“แพร รติวัลคุ์ - บาส-ปรมินทร์” ชวนส่งต่อสิ่งดีๆเพื่อสังคม กับ ALI 9 FOR 1 Generous Society ร่วมบุญบริจาคเจลแอลกอฮอล์แก่ ชุมชนที่จำเป็น

 

นางรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ และ นายปรมินทร์ วัฒน์นครบัญชา ผู้ก่อตั้ง ALI Natural Living (อัลลี่) ผลิตภัณท์จากธรรมชาติ อยากเชิญชวนทุกๆท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ กับ ALI 9 FOR 1 Generous Society

         

 


 

       โดยทุกการซื้อเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แครี่ มี พลัส ที่ไม่เพียงแต่ปลอดภัยจากไวรัส โดยการใช้เอทิลแอลกอฮอล์มากถึง 77% แล้ว ยังถนอมผิวจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ คุณภาพสูงระดับฟู้ดเกรด  ทุกๆการซื้อ 9 หลอดในราคา 700 บาท จากปกติราคา 900 บาท พร้อมค่าจัดส่งอีก 50 บาท จะเป็น 1 หลอดเพื่อสังคม โดยทางอัลลีจะขอเป็นสะพานบุญ นำเจลฯไปบริจาคให้กับ วัด , มูลนิธิเด็ก , มูลนิธิคนชรา และสถานที่ที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ซึ่งตั้งเป้าโครงก ารฯเพื่อนำมอบสู่ชุมชนรวม 10,000 หลอด โดยทางอัลลีเองก็ได้เริ่มเปิดโครงการฯไปแล้ว 500 หลอดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนำไปมอบให้กับชุมชนเพื่อนำร่องโครงการฯ

 


 

 


 

            โดย นางรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ก็แย่ลงเรื่อย ๆ เราจึงอยากชวนทุกท่านทำอะไรดีๆด้วยกัน จากการนำสิ่งที่เรามีไปเผื่อแผ่ หลังจากเบื้องต้นที่ทางอัลลี่ ได้นำเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แครี่ มี พลัส ไปส่งมอบให้กับชุมชน โรงพยาบาล แล้วก็ไปที่ อสม. ซึ่งเป็นจุดคัดกรองตามต่างจังหวัด สำหรับการดูแลผู้ป่วยหรือผู้มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อเพื่อนำร่องโครงการ ก็เกิดเสียงตอบรับจากผู้ที่ทราบข่าว อยากให้อัลลี่ไปช่วยที่ไหนบ้าง หรือ มีส่วนร่วมในการแบ่งปันได้อย่างไรบ้าง จึงได้เกิดโครงการนี้ขึ้นมาค่ะ ”

 


 

 


 

         ด้าน นายปรมินทร์ วัฒน์นครบัญชา กล่าวเสริมว่า “จริง ๆ เราเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่ถึงเราจะเป็นคนตัวเล็ก แต่ว่าหัวใจเราใหญ่ ก็อยากจะช่วยเหลือสังคมให้ได้มากกว่านี้ เราจึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมด้วยช่วยกันในการแบ่งปัน ซึ่งตอนนี้เราจะใช้ Hashtag ว่า #เก้าเพื่อหนึ่ง เพราะการที่ทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแรงกระเพื่อมนี้ จะเป็นการสร้างความทรงจำที่สวยงามของการสร้างสรรสังคมอยู่ดีไปด้วยกันครับ”

 


 

 


 

 


 

ท่านไหนสนใจอย่ารอช้า มาร่วมทำความดีสู่สังคมกันได้กับโครงการ #9For1 #เก้าเพื่อหนึ่ง โดยสามารถติดต่อซื้อได้ที่ Line : @Alinaturalliving และ Facebook : Alinatualliving และ สายด่วนโทร 02-114-6868 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
พช.เปิดมิติใหม่ ผ่านการประกวด ๑๑๑ หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว
ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด ซาบริน่า สาวน้อยต้องสาป (Chilling Adventures of Sabrina) จากฝีมือผู้อำนวยการผลิต “ริเวอร์...
พลังจากธรรมชาติจาก Smooth Infusion™ Nourishing Styling Crème ผลิตภัณฑ์ใหม่จากอเวดา
“วิชี่ นอร์มาเดิร์ม เซ็ทสุดคุ้ม” จัดการปัญหาสิว และสาเหตุของสิว ใน10 นาที
เครื่องดื่มสมูทตี้ อะโวคาโด น้ำนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์ อร่อยได้ง่ายๆ สายทานคีโตดื่มได้ทุกวัน
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”