หนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดในเอเชีย ที่ช่วยเนรมิตคัพเพิ่มเพิ่มทันที 2 ไซส์ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ด้วยแผ่นดันทรงแบบน้ำ สัมผัสนุ่มนวล รับกับรูปทรงได้อย่างพอดี ช่วยเสริมความอวบอิ่มพร้อมกับให้ความรู้สึกสวมใส่สบาย
  • เติมความฮอตยิ่งกว่าเดิมกับ รุ่น Deep-V (ดีฟ-วี) อีกหนึ่งในรุ่นยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบสวมเสื้อคอลึก ด้านหน้าเว้าลึก อวดเนินอกอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ และยกกระชับให้ดูเซ็กซี่กว่าที่เคย

 

 


 

 


 

 


 

 


 

สำหรับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ RED 2015 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดงเข้ม, สีเขียวหม่น, สีเทา และสีครีมงาช้าง ราคา 1,590 บาท สำหรับกางเกงในเข้าชุด มีให้เลือก 2 แบบ คือ มินิ (Mini) ราคา 390 บาท และสตริง (String) ราคา 350 บาท

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“ettusais Pore Care Clay” โคลนมาส์กหน้า ลดสิวอุดตัน-สิวหัวดำ
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
ไทรอยด์กับการผ่าตัดแผลเล็ก
เปิด 4 จุดจอดรถแห่งใหม่ หลังประชาชนแห่ร่วมงานอย่างคับคั่ง มหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” พร้อมแนะ 6 ไฮ...
อาคาเดีย บิวตี้ (Arcadia Beauty) เปิดตัว แพลตฟอร์มบิวตี้ อีคอมเมิร์ส ศูนย์รวมคลินิกความงามคุณภาพของไทยยุค 4.0 หวังสร้างต...
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”