Viu และ JTBC4 ชวนอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้า พร้อมแฟน 5 ประเทศ เผยโฉมในรายการ Mimi Shop เป็นครั้งแรก

 

Viu (วิว) นำเหล่าแฟน ๆ และอินฟลูเอนเซอร์จากเอเชีย เดินทางสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลี เพื่อร่วมรายการวาไรตี้ด้านความงามชั้นนำ Mimi Shop จากช่อง JTBC4

             

 


 

ภายใต้ความร่วมมือนี้ Viu ได้นำเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ด้านไลฟ์สไตล์และความงามชั้นนำ รวมถึงแฟน ๆ ผู้โชคดีจาก 5 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย ไปเยือนเกาหลี พร้อมพบกับเหล่าสมาชิกของรายการ Mimi Shop ที่ล้วนเป็นเซเลบริตี้เกาหลีชื่อดัง ได้แก่ ซานดารา พาร์ค จาก 2NE1/ โทนี่ อัน จากวง H.O.T./ นักแสดงสาว ชิน โซ ยุล /แรปเปอร์สาว ชีตาห์ /นางแบบสาว คิม จิน คยุง และพิเศษสุด คัง ซึง ยูน  ไอดอลจากวง WINNER ที่มาร่วมรายการในฐานะแขกคนพิเศษ โดยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จะมาร่วมแบ่งปันเทรนด์ความงามล่าสุดในประเทศของแต่ละคนในรายการ ส่วนแฟน ๆ จะได้รับการแปลงโฉมในฝันโดยทีมเซเลบริตี้ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าประจำ Mimi Shop
 

 


 


          Mimi Shop เป็นรายการรูปแบบเรียลลิตี้ความงาม ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากรายการอื่นด้วยคอนเซปต์ที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมเมคโอเวอร์ให้กับแขกรับเชิญที่หลากหลาย รวมถึงการพูดคุย แบ่งปันเกี่ยวกับความงาม การออกเดต และการใช้ชีวิตอีกด้วย

 


 


 

 


 


          เหล่าอินฟลูเอนเซอร์และบรรดาสมาชิกของ Mimi Shop ยังร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเทรนด์ความงามจากประเทศเกาหลีว่าส่งผลต่อเทรนด์ความงามในแต่ละประเทศอย่างไรบ้าง โดยทีมอินฟลูเอนเซอร์ประกอบด้วย อันยา เจอราลดีน (Anya Geraldine) จากอินโดนีเซีย (IG : @anyageraldine) อลิเซีย แทน (Alicia Tan) จากมาเลเซีย (IG : @aliciatal) แอนา กอนซาเลซ (Ana Gonzales) จากฟิลิปปินส์ (IG : @anagon) โซห์ ไพ ชิ (Soh Pei Shi) จากสิงคโปร์ (IG : @speishi) และ นันทวรรณ พรชัยจันทร์เพ็ญ IG : (@Mhunoiii) จากประเทศไทย
 

 


 


         ผู้โชคดีจาก 5 คนจาก 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับการแปลงโฉมแบบส่วนตัวโดยเหล่าศิลปิน เซเลบริตี้ที่เป็นสมาชิกประจำรายการ Mimi Shop ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ของรายการ พวกเขาได้เรียนรู้เคล็ดลับการแต่งหน้าที่เป็นประโยชน์จากไอดอลคนโปรด และสำหรับบางคนที่ยอมรับว่าพวกเขาไม่มีความรู้เรื่องการแต่งหน้ามาก่อนเลย เปิดใจว่าประสบการณ์ครั้งนี้ช่วยให้พวกเขาเรียนรู้วิธีการแต่งหน้าที่ถูกต้อง และสามารถแต่งหน้าด้วยลุคที่ใช่อย่างมั่นใจมากขึ้น
        ตอนพิเศษของ Viu X Mimi Shop จะออกอากาศเป็นจำนวน 2 ตอนในวันที่ 24 และ 31 สิงหาคม ระหว่างช่วงที่ซีซั่นแรกของรายการ Mimi Shop ออกอากาศ และทุกตอนของ Mimi Shop ที่ออกอากาศในซีซั่นนี้ จะแพร่ภาพควบคู่กันผ่านช่อง JTBC4 และทาง Viu
 

 


 


Mimi Shop ออกอากาศที่ Viu ทุกวันศุกร์ เวลา 9.00 น. >> รับชม Mimi Shop ep.17 ได้ที่ http://bit.ly/2Bl8DBe

 

 

 

More
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
Others
Merrez’ca (เมอร์เรซกา) ใจป้ำทุ่มงบหลักล้านดึง “พุฒ” จัดมีทแอนด์กรี๊ดกับสาวๆ นับร้อย
ทำความรู้จัก Quantum scan (ควอนตัมสแกน) เครื่องคัดกรองหาแนวโน้มการเกิดโรค
ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส
ใส่หน้ากากอย่างไร ให้ถูกหลักอนามัย และปลอดภัยจากโควิด-19
“วิลลี่, แหม่ม” ทุ่ม 10 ล้าน!! เปิดแบรนด์ขนมชื่อดังแดนปลาดิบ “RAPL(แรปเปิ้ล)” ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนาน
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”