Charming Realismthe new 2017 collection

 

Charming Realism จิวเวลรี่แบรนด์ที่อัดแน่นไปด้วยเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของดีไซเนอร์สาว มะปราง-ดรุโณทัย วัชโรทัย

มะปราง-ดรุโณทัย วัชโรทัย นักออกแบบรุ่นใหม่ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในจิวเวลรี่ดีไซเนอร์ที่มีผลงาน
น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของอังกฤษ มาเป็นผู้รังสรรค์ผลงานการออกแบบที่น่าหลงใหล Charming Realism the new 2017 collection และ Book Smart Collection คอลเลคชั่นที่ดึงเอามนต์เสน่ห์ของเรื่องราวความรักหลากหลายรสชาติและความประทับใจเกี่ยวกับความทรงจำในวัยเรียนมาบรรจงร้อยเรียงถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานดีไซน์ในรูปแบบเครื่องประดับ

 


A little romance Set - Dark Chocola (THB 3,800)

 

 


Birds & Bees Set - Handsome Robin (THB 3,900)

 

 

 


A little romance Set - Souffle (THB 3,800)

 

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความรักหลากหลายทั้ง 5 เรื่อง โดยนำเหล่าสัตว์โลกตัวน้อยมาเป็นตัวเอกในการถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังความรักเล็กในช่วงฤดูร้อนผสมผสานและสอดแทรกบทกวีอันหวานซึ้งลงบนชิ้นงานการออกแบบ ได้แก่ เรื่อง Bitter Sweet หรือที่แปลว่าหวานอมขมกลืนซึ่งถือเป็นธรรมชาติหนึ่งของความรัก อาทิ นก 2 ตัว กำลังแย่งตัวหนอนที่ขดเป็นรูปหัวใจ โดยใช้เทคนิคของการดีไซน์ที่ทำให้องค์ประกอบของเครื่องประดับชิ้นนี้ดูลงตัวหรือจะเป็น 

 


Birds & Bees set - Minerva (THB 7,500)

 

 


Bitter Sweet Set - เข็มกลัด Sweet Cherry Pie & Mr Indigo(THB 4,800)

 


La Vie en Rose ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง La Vie en rose ของนักร้องชาวฝรั่งเศสชื่อดังอย่าง Édith Piaf ที่เล่าถึงชีวิตที่มีความสุขเมื่อตกอยู่ในห้วงของความรัก จึงถูกสร้างสรรค์เป็นแหวนซุ้มกุหลาบ ที่มีนกน้อยเจ้าของความรักเกาะอยู่รายล้อมด้วยความสุข ในทางกลับกันอีกหนึ่งความรักอย่าง Lovebirds ซึ่งแปลได้ว่าข้าวใหม่ปลามัน จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแหวนนกคู่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคู่รักไว้สวมใส่เป็นแหวนคู่เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของแหวน 2 วงที่ควรอยู่คู่กันเสมออีกหนึ่งนิยามความรักอย่าง Lovely birds เป็นการนำเรื่องราวของ Lovebirds มาตัดทอนให้เหลือเพียงวงเดียวสำหรับการสวมติดมือภายใต้คอนเซ็ปต์ I’m single, but lovely

 


Bitter Sweet Set - แหวน Boysenberry & Cinnamon Pie (THB 4,800)

 

 


In Love Set - Cherry PInk HB (THB 8,000)

 

 


In Love Set - Cotton Candy & Lemon Tart (THB 9,500)

 

รวมถึง Birds & Bees ที่มาจากบทกลอน ของ Samuel Taylor Coleridge ที่หยิบยกความสดใสของความรักระหว่างชายหญิงดุจนกน้อยในธรรมชาติแสนสวยที่กำลังสยายปีกบินและท้ายสุด In Love ชุดเครื่องประดับศรีษะ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสำนวนภาษาอังกฤษ Crowning with love อันหมายถึง เมื่อผู้ใดตกอยู่ในห้วงของความรักผู้นั้นก็เสมือนถูกสวมไว้ด้วยมงกุฏแห่งความรักเช่นเดียวกัน

 


La Vie en Rose Set - Handsome Robin Earrings (7,600)

 

 


La Vie en Rose Set - Lemon Butter ring (THB 5,100)

 

อีกหนึ่งไอเทมที่สอดคล้องไปกับ Charming Realismthe new 2017 collection อย่าง Book Smart Collection ที่ดึงภาพความทรงจำเกี่ยวกับหนังสือกองโตที่ต้องถือติดมือเข้าห้องเรียนไปด้วยทุกครั้ง และย้อนรำลึกถึงวัยเรียนของแต่ละคน รังสรรค์จนเกิดเป็นแหวนที่ดีไซน์เป็นหนังสือหลากหลายชนิด ทั้ง นวนิยาย นิทาน หรือ ปรัชญา จะสวมใส่เพียงวงเดียวหรือทับซ้อนหลายวงดุจหนังสือกองโตบนนิ้ว lสร้างเสน่ห์ให้กับผู้ส่วมใส่จนเกิดเป็นไอเทมชิ้นเด็ดประจำกายได้อย่างแยบยล Charming Realism (ชาร์มมิ่ง เรียลลิสม์) นำเสน่ห์ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ สะท้อนออกมาในรูปแบบเครื่องประดับหลากหลาย อาทิ แหวนกำไล ต่างหู และ สร้อยข้อมือ โดยใช้เทคนิคการลงยาจนเกิดเป็นสีสันสวยงามอันถือเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์ของแบรนด์ Charming Realism (ชาร์มมิ่ง เรียลลิสม์)

 


Lovebirds Set - Butter Scotch & Cute Guy (THB 3,800)

 

 


Lovely Birds Set - Bubble Gum (THB 3,100)

 

คุณสามารถพบกับจิวเวลรี่ที่ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเรื่องเล่าสุดคลาสสิคของคอลเลคชั่น 2017 นี้ ได้ที่ชั้น G โซน แอทเทอลิเย ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และติดตามข่าวสารของCharming Realism ได้ที่ www.charmingrealism.com

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ควันหลง ออสการ์ การรวมตัวของนักแสดงระดับเวทีออสการ์ใน Song to Song
พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ รังสรรค์เชือกลีซอของชาวไทยภูเขา สู่งานประดิษฐ์อันโดดเด่น
“มะเร็ง” ภัยเงียบที่ป้องกันได้
ปฏิกิริยาสุดน่ารักของสุภาพบุรุษ ซองแจ - BTOB
ต่อ-พลอย-ทอย ร่วมเปิดตัว OPPO R9s Special Red Edition ครั้งแรกในไทย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”