Stop! ความมัน Start!ความใส ใหม่!! เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์

 

จบปัญหาหน้าโบ๊ะหนาเตอะกันเถอะ กับสุดยอดแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาใหม่ล่าสุดจาก เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์(Maybelline Super Mineral24 Healthy Long Lasting Sheer Veil Loose Powder)ที่ให้ได้มากกว่าแป้งลูสพาวเดอร

 


 

เพราะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและเหงื่อบนใบหน้า อีกทั้งไม่ทำให้สีของรองพื้นหรือบีบีครีมที่เราใช้เปลี่ยนสีไปจากเดิมในระหว่างวัน จบขั้นตอนสุดท้ายให้สวยเป๊ะ MAKE IT HAPPENได้ดั่งใจตามแบบฉบับสาวเมย์เบลลีน นิวยอร์ก

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนหลังจากลงรองพื้นหรือบีบีครีมแล้วต้องลงแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้ได้ผิวหน้าที่ไร้ความมันและเนียนเป๊ะ แต่หลายๆคนอาจจะเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นที่มีอยู่ เพราะคิดว่าแป้งเหมือนกันใช้ได้เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าที่มีแป้งหนาเตอะโบ๊ะเอาไว้อยู่

เมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกขอแนะนำ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์ แป้งฝุ่นลูส พาวเดอร์เนื้อบางเบาช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมกับอานุภาพของไมโครมิเนอรัล เพอร์ไลท์สูตรโมเลกุลเล็กที่สุดที่ช่วยดูดซับความมันและเหงื่อในระหว่างวันได้มากกว่าแป้งธรรมดาถึง 5 เท่าด้วย ช่วยให้เผยผิวเนียนเรียบดูมีสุขภาพดีไม่ทำให้สีของรองพื้นหรือบีบีที่เราใช้เปลี่ยน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารใช้ได้

 


ราคา 299 บาท

 

Start! ความสดใสปพร้อมกันได้แล้ววันนี้กับ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลองลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์ท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th

 


 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailandหรือwww.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’ 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เซฟฟานี ชวนลุ้นคู่จิ้นสายโหดรีเทิร์นใน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก
บูติคนิวซิตี้ฯ โอเพ่นเฮาส์ต้อนรับเหล่าต้นกล้าจากเวที สหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด
Tomorrowland ผจญแดนอนาคต
สวารอฟสกี้เผยโฉมบูติคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’ ป่าคริสตัลส่องประกายระยิบระยับณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์
บัณฑิตป้ายแดงบอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”