“ฟรีน สโรชา – เบคกี้” นำทีมดาราดัง ตบเท้าร่วมฉลอง เปิดร้าน BEYOND THE VINES DESIGN HOUSE@ CENTRALWORLD

 

Beyond The Vines ประกาศเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกและแห่งที่ใหญ่ที่สุด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 3,500 ตารางฟุต ภายใต้ชื่อ Beyond The Vines Design House

 

 


 

          Beyond The Vines Design House ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบร้านรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านสีสันที่สนุกสนานและการจัดวางที่น่าค้นหา มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยในงานเปิดตัว Beyond The Vines Design House, Central World Opening Party ได้ขนทัพเหล่าดารา อาทิ ฟรีน - สโรชา จันทร์กิมฮะ, เบคกี้ รีเบคก้า, ฟอส - จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค กษิดิ์เดช, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, จูเน่ - เพลินพิชญา โกมลารชุน, ออสการ์- เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ (อองรี PROXIE) และ วรเมธ กอนุประพันธ์ (วิคเตอร์ PROXIE)  รวมทั้ง Influencer มากมาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ Beyond The Vines Design House ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


แดเนียล ชิว และ รีเบคก้า ถิง Co-Founder บริษัท Beyond The Vines

 

 


 

 


วิคเตอร์ PROXIE และอองรี PROXIE

 

         Beyond The Vines Design House เผยคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ล้ำสมัยด้วยการเล่นกับรูปทรงเรขาคณิต สีสันที่โดดเด่น และเส้นสายที่คมชัด การออกแบบพาผู้มาเยือนหลีกไปสู่โลกอีกใบ ผ่านการผสมผสานระหว่างความเรียบหรูและความดิบเท่ได้อย่างลงตัว โดยนำองค์ประกอบทางอุตสาหกรรม เช่น สแตนเลสขัดเงา และผนังคอนกรีตเปลือย มาสร้างบรรยากาศที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา พื้นที่แห่งนี้ยังใช้วัสดุหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น EPDM, ไม้อัดดิบ และกระเบื้องเงาสำหรับพื้น นอกจากนี้ ผิวกระจก กระจกไล่ระดับสี และการใช้แผ่นโพลีคาร์บอเนตใสสองชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ยังช่วยเพิ่มมิติและสัมผัสให้กับผนังและพื้นที่แห่งนี้อีกด้วย

 


ฟอส จิรัชพงศ์และบุ๊ค กษิดิ์เดช

 

 


ฟรีน สโรชา และเบคกี้ รีเบคก้า

 


            เมื่อก้าวเข้าสู่ Beyond The Vines Design House ลูกค้าจะได้พบกับบริเวณจัดแสดงกระเป๋ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์อย่าง “Dumpling Bag Series” ซึ่งตกแต่งด้วยสี Engineer Blue อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในจุดนี้มีการเล่นกับวงกลมสองวงโดยมีโครงสร้างคล้ายคลื่นล้อมรอบพื้นที่ และติดกับบริเวณนี้ คือ ด้านหน้าร้านสำหรับโซน Poofy ที่เชิญชวนให้ลูกค้าสำรวจทางเดินรูปอุโมงค์ที่สร้างขึ้นจากแผ่นโพลีคาร์บอเนตใสสองชั้น เสาหลักทรงกระบอกที่มีการผสมผสานระหว่างสแตนเลสขัดเงาและผ้าสักหลาดสีสันสดใส เชื่อมต่อกันด้วยโครงสร้างคล้ายบันไดที่จัดแสดงเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์สำหรับสุภาพสตรีของแบรนด์

 


 

 


 


        เพื่อเพิ่มความน่าค้นหาให้กับ Beyond The Vines Design House โครงสร้างรูปแปดเหลี่ยมภายในชั้นลอยเป็นที่ตั้งของไลน์เดนิมสุดคลาสสิกของ Beyond The Vines โดยได้นำเสนอการเล่นกับกระจกเอียงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในขณะที่กระเบื้องสีดำมันวาวกับลูกเล่นของกระเบื้องสีสันสดใสในรูปทรงสนุกๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ

 


 

 


 

 


 


         โซนของเด็ก ๆ ในร้านถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ของบล็อกไม้ โดยใช้รูปทรงเรขาคณิตเรียงซ้อนกันเป็นเสาหลักเพื่อรองรับพื้นที่เล่นอันสนุกสนานนี้ นอกจากนี้ Beyond The Vines Design Houseยังมีพื้นที่สำหรับการปรับแต่งตามต้องการให้ลูกค้าสามารถออกแบบแอคเซสเซอรี่ของตนเองเพื่อ จับคู่กับกระเป๋าใบโปรดได้อีกด้วย
          การออกแบบร้านได้ก้าวไปอีกระดับด้วยการร่วมมือกับดีไซเนอร์ชาวไทย พิม จงเจริญ ในการสร้างสรรค์ผลงานอินสตอลเลชั่นภายในบริเวณพื้นที่ที่จัดแสดงสายโทรศัพท์ BTV-To-Go โดยใช้วัสดุไนลอน ชนิดเดียวกันนั้นเองนำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะที่ประกอบด้วยสายรัดสีสันสดใสที่เรียงตัวเป็นลายทาง สานเข้ากับแผงผ้าทอแบบแฮนด์เมด เมื่อมองจากระยะไกล แผงผ้าจะปรากฏเป็นบล็อกสีทึบ แต่เมื่อมองใกล้ๆ จะเห็นรายละเอียดอันประณีตของการทอ สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์อันสดใสของผลิตภัณฑ์ Beyond The Vines

 


 

 


 

 


 

 


 


        Beyond The Vines Design House สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ พร้อมกับการเปิดตัวกระเป๋า Denim Dumpling Bag รุ่นใหม่ล่าสุด และคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์สไตล์ใหม่ที่สดใสและน่าตื่นเต้น


เกี่ยวกับ BEYOND THE VINES 
Beyond The Vines ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 โดยคู่สามีภรรยาชาวสิงคโปร์อย่าง Daniel Chew และ Rebecca Ting เป็นแบรนด์ร่วมสมัยที่ก่อตั้งขึ้นจากความเชื่อว่าดีไซน์ที่ดีควรเข้าถึงได้ทุกคน แบรนด์ยึดหลักแนวคิดการออกแบบแบบ มินิมอลลิสต์ ด้วยวิธีการที่ประณีต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาของความเป็นคู่ตรงกันข้าม นั่นคือการสร้างสรรค์อย่างกล้าหาญและการออกแบบอย่างเรียบง่าย แก่นแท้ของวิสัยทัศน์และแรงบันดาลใจของแบรนด์มาจากการอยู่กับจังหวะของวัฒนธรรมร่วมสมัยและบรรยากาศทางธรรมชาติ เพื่อค้นหาความแข็งแกร่งจากความแตกต่าง
 
ค้นพบ Beyond The Vines (BTV) ในประเทศไทยได้ทาง Beyond The Vines Design House เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร (เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคม)
Follow Beyond The Vines (BTV) at the following social channels:
Website: www.beyondthevines.co.th
LINE: @beyondthevinesth
Instagram: @beyondthevines | @beyondthevinesthailand
TikTok: @beyondthevines

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
นวัตกรรมล่าสุด จาก นูโทรจีนา สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 เปิดตัว เบลล่า-ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์
“เป๊ปซี่” เปิดแคมเปญหน้าร้อนชวนลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่มิลาน
Hello Summer ชวนสาวๆ เติมความคิ้วท์ ให้ริมฝีปาก เพิ่มความฉ่ำวาวสะดุดทุกสายตา
วิว วรรณรท พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดนีเวียเปิดตัวพร้อม นีเวีย ซุปเปอร์ มูส โฟม มอยซ์เจอร์ที่ล้างหน้าได้
Burberry Kisses Gloss ลิปกลอสที่มีถึง 28 สี
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...