นีเวีย ซัน ชวนคนไทยตระหนักถึงอันตรายที่มาพร้อมกับแสงแดดพร้อมท้าพิสูจน์พลังปกป้องแดดที่ดีที่สุด

 

นีเวีย ซัน ได้เนรมิตลานกีฬาอเนกประสงค์ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ให้เป็นลานกิจกรรมสุดมันส์เพื่อรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงอันตรายของแสงแดดและหันมาปกป้องผิวด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพ

 

 


 

            เพราะแสงแดด เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่างๆ ทั้งบนผิวหน้าและผิวกาย ทั้งยังทำให้ผิวแห้งคล้ำเสียสีผิวไม่สม่ำเสมอและหยาบกร้านที่สำคัญยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง ปัจจุบันค่าเฉลี่ยความแรงของรังสียูวีจากพระอาทิตย์ที่ตกมายังพื้นที่ในประเทศไทยมีค่าถึง 11+ ซึ่งถือว่าเป็นค่าสูงสุด ดังนั้นไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมใดหรือบริเวณไหนก็อาจจะทำให้เกิดอาการแสบร้อนที่ผิวหนังจนทำให้ผิวไหม้ได้ง่าย  ควรปกป้องผิวทุกครั้งที่มีการออกแดดด้วยอุปกรณ์ป้องกันรังสียูวีจำพวกหมวก ร่ม หรือชุดแต่งกายที่มิดชิดและควรทาผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพเพื่อการปกป้องที่ดียิ่งขึ้น

         นีเวีย ซัน ต้องการเห็นคนไทย ทุกเพศ ทุกวัย สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างมีความสุขและปลอดภัยจากอันตรายของรังสี UV ในแสงแดด จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผิวคนไทยทั้งในด้านของประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดและให้เนื้อสัมผัสที่ทำให้เกิดความสบายผิวที่สุดทำให้การปกป้องผิวจากแสงแดดกลายเป็นเรื่องง่ายๆที่ทุกคนสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

 


 


            ภายในงาน นีเวีย ซัน ได้จัดห้าฐานกิจกรรมสุดมันส์พร้อมเชิญชวนครอบครัว และนักท่องเที่ยว ณ ชายหาดจอมเทียน ร่วมพิสูจน์พลังปกป้องผิวจากแสงแดดโดยเริ่มจากฐานแรกที่ให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดจากนีเวียซันผ่านเครื่องจ่ายอัตโนมัติที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น เพื่อปกป้องผิวก่อนออกไปเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง 

 


ฉัฐสุรีย์ จารุเจตน์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์นีเวียซัน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด

 

         ฉัฐสุรีย์ จารุเจตน์  ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์นีเวียซัน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“งานในวันนี้ เป็นกิจกรรมต่อเนื่องของทางนีเวีย ซัน ที่ต้องการให้คนไทยตระหนักถึงอันตรายต่อผิวที่มาจากแสงแดด และอยากให้ทุกคนหันมาปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างจริงจัง หลังจากที่เราได้มอบร่มชายหาดไปเมื่อต้นปีมาถึงงานครั้งนี้ที่เราได้เนรมิตลานกิจกรรม ริมชายหาดพัทยา เพื่อเชิญชวนครอบครัว และแก๊งเพื่อนให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมท้าแดด และพิสูจน์พลังการปกป้องจากนีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++นวัตกรรมโลชั่นกันแดด เนื้อบางเบา ให้ความเย็นสดชื่นสบายผิว ที่ตอบโจทย์สภาพอากาศของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี”

 


 

              นอกจากนี้นีเวียซันยังมีอีกสองผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการปกป้องผิวมากขึ้นได้แก่
นีเวียซันโพรเท็คแอนด์รีเฟรชสเปรย์เอสพีเอฟ 50 +++ซึ่งเป็นสเปรย์กันแดดสูตรเย็นจากเมนทอลเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความรวดเร็วในการใช้งานซึบซาบเร็วพร้อมให้ความเย็นสดชื่นบนผิวทันทีที่ทาและผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดดทาตัวแบบลูกกลิ้งที่จะทำให้เด็กสนุกไปกับการทาโลชั่นด้วยตัวเองอย่างนีเวียซันคิดส์โรล-ออนเอสพีเอฟ 50บวก ++ครั้งแรกกับนวัตกรรมกันแดดแบบโรลออนสำหรับเด็กปกป้องผิวกายลูกน้อยจากรังสีUVA/UVB ด้วยสูตรอ่อนโยนพกพาสะดวกพร้อมออกไปสนุกกลางแดดได้เต็มที่

 


 

           “เพราะแสงแดดอันตรายมากกว่าที่เราคิด จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA, UVB และต้องสามารถปกป้องผิวได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 20 นาที ทั้งนี้เพื่อการปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้น ควรทาซ้ำทุกๆ1.30 – 2ชั่วโมงสำหรับแสงแดดในเมืองไทย ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวกายควรมีค่า SPFประมาณ 30-50และผิวหน้าควรมีค่าSPF50” ฉัฐสุรีย์กล่าวปิดท้าย

 


 

           เตรียมพบกิจกรรมสนุก ๆ ของนีเวียซันแบบนี้ได้ในครั้งหน้า สำหรับผู้ที่ต้องการชมบรรยากาศและกลิ่นอายความสนุกของงาน NIVEASUN SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ @NIVEAThailand

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
BTS สุดปัง! ยอดขายอัลบั้มสูงสุดประจำปี 2017 ใน Hanteo Chart
ชวนชิม ขนมไหว้พระจันทร์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์
Winnie Harlow นางแบบผู้เป็นโรคด่างขาว
“ลองจินส์” ในคอลเลคชั่น “โดลเช่ วิต้า” ถ่ายทอดเสน่ห์ผู้หญิง
สังสรรค์ในบรรยากาศสุดชิล พร้อมกินอาหารอร่อยๆ ที่ “สลัดบาร์”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”