“พลอยชมพู” จัดลุคใหม่สดใสแอบปิ๊ง “ต่อ ธนภพ” อีกรอบในเอ็มวี “ดีใจ”

 

มาพร้อมลุคใหม่เปลี่ยนสีผมสดใสกว่าเดิม สำหรับสาวน้อย “พลอยชมพู (ญานนีน ภารวี ไวเกล)” จากสังกัด MBO ในเครือ GMM GRAMMY กับซิงเกิลพิเศษเพลง “ดีใจ” (I’m Glad)เพลงสไตล์ Pop Rock ที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ บวกๆ เป็นโมเม้นต์ที่น่าดีใจกับใครสักคน

           

 


 

 

            โดยมี“ ต้น (สุวัธชัย สุทธิรัตน์)” โปรดิวเซอร์คนเดิมที่เคยทำให้เพลง “ปลิว” ฮิตทั่วประเทศจนกลายเป็นเพลงแอบรักแห่งชาติ และได้ยอดวิวมากกว่า 95 ล้านวิว มาดูแล
 

 


 


           พลอยชมพูให้สัมภาษณ์ว่า    “สำหรับซิงเกิลพิเศษ “ดีใจ (I’m Glad) มีความพิเศษหลายๆอย่างเลยค่ะ อย่างแรกก็คือ สีผมใหม่ (ยิ้ม) ที่เป็นส่วนผสมกันถึง 6 สีพี่ทีมงาน MBO ตั้งใจอยากให้ลุคใหม่ของพลอยดูมีสีสัน สดใสและเข้ากับเพลง “ดีใจ” ที่แตกต่างจาก 2 เพลง(ปลิว /อาจเป็นเพราะ) ที่ผ่านมาพอสมควร ซึ่งพลอยเองก็ชอบลุคนี้มากๆค่ะ

 


 

            ความพิเศษต่อมาก็คือ Story ทั้งหมดของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ ผู้หญิงคนนึงค่ะ ที่โพสต์เล่าเรื่องของตัวเองผ่านเว็บบอร์ด Pantipถึงโมเม้นต์แอบรักรุ่นพี่นักกีฬาว่ายน้ำที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ให้เค้าได้ใกล้ชิดรุ่นพี่คนนั้น จนเกิดเป็นความรู้สึกพิเศษและสร้างแรงบันดาลใจบางอย่างให้กับเค้า

 


 

            พลอยเชื่อว่าถ้าใครได้ดูเรื่องราวในเอ็มวีเพลงนี้ก็จะยิ้มตาม เพราะเป็นเรื่องราวความรู้สึกเล็กๆแต่มันยิ่งใหญ่มากสำหรับคนๆนึง (หัวเราะ) ซึ่งในเอ็มวีนี้ พลอย รับบทเป็นผู้หญิงคนนั้น ได้ถ่ายทอดเรื่องจริงที่น่ารัก และต้องเล่นเป็นนักเรียนคลาสว่ายน้ำช่วงซัมเมอร์ ซึ่งตัวพลอยจริงๆเป็นคนที่ชอบว่ายน้ำมาก (ยิ้มและลากเสียงยาว) ตอนถ่ายเอ็มวีก็เลยทุ่มสุดตัว ว่ายน้ำเอง แสดงเองเต็มที่เลยค่ะ และที่สำคัญพลอยได้กลับมาร่วมงานกับพี่ต่อ (ธนภพ ลีรัตนขจร) อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วใน MV ปลิว (Away) แต่ครั้งนี้พี่ต่อต้องพลิกบทบาทเป็นหนุ่มรุ่นพี่นักว่ายน้ำสุดหล่อ ซึ่งพลอยต้องแอบไปชอบพี่เค้าอีกแล้วรับรองว่าเรื่องราวครั้งนี้แตกต่างจากที่ผ่านมาแน่นอนค่ะ อยากให้ติดตามกันนะคะ" 

     

 


 

 


 

         ถ้าอยากรู้ว่าจะจิ้น จะฟิน ขนาดไหน สามารถติดตามชม Music Video ได้ทาง Youtube : MBOofficial และดาวน์โหลดเพลง พร้อมกันวันที่ 16 พ.ค. นี้ ทาง *1231118 หรือ itunes  และพิเศษที่สุด ฟังเพลง ดีใจ (I’m Glad) ก่อนใครทาง JOOX พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 8 พ.ค. นี้นะคะ  อัพเดทความเคลื่อนไหวของพลอยชมพูได้ที่ Facebook : MBOofficialค่ะ”

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
เปิดตัวเทคโนโลยี “i-Sol+ Tech” นวัตกรรมน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส สูตรปราศจากแอลกอฮอล์
เตรียมฟิน! กับ 7 หนุ่ม INFINITE ตุลาคมนี้
"รอยสัก" อันตรายกว่าที่คุณคิด
เมาแล้วขับ หายนะใกล้ตัวคนไทยทั้งประเทศกว่าที่เราคิด
กินผักสลัด “ไฮโดรโปนิกส์” สดๆในฟาร์มปลูกเอง @ ร้าน My Home
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”