เซ็น เรสเตอร์รอง ต้อนรับปีมังกรทอง เสริมความมงคลด้วยมื้ออาหารคุณภาพกับ 5 เมนูมังกรมงคล พร้อมเช็คดวงปัง ๆ ไปกับ หมอต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดัง

 

‘เซ็น เรสเตอร์รอง’ แบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่น ครีเอทไอเดียสุดปังต้อนรับปีใหม่ เอาใจสายมู เสริมดวง ผ่าน 5 เมนูมังกรมงคลที่ใช้ศาสตร์ความเชื่อของญี่ปุ่น

 

 


คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

 

       ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงานเติบโต การเงินรุ่งเรือง ความรักสุดปัง สุขภาพแข็งแรง และอีกปัจจัยสำคัญคือการได้ทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ เสริมความมงคล เพราะหากได้รับพลังงานจากอาหารที่ดีจะส่งผลให้ชีวิตดีขึ้น อีกทั้งยังได้เช็คดวงปัง ๆ ไปกับหมอดูต๊อกแต๊ก A4 เรียกได้ว่าเป็นการก้าวสู่ปี 2567 อย่างสมบูรณ์

       คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไฮไลท์สำคัญกับแคมเปญเอาใจสายมูส่งท้ายปี ต่อยอดสู่ไอเดียในการรวมเสน่ห์ของศาสตร์ความเชื่อญี่ปุ่น และศิลปะในการรังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่น มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ เสิร์ฟความพิถีพิถัน การคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบ ผ่านการตกแต่ง Food Presentation แบบอลังการตามสไตล์ของร้าน ด้วยการดึงหมอดูต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดังคุณภาพ ที่มีผู้ติดตามครอบคลุมตั้งแต่รุ่น Gen Y, Gen Z และกลุ่มที่ชื่นชอบการดูดวง ซึ่งในกลุ่มเหล่านี้ก็เป็นกลุ่มลูกค้าหลักของทางแบรนด์ด้วย โดยมีการทำนายดวงต้อนรับปีมังกรทอง พร้อมวิธีการเสริมดวงด้วย 5 เมนูมังกรมงคล จาก เซ็น เรสเตอร์รอง ซึ่งรับประกันในเรื่องของคุณภาพ และยังมีวัตถุดิบที่เป็นมงคลเข้าไปด้วย”

 


 


5 เมนูมังกรมงคลเสริมดวงปี 2567

 


ข้าวหน้าปลาดิบบาระชิราชิมังกร

 


“ข้าวหน้าปลาดิบบาระชิราชิมังกร” เมนูปลาเสริมดวงเรื่องของคนอุปถัมภ์ เสริมเรื่องสติปัญญา เมนูนี้มีวัตถุดิบ อาทิ อากามิ ฮามาจิ หอยเชลล์ญี่ปุ่น ไข่หวาน ท็อปด้วยเนื้อปูซูไว และกุ้งหวานตัวใหญ่โรยด้วยไข่ปลาแซลมอน ไข่กุ้งส้ม และไข่กุ้งดำ กุ้งหวานดีไซน์การวางอยู่ด้านบนตรงกลาง มีความสง่าเชิดหัวแบบมังกร เชื่อว่าดวงการงานจะเติบโตแบบพุ่งทะยานด้วย โดย 5 ราศีที่ดวงงานเด่น เติบโต ประสบความสำเร็จ ได้แก่ ‘ราศีมังกร, ราศีตุลย์, ราศีพฤษภ, ราศีกันย์ และราศีธนู’ 

 


ข้าวผัดปูชูไวไข่มังกร

 


“ข้าวผัดปูชูไวไข่มังกร” ข้าวผัดมันปูสุดหอม ทวีความหอมด้วยคานิมิโสะ ทานพร้อมเนื้อปูซูไว ไข่กุ้ง และไข่ปลาแซลมอนแสนอร่อย อีกทั้งปูเป็นสัญลักษณ์ของความมงคล เน้นเสริมดวงเรื่องเงิน กำไรดี และก็ยังช่วยเสริมเรื่องความอุดมสมบูรณ์ให้ชีวิต ใครที่อยู่ใน 5 ราศีนี้ คือ ‘ราศีมิถุน, ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีพิจิก และ ราศีเมษ’ เตรียมเงินหล่นทับ และอย่าลืมเสริมดวงด้วยเมนูนี้กันได้เลย

 


โรลปลาไหลและหอยเชลล์ญี่ปุ่นมังกร

 

“โรลปลาไหลและหอยเชลล์ญี่ปุ่นมังกร” เมนูนี้มีความพันโรลแน่นแฟ้น เสริมความรักปัง โดยเมนูนี้จะมีโรลปลาไหล และกุ้งหวานท็อปด้วยหอยเชลล์ญี่ปุ่น ไข่กุ้งดำ ไข่กุ้งส้ม ราดด้วยซอสปลาไหลและมายองเนส วางเป็นขั้นบันไดไต่ขึ้นสู่ท้องฟ้า มีหัวกุ้งทอดวางชั้นบนสุดเสมือนเป็นหัวมังกร ทานกับเครื่องเคียงถั่วดำคุโรมาเมะ และมันญี่ปุ่นเชื่อม โดย 5 ราศีรักปังคือ ‘ราศีมีน, ราศีมิถุน, ราศีกุมภ์, ราศีเมษ และราศีกรกฎ’ ปังแบบนี้ต้องชวนกันมาเดททานเมนูมงคลด้วยกัน

 


 


      ราศีที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพในปี 2024 มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย หรือโรคภัยถามหา ต้องหมั่นทำบุญ แนะนำให้ไปแก้เคล็ดด้วยการบริจาคโลงศพ และทานอาหารเสริมดวง เสริมพลัง กับเมนู “หีบสมบัติมังกร” ด้วยวัตถุดิบหลากหลายที่มีความหมายมงคล และเชื่อว่า กุ้ง เป็นตัวแทนของการมีอายุยืนยาว เน้นภาพรวมของเมนูนี้เป็นโทนสีขาว สีส้ม ซึ่งเป็นสีเสริมในเรื่องสุขภาพปีนี้ และยังมีข้าวต้มญี่ปุ่นอิกะมัทฉะ, มากิแซลมอนอากามิ, ถั่วดำคุโรมาเมะ, ไข่ปลาอิคุระ และคามาโบโกะ ในกล่องด้วย โดย 5 ราศีที่ต้องระวัง คือ ‘ราศีกันย์, ราศีพิจิก, ราศีมังกร, ราศีสิงห์ และ ราศีกรกฎ’

 


 

 


 

 


มังกรทองซาซิมิ รวม 7 อย่าง

 


“มังกรทองซาซิมิ รวม 7 อย่าง” เมนูนี้เสริมเรื่องโชคลาภแบบจัดเต็มชีวิตจะมีแต่ความรุ่งเรือง โดยวัตถุดิบหลักคือ แซลมอน นำมารังสรรค์เป็นตัวมังกรไต่ขึ้นสู่ท้องฟ้า (โชริว) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงและกล้าหาญ และวัตถุดิบอื่น ๆ อีกหลากหลาย ได้แก่ กุ้งหวาน, ท้องปลาแซลมอน, ไข่ปลาแซลมอน (ไข่มังกร), หอยปีกนก, หอยเชลล์ญี่ปุ่น, อากามิ, ฮามาจิ และ 5 ราศีนี้ที่จะได้โชคลาภจุก ๆ ก็คือ ‘ราศีมังกร, ราศีมีน, ราศีพฤษภ ,ราศีตุลย์ และราศีกันย์’

 


 


        สุดท้ายนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า 5 เมนูใหม่ของ เซ็น เรสเตอร์รอง ที่ออกมาต้อนรับปีมังกรทอง นอกจากเรื่องรสชาติ คุณภาพของวัตถุดิบ ความประณีตในการจัด Food Presentation แบบอลังการแล้ว ยังช่วยเสริมดวงตามความเชื่อของคนญี่ปุ่น หากได้ทานอาหารดี ๆ จะช่วยเสริมพลังงานให้ปีนั้นได้เจอแต่สิ่งที่ดี อาหารสิริมงคลจะดึงดูดพลังงานดี ๆ 

      นอกจากเรื่องอาหาร ยังมีไอเทมสุดน่ารักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชื่อเรื่อง สัตว์มงคล ซึ่งปีก่อนไอเทมประจำปีคือ น้องรักกิ (Rakki) แมวซูชินำโชค ปีนี้ได้ถูกนำมาต่อยอดเป็น Lucky Dragon แมวมังกรมงคล ที่ช่วยเสริมความมงคลในปีมังกรทองนี้ และสามารถนำกลับบ้านได้ด้วย เพียงสั่งเมนู “มังกรมงคล” 1 เมนู และอาหารอื่น ๆ ภายในร้าน ครบ 2,500 บาท รับตุ๊กตา Lucky Dragon มูลค่า 390 บาท เอาไปไว้เสริมสิริมงคลให้ปี 2567 ให้เป็นปีที่ปังสุด ๆ กัน 

 


ตุ๊กตา Lucky Dragon

 


     “ขอให้ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีมังกรทองนี้ ให้ เซ็น เรสเตอร์รอง ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนและอวยพรให้ลูกค้าทุกคนประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน ผ่านมื้ออาหารที่ดีมีคุณภาพ แถมยังเสริมความมงคลได้อีกด้วย” คุณมยุรี กล่าวทิ้งท้าย
เตรียมรับความมงคลได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ร้านอาหารเซ็น เรสเตอร์รอง ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขา จังซีลอน ภูเก็ต) 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant หรือ Line @ZENGroupTH 

 

 

 

 

More
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
Others
ภาพยตร์เรื่อง คนขับรถ (DRIVER)
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
แมงกะพรุนกล่อง อันตราย! ระวังและป้องกัน
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
“แก้ว”จับคู่ “โทนี่” เต็มจอครั้งแรก “นางสาว 18 มงกุฎ”พูดน้อยต่อยหนัก
Latest
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี