‘หนู แหม่ม’ แนะ ‘ต้องเริ่มเปลี่ยนให้ได้’ สุขภาพดีและเฟิร์ม...จะอยู่กับเราไป....นานแสนนาน

 

หันมาดูแลตัวเองและลดหุ่นอย่างจริงจัง จนประสบความสำเร็จ พิธีกรคนดัง หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา จึงถูกจับตามอง

   

 


 

     

        เป็นที่กล่าวขานกลายเป็นตัวแม่เรื่องสุขภาพไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวันก่อน ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "สุริ" บาย สุริวิภา อาหารเสริมที่เป็นตัวช่วยในการเผาผลาญร่างกายได้ดี ส่งผลให้ออกกำลังกายได้อย่างมีความสุขและสนุกมากขึ้น รวมทั้งมีผิวพรรณที่ดีตามมา

 


 

            เมื่อประสบความสำเร็จแล้ว หนูแหม่ม เลยถือโอกาสขอแชร์ประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ด้วยเคล็ดที่ไม่ลับพร้อมบอกต่อเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนที่กำลังมุ่งมั่นจะลดหุ่น แต่ยังทำไม่ได้ หรือคนที่ยังไม่ได้เริ่มทำแบบเป็นจริงเป็นจัง จะได้มีโอกาสเริ่มต้นเสียที  

 


 

          "สำหรับหนูแหม่ม อายุ 50 ปี แล้วนะ แต่ไม่เคยมีอุปสรรคใดๆ มาหยุดยั้งการดูแลตัวเองได้เลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอายุ หรือความอ้วน หรือเวลาที่น้อยไป ไม่ใช่ปัญหาเลย แค่เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เราสามารถจะเดินไปข้างหน้า ไปหาสุขภาพที่ดีได้สบายมากแล้วเมื่อสุขภาพดี ร่างกายดี มีความเฟิร์มและแข็งแรงขึ้น ความมั่นใจอื่นๆ ก็จะตามมาความสุขก็จะอยู่กับเรา”หนูแหม่ม-สุริวิภาแนะนำให้คนที่ต้องการดูแลสุขภาพอีกว่า เราควรตั้งโจทย์ไว้ว่า“ฉันรักร่างกายของฉัน” เพื่อให้นึกอยู่เสมอว่า...ควรดูแลสุขภาพอย่างไร เขาถึงจะอยู่กับเราไปนานๆ 

 


 


            “อยากบอกว่า ยังไงก็ตาม เราต้องปรับพฤติกรรมและต้องควบคุมการรับประทาน ควรมีการงดอาหารบางประเภท โดยเฉพาะประเภทหวาน ไขมัน และเค็ม การจะงดอาหารอะไร รับประทานอะไร ก็ต้องดูให้ดี อย่างกินคลีนหรือไม่คลีนก็ต้องรู้  เช่น งดเว้นอาหารแปรรูปเลือกอาหารที่สดใหม่ เน้นผัก ผลไม้ ตามฤดูกาล ปรุงอาหารให้น้อยลง เนื้อสัตว์ไม่ติดหนัง และเลือกอาหารที่ไขมันต่ำ และอย่าคิดว่าการงดหรือลดอะไรอย่างนี้เป็นเรื่องยาก เพราะความจริง คือ การเปลี่ยนแปลงแบบยั่งยืนถ้าเราเปลี่ยนได้ เมื่อเราปรับเปลี่ยน การรับประทานแล้ว ก็ต้องควบคู่ไปกับพฤติกรรมการออกกำลังกายที่มีวินัยเช่นกัน  ทำอย่างสม่ำเสมอ ให้มีความสุข และสนุกกับมัน ไม่มีอะไรยากเลย ลืมคำว่าไดเอ็ทได้เลยเพราะถ้าไดเอ็ทเราจะเดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอม เพราะถ้าเราทำได้ นี่คือการลดน้ำหนักครั้งสุดท้าย  ขอให้ความมุ่งมั่นตั้งใจ ของเราชัดเจน เราจะได้สิ่งที่ดี ที่เรียกว่าสุขภาพกลับมา แบบสมบูรณ์ ทั้งฟิตและเฟิร์มค่ะ” 

 


 

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
Mariza Clinic เปิดตัว“นุ่น วรนุช”พร้อมความมหัศจรรย์แห่งการย้อนวัย
ส่องลุค คริส หอวังจากสาวหมวยสวยแซ่บแบบสาวแอลเอเกิร์ล!!
กรมการท่องเที่ยว จัดงาน“เสน่ห์เที่ยว เสน่ห์ไทย” จำหน่ายและจัดแสดงของที่ระลึกและของฝากของดีจาก 8 จังหวัดภาคเหนือ
“ดุสิต” จับมือ “ซีพีเอ็น” ฉลองปฐมบทใหม่กรุงเทพฯ รังสรรค์ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มิกส์ยูสใจกลางกรุง ภายใต้แนวคิด “Here fo...
Valerian and the City of a Thousand Planets วาเลเรียน พลิกจักรวาล
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี