ไนกี้ “แอร์ฟอร์ซ 1อัลตร้า ฟลายนิต”สตรีทแวร์สุดชิค ที่มาพร้อมความคลาสสิคที่ร่วมสมัย

 

ไนกี้ สปอร์ตแวร์ เผยโฉมรองเท้าแอร์ฟอร์ซ 1อัลตร้า ฟลายนิตที่มาพร้อมเทคโนโลยีถักทอโครงสร้างฟลายนิตและการดีไซน์ที่ร่วมสมัยเพื่อมอบคุณสมบัติที่เบาสบายและยืดหยุ่นมากกว่าที่เคย

เป็นเวลากว่า 34 ปีแล้ว ที่รองเท้าตระกูลแอร์ฟอร์ซ 1 รุ่นแรก ซึ่งถือเป็นรองเท้าบาสเกตบอลระดับตำนานและเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมต้นแบบของการแต่งกายแนวสตรีทได้ออกวางจำหน่ายโดยรองเท้าตระกูลนี้เป็นหนึ่งในรองเท้าของไนกี้ที่แฟนๆสตรีทแวร์ทั่วโลกต่างรู้จักและจดจำได้มากที่สุด เนื่องจากมีรูปทรงที่สวยงาม และยังเป็นโมเดลการออกแบบของรองเท้ารุ่นอื่นๆ มากมาย

 


 

ล่าสุด ไนกี้ สปอร์ตแวร์ได้รังสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับรองเท้าที่เป็นตำนานรุ่นนี้ ด้วยการเปิดตัวรองเท้า“แอร์ฟอร์ซ1อัลตร้า ฟลายนิต”(THE AIR FORCE 1 ULTRA FLYKNIT) ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยการผสมผสานดีไซน์ที่ร่วมสมัยระหว่างรูปทรงของรองเท้าแอร์ฟอร์ซ 1รุ่นแรกกับเทคโนโลยีฟลายนิต เพื่อให้ได้รองเท้าที่มีน้ำหนักเบาและช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังคงไว้เอกลักษณ์ที่เป็นไอคอนิคของรองเท้าแอร์ฟอร์ซ1 อาทิ มีพื้นรองเท้ารูปทรงกลมและดาวจำนวน 52 ดวงมีตัวพิมพ์คำว่า “AIR” แต่ปรับเปลี่ยนวิธีการจากการใช้ตัวพิมพ์แบบนูนเปลี่ยนเป็นปั๊มฝังตัวลงไปในพื้นผิวแทน ตลอดจนมีการใช้ยางโพลียูรีเธนเป็นวัสดุหลักในส่วนพื้นรองเท้าเพื่อให้รองเท้ามีน้ำหนักเบามากยิ่งขึ้น

 


 

นอกจากนี้ทีมนักออกแบบของไนกี้ยังได้ทำงานร่วมกันกับวิศวกรเพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับโครงสร้างและความหนาของผิวหน้ารองเท้าเพื่อให้ได้รูปทรงของรองเท้าเหมือนกับแอร์ฟอร์ซ 1 รุ่นแรก โดยเฉพาะส่วนปลายเท้า ส่วนวัสดุกลางรองเท้า ขอบข้างของหน้ารองเท้า และส่วนหน้ารองเท้า ขณะที่ส่วนปกป้องหน้าเท้าและปลายนิ้วเท้าได้มีการเพิ่มรูระบายอากาศและเพิ่มเส้นใยฟลายนิตให้มีความหนาขึ้นแต่ไม่ดูหนาจนเกินไปรวมทั้งมีแถบยึดห่วงร้อยเชือกรองเท้าที่มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 


 

สำหรับเทคนิคการอออกแบบแอร์ฟอร์ซ 1 อัลตร้า ฟลายนิตได้ช่วยลดขยะจากกระบวนการผลิตและจำนวนวัตถุดิบที่ต้องใช้ลงซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือรองเท้ารุ่นนี้ไม่เพียงแต่มีน้ำหนักเบาลงถึงครึ่งหนึ่งจากรองเท้าแอร์ฟอร์ซ 1 รุ่นแรกเท่านั้น แต่ยังเป็นรองเท้าจากไนกี้รุ่นแรกที่มีตราสัญลักษณ์ซึ่งผลิตจากหนังแท้อีกด้วย

 


 

รองเท้าไนกี้แอร์ฟอร์ซ 1 อัลตร้า ฟลายนิต จะวางจำหน่ายในราคา 6,900 บาท ที่ร้านคาร์นิวัล สาขาสยาม สแควร์ และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ร้าน Upper Ground และร้าน VAC

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
“แพรว-เฌอมาวีร์” เผยสุดคุ้มได้บู๊สุดมัน จัดเต็มไม่ห่วงสวยใน “เล็บครุฑ”
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ทุ่มงบสปอนเซอร์ จับกระแส The Face 3 ต่อยอดแบรนด์เป็นปีที่3
AQUASOURCE SUPER MOISTURIZER ใหม่ !นวัตกรรมเสริมความชุ่มชื้นผิวจากไบโอเธิร์ม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”