ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)

 

ท้าทายทุกความคาดหมาย ให้นักกีฬาวิ่งไปข้างหน้าได้อย่างใจ รองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ ซูม อัลฟ่าฟลาย เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike Air Zoom Alphafly NEXT%)

 


 

 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดของไนกี้ในตระกูลเน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (NEXT%) นี้เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของรองเท้าวิ่งรุ่นทดสอบ เนื่องจากเอเลียด คิปโชเก (Eliud Kipchoge) สวมใส่รองเท้าต้นแบบของรองเท้ารุ่นนี้เมื่อเขาทำลายสถิติการวิ่งมาราธอนโดยใช้เวลาต่ำกว่า 2 ชั่วโมงที่กรุงเวียนนาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

 


NIKE AIR ZOOM ALPHAFLY NEXT PERCENT

 

“สำหรับนักวิ่งแล้ว สถิติเช่น วิ่ง 1 ไมล์ในเวลาไม่เกิน 4 นาที และการวิ่งมาราธอนในเวลา 2 ชั่วโมง คือเกณฑ์ชี้วัดความก้าวหน้าของนักวิ่ง ตัวอย่างทั้ง 2 นี้เป็นเสมือนปราการที่นักวิ่งใช้ทดสอบสมรรถภาพทางกายของตนมาอย่างยาวนาน และเมื่อเอเลียดทำลายข้อจำกัดด้านการวิ่งของมนุษย์ลง ความเชื่อต่างๆ เกี่ยวกับการวิ่งว่าอะไรบ้างที่เป็นไปได้ก็เปลี่ยนไปพร้อมกันด้วย” โทนี่ บิ๊กเนลล์ (Tony Bignell) รองประธานด้านนวัตกรรมรองเท้าของไนกี้เล่า “เป้าหมายด้านการกีฬาเหล่านี้เป็นแรงผลักดันให้ไนกี้พัฒนานวัตกรรม เมื่อนักกีฬาพบกับกำแพงใหม่ๆ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กีฬาอย่างไนกี้ก็จำเป็นต้องคิดอย่างแตกต่างและออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่โดยใช้แนวคิดที่ไม่เหมือนใคร” 

 


Nike Air Zoom Tempo Next%

 

รองเท้าวิ่งตระกูลเน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ เป็นรองเท้าวิ่งที่ไนกี้นำเสนอเพื่อสะท้อนถึงเป้าหมายของไนกี้ที่จะพัฒนารองเท้าวิ่งซึ่งสามารถนำให้ผู้สวมใส่วิ่งเร็วขึ้นได้จริงมิใช่แค่วิ่งเร็วขึ้นในความรู้สึก รองเท้าวิ่งตระกูลเน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ เป็นรองเท้าที่จะช่วยผสานทั้งเทคโนโลยีและศักยภาพของร่างกายมนุษย์เข้าด้วยกันเพื่อให้นักกีฬาแต่ละคนทลายขีดจำกัดของตน  และอาจจะสร้างสถิติใหม่ให้กับการวิ่งเหมือนที่นักกีฬาระดับโลกภายใต้การสนับสนุนของไนกี้เคยทำได้ โดยสรุปแล้ว รองเท้าวิ่งตระกูลนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวละหว่างวิทยาศาสตร์ด้านการกีฬา และงานออกแบบที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพ 

 


Nike Air Zoom Tempo Next% FlyEase

 

รองเท้าวิ่งไนกี้แอร์ ซูม อัลฟ่าฟลาย เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike Air Zoom Alphafly NEXT%), รองเท้าไนกี้ แอร์ ซูม เทมโป้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike Air Zoom Tempo Next%) และและรองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ ซูม เทมโป้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ ฟลายอีซ (Nike Air Zoom Tempo Next% FlyEase) จะช่วยให้นักกีฬาปัจจุบันสร้างสถิติใหม่ และเป็นแรงผลักดันให้นักกรีฑาและนักออกแบบในอนาคตพัฒนารองเท้าที่ดีขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายใหม่ๆ ในอนาคต

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยกับคลาสออกกำลังกายในน้ำ “H2 Series”ท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยา @Fitness First Club ICON
Others
MCM เปิดแฟลกชิปสโตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์การค้าสินค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่
ไปดูกันหรือยัง? “อาปัติ” ผ่านเซ็นเซอร์แล้ว ได้เรต น18+ ดีไม่ดีไปวัดกันในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้
คอลเลคชั่น ROXY POP SURF ชุดว่ายน้ำสวยๆ จากเทคโนโลยีการนำขยะมา recycled
137 ดีกรี® คว้ารางวัล Prime Minister’s Export Award 2023
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”