“อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้” จัดงาน “วายเอสแอล คุชชั่นนิสต้า” เปิดตัว “อิ้งค์-อิน-คุชชั่น” สูตรแรกของแบรนด์ เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

 

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) จัดงาน “วายเอสแอล คุชชั่นนิสต้า” (YSL CUSHIONISTA) เปิดตัว “เลอ คุชชั่น อองเครอ เดอ โป” (LE CUSHION ENCRE DE PEAU) อิ้งค์-อิน-คุชชั่นสูตรแรกของแบรนด์ที่มอบสัมผัสบางเบาราวขนนก

 


(จากซ้าย) อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, โลร็องต์ เชมลา, เซเรน่า วูน ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด, สิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้, วินิจ บุญชัยศรี, อนงค์นาฏ อำนวยพล ผู้จัดการฝ่า

 

เลอ คุชชั่น อองเครอ เดอ โป” (LE CUSHION ENCRE DE PEAU) อิ้งค์-อิน-คุชชั่นสูตรแรกของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบที่พลิกโฉมการแต่งผิวให้ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง ด้วยเนื้อคุชชั่นแบบลูมินัส แมตต์ มอบการปกปิดที่เนียนสนิท ติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวมันเงา สามารถพกพาไปได้ทุกที่ นี่คือแอคเซสเซอรี่ใหม่ล่าสุดที่เหล่าคุชชั่นนิสต้าทุกคนต้องมีติดกระเป๋า  

 


 

 


อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

 

ในงานเปิดตัวมีมินิแฟชั่นโชว์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชม นำโดย “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 ต่อด้วยการพูดคุยกับ “ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” เมคอัพ อาร์ติสท์ชื่อดังที่ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อคุชชั่น YSL และเคล็ดลับการแต่งหน้าด้วยคุชชั่นที่ไม่เหมือนใครเพื่อสาวๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ก่อนปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงฟลัวร์ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม สยาม พารากอน

 


ชุติมา-อรชุมา ดุรงค์เดช

 

 


ดวง โปษยานนท์

 

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณเซเรน่า วูน ฮาฟรี่ลัค ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) และคุณสิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ร่วมให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ที่หลงใหลในเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ซึ่งต่างพร้อมใจมาร่วมงานเพื่อสัมผัสคุชชั่นสูตรแรกของแบรนด์ก่อนใครกันอย่างคับคั่ง 

 


ชนัดดา-พิมพิศา จิราธิวัฒน์

 

อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล พิธีกรของงานนำไปพบกับมินิแฟชั่น โชว์ โดยมีนางแบบสาวสุดฮอต “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 เป็นไฮไลท์ของการเดินแบบในครั้งนี้ พร้อมเปิดตัว “เลอ คุชชั่น อองเครอ เดอ โป” อิ้งค์-อิน-คุชชั่นสูตรแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยเนื้อสัมผัสแบบลูมินัส แมตต์ที่บางเบาราวขนนก และหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวราวกับน้ำหมึก มอบการปกปิดที่เนียนสนิท ติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวมันเงา พกพาไปได้ทุกที่ และทันสมัยเสมอ นี่คือแอคเซสเซอรี่ใหม่ล่ามาแรงที่เหล่าคุชชั่นนิสต้าทุกคนต้องมีติดกระเป๋าเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

 


 

 


อามีนา กูล

 

ต่อด้วยการพูดคุยกับ “ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” เมคอัพ อาร์ติสท์ชื่อดังที่ได้เล่าถึงความประทับใจหลังจากที่ได้มีโอกาสบินไปร่วมงานเปิดตัวคุชชั่นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสก่อนหน้านี้ว่า “หลังจากที่ได้ลองใช้คุชชั่น YSL ในงานผิวทุกงานตั้งแต่กลับมาจากฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้าให้กับดารา นางแบบ เซเลบริตี้หรือแต่งหน้าเจ้าสาว  ยังไม่เคยเจอคุชชั่นไหนที่สามารถใช้ได้ในทุกงานจริงอย่างคุชชั่นของ YSL ไม่ได้ใช้รองพื้นตัวอื่นเลยจริงๆ เพราะพิกเม้นต์แน่นและไม่แยกตัวเลยตลอดทั้งวันที่ทาลงบนผิว และยังมีหลากเฉดสีที่สามารถใช้แทนรองพื้นเดิมๆ ที่เคยใช้ได้ ซึ่งผลลัพธ์ดีเหนือความคาดหมายมากๆ ประทับใจจริงๆ” รวมถึงเผยเคล็ดลับและเทคนิคการแต่งหน้าด้วยคุชชั่นของวายเอสแอลที่ไม่เหมือนใครซึ่งเหมาะสำหรับสาวไทยว่า “คุชชั่น YSL ตลับเดียวสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปมากกว่าเดิมเกินครึ่ง แค่กดเนื้อคุชชั่นลงบนผิวด้วยฟองน้ำที่มากับตลับซึ่งใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากๆ ทั้งยังสามารถเติมได้ระหว่างวันได้โดยที่ยังคงเป็นงานผิวเพราะเนื้อคุชชั่นจะกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวไปกับผิว แถมตลับยังสวยหรู ดูโดดเด่นเตะตามากๆ ใครเห็นแล้วก็อยากได้ทันที แค่ชื่อ YSL ก็การันตีได้เลยว่าไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวังแน่นอน” ก่อนที่จะปิดท้ายงานเปิดตัวอิ้งค์-อิน-คุชชั่นในค่ำคืนนั้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงฟลัวร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากสาวๆ ทั่วทั้งงาน

 


อภิชญา ไกรฤกษ์, อนงค์นาฏ อำนวยพล, ชนัญชิตา ณ ระนอง

 

 


“เลอ คุชชั่น อองเครอ เดอ โป” (LE CUSHION ENCRE DE PEAU) อิ้งค์-อิน-คุชชั่นสูตรแรกของแบรนด์ที่มอบสัมผัสบางเบาราวขนนก และหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวราวกับน้ำหมึก ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบที่พลิกโฉมการแต่งผิวให้ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง

 

พบกับอิ้งค์-อิน-คุชชั่นสูตรแรกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ที่มอบสัมผัสบางเบาราวขนนก และหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวราวกับน้ำหมึก เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
บิวตี้สุดฟิน กับ Beast Ordinary Show in Bangkok
เพิ่มบทลงโทษ เจ้าของสุนัข สืบเนื่องจากเคสของ ซีวอน-SJ
อร่อย สุขภาพดี มีผักด้วย Sun Valley ว้าวคนรักนักเก็ตไก่กับเมนูใหม่ นักเก็ตไก่ผสมแครอทและโนริสาหร่าย ยกมาตรฐานอาหารพร้อมป...
AIS PLAY ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “คลับสะพานฟาย” 8 เรื่อง 8 รสชาติ เริ่มตอนแรก 28 ก.พ.นี้ 5 ทุ่มตรง
แพทย์แนะการตรวจสุขภาพดี ร่างกายสดใส ต้อนรับปีวอก
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”