My Big Fat Greek Wedding 2 คัมแบคหลัง 13ปี ผ่านไป!

 

My Big Fat Greek Wedding 2 จะกลับมาสร้างความอบอุ่นให้หายคิดถึงกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปถึง 13 ปี กับภาคต่อของหนังโรแมนติกคอเมดี้ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

 


 

ด้วยความอลวนสุดน่ารักของเหล่าสมาชิกตระกูลโปร์โตกาลอส ทำให้ผู้ชมทั่วโลกต่างเห็นภาพสะท้อนของครอบครัวของตนเอง และหลงรักครอบครัวชาวกรีกสุดอลหม่านนี้ไปอย่างง่ายดาย

 


 

เขียนบทและแสดงนำโดยนีอา วาร์ดาลอส ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ร่วมด้วยสมาชิกหน้าเก่าอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อความลับบางอย่างของตระกูลโปร์โตกาลอสถูกเผยออกมา เป็นเหตุให้ครอบครัวอลเวงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อจัดงานแต่งงานที่ใหญ่กว่าเดิม และวุ่นยิ่งกว่าเดิม

 


 

กำกับโดยเคิร์ก โจนส์ (Nanny McPhee, Walking Ned Devine) ควบคุมการผลิตโดยสามโปรดิวเซอร์ต้นฉบับอย่างแกรี่ เกิทซ์แมน, ริต้า วิลสัน และทอม แฮงค์ อำนวยการสร้างโดยพอล บรูคส์, สตีเว่น แชร์เชี่ยน ร่วมกับสก้อตต์ นีเมเยอร์ และนีอา วาร์ดาลอส

 


 

วาร์ดาลอส กลับมาในบททูล่า นางเอกของเรื่องอีกครั้ง ร่วมด้วยจอห์น คอร์เบ็ตต์ (จากซีรีย์ Parenthood) ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ (SAG Award) ที่จะกลับมาในบทเอียน สามีของทูล่า นอกจากนี้สมาชิกสุดป่วนของทั้งสองตระกูลก็ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็นเลนี่ คาซาน (จาก Beaches) และไมเคิล คอนแสตนติน (จาก The Juror) ที่จะกลับมาสร้างความฮาสุดน่ารักในบทมาเรียและกัส พ่อแม่ของทูล่า พร้อมด้วยบรูซ เกรย์ (Crimson Peak) และฟิโอน่า รี้ด (The Time Traveler’s Wife) ในบทบาทรอดนีย์และแฮเรียต พ่อแม่ของเอียน 

 


 

 

 


 

 พร้อมด้วยนักแสดงสมทบชุดเก่ากลับมากันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น จีอา คารีดิส (Austin Powers: The Spy Who Shagged Me) โจอี้ ฟาโทน (The Oppesite sex) ทั้งสองกลับมาในบทนิกกิ และแองเจโล่ ลูกพี่ลูกน้องของทูล่า, ลูอิส แมนดีลอร์ (Code of Honor) แสดงเป็นนิค พี่ชายของทูล่าที่สุดแสนจะหวงน้องสาว ต่อด้วยเบสส์ ไมส์เลอร์ (The Perfect Family) ในบท มานา-ยาย่า ผู้เป็นย่าใหญ่ของตระกูล, สตาฟรูล่า โลโกเธทีส (Harisma) เป็น อาธีน่า, เอียน โกเมส (ซีรีย์ Cougar Town) เป็น ไมค์ เพื่อนสนิทและเพื่อนเจ้าบ่าวของเอียน, เจย์น อีสต์วูด (Hairspray) เป็นคุณนายไวท์ เพื่อนบ้านจอมจุ้น, ปีเตอร์ ธารอส (Beyond What Remains) ในบทยานนี่, มาเรีย วาคราท์ซิส (Shoot ‘Em Up) เป็นป้าฟรีดา, คริสซี่ ปาราสเคโวปูลอส (ซีรีย์ The Division) เป็นเจนนี่, แคธริน แฮกกิส (New Year) เป็นมาเรียนติ ตามมาด้วยเจอรรี่ เมนดิซิโน่ (Blindness) ในบทลุงทากี้ และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือนักแสดงรางวัลโทนี่และรางวัลเอ็มมี่สองสมัยอย่างแอนเดรีย มาร์ติน ที่จะกลับมารับบทป้าโวล่าสุดป่วนที่ผู้คนทั่วโลกต่างหลงรักอีกครั้ง

 


โปสเตอร์ภาคแรกที่ทำรายได้ถล่มทลาย

 

 

 


โปสเตอร์ภาคล่าสุด

 

นอกจากนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตาแล้ว ยังสมทบด้วยเหล่าตัวละครใหม่ของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น เอเลน่า คัมปูรีส (Men, Women & Children) ในบทปารีส ลูกสาวหัวดื้อของเอียนและทูล่า, อเลกซ์ โวลฟ์ (The Sitter) ในบทเบนเนตต์, จีนนี่ คัลเลญ่า (ซีรีย์ Our Hero) เป็นอิลาเรีย ภรรยาของนิค, ร็อบ ริกเกิ้ล (21 Jumo Street) ในบทเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิร์น, มาร์ค มารโกลีส (ซีรีย์ Breaking Bad) เป็น พานอส, ริต้า วิลสัน (ซีรีย์ Girls) ในบท แอนนา และ จอห์น สตาโมส (ซีรีย์ Grandfathered) เป็น จอร์จ พบกับความสนุกล้นจอได้เร็วๆ นี้

              

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
เดอะ ร็อค ดเวย์น จอห์นสัน และ Under Armour เปิดตัว Project Rock คอลเลคชั่นล่าสุด UA x Project Rock USDNA
เทสติ้งเมนูใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิจากห้องอาหารเรดสกาย
เต็มทุกพื้นที่ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง "ทิดน้อย" แฟนคลับแน่น
วัชมนฟู้ดจับมือ “อิพมาชุม” แบรนด์ผลไม้เบอร์ 1 เกาหลี!!! นำเข้า 4 ไอเท็มเด็ด กระชับการค้า ไทย – เกาหลี เชื่อมั่นถูกปากคนไ...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปต้อนรับลมร้อนในงาน “ Summer Vacay ” ตั้งแต่วันนี้ - 15 มี.ค. 67
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”