บอย-ปกรณ์” ชวนสองหนุ่มคู่จิ้น “มิว-กลัฟ” รักษ์โลกไปพร้อมกับ Yves Rocher (อีฟ โรเช่)

 

Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงามอันดับ 1 ในฝรั่งเศส โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากพฤกษาพรรณธรรมชาติ เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ภายใต้แนวคิด “Act Beautiful สวยโลกไม่เสีย” พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่ทันสมัย

 


 


 

เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ภายใต้แนวคิด “Act Beautiful สวยโลกไม่เสีย” พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่ทันสมัย พร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมได้หนุ่มสาวรักษ์โลก นำทีมโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, มิว-ศุภสิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร และปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร มาร่วมงาน ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ 

 


 

คุณวิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด Yves Rocher (อีฟ โรเช่) กล่าวว่า “การเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่อย่างเป็นทางการของแบรนด์ในครั้งนี้เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ของหลายๆ คน อันที่จริงแล้วเราไม่ได้เปลี่ยน แต่ อีฟ โรเช่ ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความงามจากพฤกษาพรรณธรรมชาติเหมือนอย่างที่ทราบกันดี สิ่งที่เราอยากเล่ามากขึ้นคือเรื่องของแนวคิด Act Beautiful – สวยโลกไม่เสีย ซึ่งจริงๆ แล้วอีฟ โรเช่ยึดมั่นและทำอย่างจริงจังมากว่า 60 ปี โดยนอกจาก อีฟ โรเช่ จะมุ่งเน้นการดูแลเอาใจใส่เรื่องความงามให้กับผู้หญิงทั่วโลกแล้ว เรายังเป็นแบรนด์ Vegan (วีแกน) 100% ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตและนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

 


 

 เราเชื่อว่าความสวยสามารถสร้างได้โดยไม่ต้องพึ่งพาสารเคมี จากจุดเริ่มต้นจากเมือง La Gacilly (ลา กาซิลี่) ซึ่งเป็นที่ที่เราดูแล เฝ้ามองและเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกับธรรมชาติ จนธรรมชาติให้แรงบันดาลใจ ให้วัตถุดิบ และให้วิธีการที่ดีที่สุดแก่เราในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้เรายังสร้างระบบนิเวศที่มีความหลากหลาย พร้อมทั้งดูแลและอนุรักษ์พืชพรรณมากกว่า 1,500 ชนิด  โดยไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ใช้แต่พลังงานหมุนเวียนธรรมชาติหรือเรียกอีกอย่างว่าพลังงานสีเขียว (Green Energy) ทำให้สถานที่ ที่เราผลิตมีความอุดมสมบูรณ์ มีนกและผีเสื้ออาศัยอยู่หลากหลายพันธุ์ จนได้รางวัล “Refuges de Biodiversity” (เรฟิวจ์ เดอไบโอไดเวอร์ซิตี) จาก French Bird Protection Leagues (เฟรนช์ เบิร์ด โพรเทคชั่น ลีก) หรือ LPO (แอล พี โอ) รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ของเรายังได้ถูกออกแบบเพื่อให้เป็นมิตรกับธรรมชาติซึ่งเป็นที่มาของงานในวันนี้ค่ะ” 

 


 

โดยกิจกรรมภายในงาน ได้ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน เชิญบรรดาหนุ่มสาวรักษ์โลก บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, มิว-ศุภสิษฏ์ จงชีวีวัฒน์,กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร และปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที  

 


 

 

 


 

ภายใต้แนวคิด Act Beautiful สวยโลกไม่เสีย พร้อมแชร์ไอเดียในการดูแลรักษาโลก ปิดท้ายกิจกรรมด้วยความฟินจาก คู่จิ้นสุดฮอต มิว-กลัฟ  ที่มาร่วมแจกรางวัลให้แก่แฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ร่วมสนุกกับทางแบรนด์อีฟ โรเช่  

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง
ข้อเท็จจริงเรื่องการออกกำลังกาย (ตอนจบ)
Tommy Hilfiger Women’s Collection Music Festival Muse Runway
Valerian and the City of a Thousand Planets วาเลเรียน พลิกจักรวาล
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”