5 Skin Oasis To Survive Festive Season จาก CLINIQUE

 

เพื่อให้คุณเอ็นจอยช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกสนานได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผิวแห้งเสียขาดความชุ่มชื่นอีกต่อไปเตรียมตัวให้พร้อมตั้งแต่วันนี้ด้วยตัวช่วยดี ๆ ที่สามารถเติมความชุ่มชื่นและกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์Moisture

 


 

 

 


Moisture Surge Face Sprayขนาด125 ml. ราคา 1,200บาท

 

Anytime-AnywhereDewy Skin Mist 
เติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่กระหายน้ำได้ในทันทีทุกที่ ทุกเวลาด้วยสเปรย์เติมความชุ่มชื่นผิวMoisture Surge Face Sprayละอองความสดชื่นของน้ำที่ผสมว่านหางจระเข้ (Aloe-activated water) ที่ผ่านขบวนการพิเศษทำให้โมเลกุลของน้ำเล็กลง(Osmotic Technology)ช่วยเพิ่มระยะเวลา และปริมาณการส่งความชุ่มชื่นแก่ผิวยาวนานขึ้น ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื่น ในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นภาวะอากาศแห้งบนเครื่องบิน หรือในช่วงงานปาร์ตี เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผิวกลับดูชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำได้ในทันทีโดยไม่เสียเวลา
 

 


Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydratorราคา1,900บาท

 

EverydayWaterkeeper Moisturizer
รักษาระดับความชุ่มชื่นผิวให้อยู่ในระดับที่สมดุลเป็นประจำทุกวันด้วยMoisture Surge Intense Skin Fortifying Hydratorครีมเจลเนื้อครีมเข้มข้นที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของ ผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นในระดับที่สูงขึ้นโดยการผสมผสานประสิทธิภาพความชุ่มชื่นกับเทคโนโลยีดูแลและให้ความชุ่มชื่นกับปราการปกป้องผิว หลังการใช้อย่างต่อเนื่อง 3 วันผิวจะรู้สึก อ่อนนุ่มและดูชุ่มชื่นยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ใช้ทาในตอนเช้าหรือตอนกลางคืนหลังระบบดูแลผิว 3ขั้นตอน เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก และผิวผสมค่อนข้างแห้ง 

 

 

 


Moisture Surge Extended Thirst Relief ขนาด50 ml. ราคา 1,900 บาท

 


Thirsty Skin Essential
คงความชุ่มชื่นผิวอย่างยาวนานในระดับสูงสุดด้วยMoisture Surge Extended Thirst Reliefมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลบางเบาสีพีชอ่อนสูตรปรับปรุงใหม่ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื่นผิวได้ยาวนานขึ้นถึง12ชั่วโมงแม้ในสภาพอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและความชื้น อยู่ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความสามารถในการกักเกบความชุ่มชื่นตามธรรมชาติผิวเพื่อให้ความชุ่มชื้น คงอยู่ได้ยาวนานกว่า ช่วยดูแลผิวที่ขาดน้ำ ซึมสู่ผิวชั้นบนสุด(Stratum Corneum)ได้ดีขึ้นและปลดปล่อย ความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
 

 


Moisture Surge Overnight Maskราคา1,550บาท

 

In Case of Emergency
หมดกังวลเรื่องผิวแห้งขาดน้ำจากการอดนอน พักผ่อนน้อยด้วย Moisture Surge Overnight Mask มาสก์เนื้อครีมสูตรเข้มข้นแบบไม่ต้องล้างออก ขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวประจำวัน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนให้อ่อนนุ่มและเรียบเนียนยิ่งขึ้นเพื่อให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมผิวที่ยังคงชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำในเช้าวันถัดไป
 

 


Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++ ราคา 1,400บาท

 

Camera-Ready CC Cream
ถ่ายรูปเซลฟี่ยามออกงาน หรือเก็บภาพประทับใจยามเดินทางพักผ่อนช่วงปลายปีเพื่ออัพโหลดลง อินสตาแกรมหรือเฟสบุคอย่างมั่นใจด้วย Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้หลายทาง มีเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่ายที่ให้ความสดชื่นแก่ผิว ให้ผิวรู้สึกนุ่มเนียน และอ่อนละมุน อีกทั้งยังสามารถช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่ง แอพพลิเคชั่นแต่งผิวให้วุ่นวาย  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปราศจากน้ำมัน 
 

 


Moisture Surge CC Cream Swirl Compact SPF 30/PA++ Refillราคา1,400บาท ตลับเปล่าราคา500บาท

 

Instantly Perfect Dewy Skin 
ผิวชุ่มชื่น ดูสวยฉ่ำน้ำอยู่ตลอดเวลาด้วยMoisture Surge CC Cream Swirl Compact SPF 30/PA++ ที่มีเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่ายให้ความสดชื่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มเนียน สามารถปกปิดได้อย่างเนียนเรียบ ให้ลุคที่ดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยดีไซน์แบบตลับช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้ ให้คุณสามารถพกพาติดตัวไว้ทัชอัพได้ในทุกที่ ทุกเวลา
 

 


 


360 degree Hydrating Skin
ออกเดินทางอย่างมั่นใจด้วยชุดบำรุงผิวTravelling Hydration Setที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวคุณแบบ 360องศา ตั้งแต่ Moisture Surge Extended Thirst Reliefที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นผิวอย่างล้ำลึกยาวนานถึง12 ชั่วโมง, Moisture Surge Overnight Maskเพื่อคืนความชุ่มชื่นให้ผิวขาดน้ำแบบเร่งด่วนในยามค่ำคืน, Moisture Surge CC Cream SPF 30 PA+++เพื่อแต่งผิวให้สวยชุ่มชื่นสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยครีมบำรุงผิวรอบดวงตาAll About Eyes Richที่ช่วยลดรอยเหนื่อยล้า อาการบวมที่ถุงใต้ตาและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตาดูสดชื่นสดใส

 

Festive Season Beauty Survival Tip From Clinique 

- สเปรย์Moisture Surge Face Sprayก่อนเมกอัพขั้นตอนสุดท้ายเพื่อบำรุง และปรับความสมดุลของผิว เพื่อให้ผิวคุณดูเปล่งปลั่งสดใสพร้อมตะลุยปาร์ตี้ไปกับคุณได้อย่างมั่นใจ
- เตรียมผิวให้พร้อมก่อนออกเดินทางช่วงปลายปีด้วยการใช้Moisture Surge Intense Skin  Fortifying Hydratorประมาณ3 วันก่อนออกเดินทาง เพื่อปกป้องผิวจากความแห้งที่ต้องเผชิญรวมทั้งสภาพ อากาศแห้งจากเครื่องปรับอากาศ
- สภาพอากาศแห้งบนเครื่องบินทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่น ใช้Moisture Surge Extended Thirst Reliefเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวในทันทีที่ใช้ และทาซ้ำบ่อยๆ ในปริมาณเล็กน้อยเพื่อปกป้องผิวไม่ให้ สูญเสียความชุ่มชื่นในระหว่างเที่ยวบิน และสามารถใช้ทาบนผิวเล็บเพื่อเล็บชุ่มชื่นเงางามสุขภาพดี แม้ในสภาพอากาศหนาว
- หากต้องกลับบ้านดึก ง่วง เพลียจนขี้เกียจทาครีมบำรุงหลายขั้นตอน ให้ใช้Moisture Surge Overnight Maskทาทิ้งไว้โดยไม่ต้องออกล้างออก เพียงขั้นตอนเดียวก็สามารถคืนความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างมี ประสิทธิภาพให้คุณตื่นมาพร้อมผิวสวยชุ่มชื่นได้อีกครั้ง
- หลีกเลี่ยงการใช้แป้งฝุ่นหรือเมกอัพเนื้อแมตต์ในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่ดริ๊งก์แอนด์แดนซ์จนต้องอดนอน
- หรือพักผ่อนน้อยเพราะจะยิ่งเน้นให้เห็นว่าผิวของคุณนั้นแห้งกร้านขาดน้ำมากขึ้น ลองใช้Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++แต่งผิวโดยไม่ต้องใช้แป้งฝุ่นตาม จะช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นสดใสอย่าง เป็นธรรมชาติ สำหรับช่วงระหว่างวันหากหน้ามัน แนะนำให้ใช้ Moisture Surge CC Cream Swirl Compact SPF 30/ PA ++พกแต่งเติม ควรหลีกเลี่ยงการใช้กระดาษซับหน้ามันแแบบมีแป้ง หรือแป้งผสมรองพื้นในการทัชอัพ 

รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/cliniquethailand,  Instagram: @cliniquethailand, Twitter: cliniqueth, LINE Official: CLINIQUE Thailand

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
suisai (ซุยไซ) สกินแคร์ที่มอบคุณค่าจากการหมัก
OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ต 100% Cotton NON-IRON ยอดขายอันดับ 1 จากเยอรมนี เปิดตัวเป็นทางการครั้งแรก พร้อม หลุยส์ สก๊อต Men ...
10 DK ชูธงรักษ์โลก นำร่องยกเครื่องการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มี VOCs ต่ำ ตัดวงจรตัวการทำโลกร้อน เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้า
บลิ๊งค์ฟิน! ลิซ่าแจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจกับยาสีฟันพรีเมียม เดนทิสเต้ ในงาน 'LISA' Special Greet:...
“เมอร์เรซกา” ใจป้ำทุ่มงบหลักล้านดึง “พุฒ” จัดมีทแอนด์กรี๊ดกับสาวๆ นับร้อย
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”