กิฟฟารีนส่งคู่รักสายฟิต ลีเดีย – แมทธิว ควงคู่ดูแลสุขภาพ...ด้วยโปรตีนวีแกน

 

นี้ กิฟฟารีน ก็ได้คว้าตัวคู่รักคู่ฟิต แมทธิว ดีน กับภรรยาคนสวย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกสุดปังให้กับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน เพื่อดูแลสุขภาพกันตั้งแต่ต้นปีกันเลย

       

 


 

        โดยที่ผ่านมาเราจะได้เห็นทั้งคู่ออกกำลังกายฟิตปั๋งด้วยกันอยู่เป็นประจำ ดูได้จากหุ่นของคุณแม่ลูกสามที่ดูยังไงก็สวยเช้งไม่มีเปลี่ยน ยิ่งคุณพ่อแมทธิวที่ขยันโชว์กล้ามแน่นๆ บอกเลยว่าทั้งคู่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี 

 


 

         งานนี้ทั้งคู่ยังบอกด้วยว่า บทบาทของการเป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูกๆ ทั้งสามคน บวกกับการทำงานหลายอย่างในแต่ละวัน ทำให้ต้องใช้พลังงานเยอะเป็นพิเศษ เลยต้องดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่แข็งแรง รับมือให้ได้กับทุกสถานการณ์ ที่ผ่านมาถึงแม้จะออกกำลังกายกันอย่างสม่ำเสมอและทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลร่างกายด้วยโปรตีนจากพืชเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่เพียงพอ  ซึ่งโปรตีนที่ทั้งคู่เลือกก็ต้องเป็นโปรตีนที่มีคุณภาพอย่าง กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน เพราะนอกจากให้โปรตีนที่สูงแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในเวลาที่เร่งรีบได้ดีอีกด้วย

        ซึ่งผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลือง และถั่วลันเตาสีทอง เป็นสุดยอดโปรตีนคุณภาพสูงจากพืช ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าประโยชน์ของโปรตีนที่ได้จากพืชมีความสำคัญต่อร่างกายไม่แพ้โปรตีนที่ได้จากสัตว์ อีกทั้งยังได้ปริมาณโปรตีนที่เข้มข้นสูง ร่างกายจึงนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เทียบเท่าโปรตีนจากไข่ขาวและนม ย่อยง่ายดูดซึมง่าย ทานง่ายดีต่อสุขภาพเหมาะกับทุกเพศทุกวัยทั้งเด็กวัยเรียน วัยทำงาน สาวออฟฟิศ ผู้สูงอายุ และผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์

 


 

      กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน มีให้เลือกด้วยกัน 2 สูตร 2 รสชาติ ทั้งสูตรออริจินัล และสูตรไม่หวาน   ให้โปรตีนสูงถึง 11 กรัม/ซอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนในทุกวัย มี BCAAs (Branched-chain amino acids) สูงถึง 1951 มก./ซอง มีแคลเซียม และวิตามินดีสูง ไม่มีแลคโตส ไม่มีไขมัน และโคเลสเตอรอล ไม่ใส่น้ำตาล     ใช้อิริทริทอลเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ให้พลังงานต่ำเพียง 50 Kcal/ซอง รสชาติอร่อย หอมกลิ่นมอลต์ และหากกินโปรตีนควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้ร่างกายได้มากยิ่งขึ้น

 


 

     บอกเลยว่าตัวพ่อแอนด์ตัวแม่ของความฟิตอย่าง ลีเดีย – แมทธิว ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์รับประกันความปังขนาดนี้แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน การันตีเลยว่าโปรตีนอัดแน่นคับซองจริงๆ สำหรับกิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน มาเริ่มต้นดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้เพื่อร่างกายที่แข็งแรง เพื่อใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสนุกต่อไป!

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ  กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand ,  Shopee และ Lazada

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
ช่อง 7 สี ชวนไขทุกความลับ กับ “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร” (BEAUTY & THE BEAST YR.1)
เป๊ก-ผลิตโชค/BNK 48/The Toy คว้ารางวัลในงาน “เดอะ กีตาร์ แม็ก อวอร์ด 2018 เรียล อวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส”
สุดซี้ด! ยูริ - Girls’ Generation โชว์หุ่นสุดแซ่บใน HIGHCUT
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้โฉมใหม่3 สูตร ผู้ช่วยคุณแม่ยุคใหม่
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”