ANYTIME FITNESS ขยายสาขาในประเทศไทย เดินทางสู่การมีสุขภาพดีได้ง่ายกว่าที่เคย

 

Anytime Fitness กำลังเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็วในประเทศไทย จากจุดเริ่มต้นในกรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้มีสาขาที่เปิดให้บริการทั้งหมด 4 สาขาและกำลังจะเปิดเพิ่มอีก 1 สาขาในเร็วๆนี้

         

 


 

         Anytime Fitness พร้อมจะทลายทุกข้อจำกัดเพื่อนำทุกคนไปสู่การมีสุขภาพที่ดี ด้วยภารกิจแน่วแน่ที่จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมการออกกำลังกายในประเทศไทยด้วยรูปแบบธุรกิจฟิตเนสที่ทันสมัย มีความสะดวกสบาย และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยลดอุปสรรคหลักของคนส่วนใหญ่ที่ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย และด้วยเป้าหมายในการสร้างฟิตเนสที่พร้อมให้บริการในทุกๆแห่ง ทำให้ปัจจุบัน Anytime Fitness มีข้อได้เปรียบจากการเข้าถึงในทุกพื้นที่ชุมชนของกรุงเทพมหานคร รวมถึงพื้นที่อื่นๆ ทั่วประเทศไทย

 


 

         ด้วยจำนวนคลับที่เปิดให้บริการในขณะนี้ ทั้งหมด 4 สาขาได้แก่ ลุมพินี(Lumphini), เควิลเลจ(K Village), ปากเกร็ด(Pakkred) และ นางลิ้นจี่(Nanglinchee Market Place Mall) และเร็วๆ นี้จะเปิดให้บริการเพิ่มที่ อัมรินทร์พลาซ่า(Amarin Plaza) นอกจากนี้ Anytime Fitness ยังช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการนำทุกคนไปสู่การมีสุขภาพที่ดี ซึ่งแตกต่างกับยิมทั่วไป

       

 


 

        Anytime Fitness ให้ประสบการณ์ที่คุ้มค่าและเรียบง่ายแก่สมาชิกทุกคน โดยในแต่ละยิมจะมีอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดพร้อมกับการให้ความช่วยเหลือโดยที่ลูกค้าไม่ต้องเผชิญความกดดันในการถูกขายคอร์สหรืออัพเกรดราคาสมาชิกเพิ่มเติมเพื่อใช้บริการพิเศษต่างๆ รวมไปถึงการออกกำลังกายแบบคลาสเป็นกลุ่มที่สมาชิกทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ฟรีอีกด้วย
Anytime Fitness เป็นสถานที่ที่มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกด้านโดยมุ่งเน้นการสนับสนุนให้คนไทยบรรลุเป้าหมายในด้านการออกกำลังกายของแต่ละคน ด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพระดับโลกประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบุคลากร และการต้อนรับด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่นแบบไทยๆในราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า

        ทั้ง 4 สโมสรมีพนักงานที่เป็นมิตรคอยให้การช่วยเหลือและคำแนะนำแก่เหล่าสมาชิกทุกคน ทำให้พวกเขารู้สึกดีกับสังคมหรือชุมชนที่เกิดขึ้นภายในยิม ซึ่งสมาชิกแต่ละคนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ดีและความเป็นหนึ่งเดียวได้ตั้งแต่เริ่มก้าวเท้าเข้ามาที่ประตูของ Anytime Fitness

 


 

ทำเลที่ตั้งของคลับ
Anytime Fitness เป็นสถานที่ออกกำลังกายของแหล่งชุมชน ด้วยทำเลที่ตั้งของสถานที่ นายบิลลี่ เพชช์ กรรมการผู้จัดการในเครือ Anytime Fitnessกล่าวว่า "เราต้องการเข้าถึงทุกคนทุกที่ทุกเวลาและด้วยอุตสาหกรรมการออกกำลังกายในประเทศไทยมีการปรับตัวในลักษณะที่แบรนด์ฟิตเนสทุกยี่ห้อพยายามมองหาและนำเสนอในสิ่งเดียวกัน แต่ Anytime Fitness จะนำเสนอสิ่งที่แตกต่างออกไปด้วยประสบการณ์ออกกำลังกายอันน่าทึ่งและความเป็นมิตรของบุคลากรเรา"
ในขณะที่กรุงเทพมหานครมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง การขยายธุรกิจไปยังเขตปริมณฑลและนอกเมืองย่อมที่จะเป็นไปได้ในอนาคต เช่นเดียวกับประเทศเพื่อนบ้านภายใต้การดูแลของ Anytime Fitness Asia(เอเชีย) เป้าหมายของเราคือการขยายธุรกิจไปทั่วประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่คนส่วนใหญ่คาดไม่ถึง

 


 

อนาคตของ ANYTIME FITNESS
           เว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Inc.com ได้ยกย่องให้ Anytime Fitness เป็น "แฟรนไชส์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุด"ซึ่งหลังการก่อตั้งในปี 2002 ที่ผ่านมา Anytime Fitness ใช้เวลาเพียง16ปี สู่การมีโรงยิมมากถึง4,000 แห่งทั่วโลก มีบริษัทอื่นเพียงแห่งเดียวที่สามารถมีจำนวนหน่วยแฟรนไชส์ได้ถึง 4,000 หน่วยโดยใช้เวลาที่เร็วกว่า แต่ก็น้อยกว่าสัดส่วนเปอร์เซ็นต์ (.005%) ของแฟรนไชส์ทั้งหมดมี 4,000 หน่วย นอกจากนี้ตามข้อมูลของบริษัทวิจัยอิสระ(FRANData) Anytime Fitness เป็น1ใน15 แฟรนไชส์ที่มีสาขาตั้งอยู่มากกว่า 30 ประเทศ
          Anytime Fitness สาขาแรกของประเทศไทยเปิดตัวขึ้นที่กรุงเทพมหานครในปีที่ผ่านมาด้วยมุมมองการขยายตัวในเอเชีย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามีโรงยิมกว่า 500 แห่งที่เปิดให้บริการทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปี 2020 ด้วยการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากทั่วโลก คลับที่มีการออกแบบใหม่ล่าสุดกำลังจะเปิดตัวขึ้นที่สาขา อัมรินทร์พลาซ่า(Amarin Plaza) โดย Anytime Fitness มีจุดมุ่งหมายในการสร้างความมั่นคงให้กับแบรนด์และมีชื่อเสียงทั่วโลกโลกในอุตสาหกรรมฟิตเนสและเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับสมาชิก คลับที่จะเปิดขึ้นต่อไปในอนาคตทั้งหมดในประเทศไทยจะใช้การออกแบบรูปแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของ Anytime Fitness

 


 


สมัครที่บาเซโลน่า แต่มาออกกำลังที่กรุงเทพฯ
         หนึ่งในประโยชน์ของสมาชิก Anytime Fitness และผู้สนับสนุนที่ทำให้บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็ว คือนโยบาย "เข้าใช้ที่ไหนก็ได้(Anywhere Access)" ของแฟรนไชส์ซึ่งสมาชิกสามารถเข้าใช้บริการห้องออกกำลังกาย Anytime Fitness โดยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว แต่คุณสามารถใช้บริการได้ทุกสาขาทั่วโลกมากกว่า 4,000สาขาโดยไม่ต้องเพิ่มราคา ซึ่งทำให้สมาชิกมีทางเลือกในการออกกำลังกายไม่เพียงแต่เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเลือก(Anytime Fitness เปิดให้บริการทุกวัน/ตลอด 24 ชั่วโมง) แต่เป็นที่ใดก็ได้ที่พวกเขารู้สึกอยากออกกำลัง และด้วยสาขากว่า 50 รัฐในสหรัฐอเมริกาและกว่า 30 ประเทศทั่วโลก นโยบาย "เข้าใช้ที่ไหนก็ได้(Anywhere Access)" นี้จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งในการลดต้นทุนและประหยัดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยๆ หรือเดินทางอยู่เป็นประจำ

ติดตาม ANYTIME FITNESS เพื่ออัพเดตข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่ www.anytimefitness.co.th

ค้นหาห้องออกกำลังกายของคุณและรับสิทธิเข้าใช้งานฟรี 3วัน ที่https://www.anytimefitness.co.th/find-gym/

 

 

 

More
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยกับคลาสออกกำลังกายในน้ำ “H2 Series”ท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยา @Fitness First Club ICON
Others
29 กันยายน วันหัวใจโลก
“ดรีมมี่” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Dreamy Bubble Milk Tea ชานมไข่มุก 3 in 1” 3 รสชาติ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดปัง “นนท์...
Social Distancing! หิวยัง สั่งเลย พร้อมส่ง “ริมสวน ซิกเนเจอร์” ต้นตำรับอาหารจานเดียว ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
Oh My Venus ภารกิจพิชิตไขมันของเทรนเนอร์สุดหล่อกับสาวอ้วนขี้วีน
บู๊ทส์ แนะนำ มาร์ค ฮิลล์มิราคอยลัส(MARK HILL MIRACOILOUS) ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผม ที่ผสานคุณค่าจากส่วนผสมชั้นเลิศระด...
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น