เปิดแล้ว “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แลนด์มาร์กใหม่ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในภาคกลางตอนบน จัดเต็มกับสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดังระดับโลกที่ไม่ควรพลาด! พร้อมบริการที่ดีที่สุด ให้ #ช้อปสนุกสุขทุกวันที่สวรรค์นคร

 

“ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” (Central Nakhon Sawan) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สาขาแรกที่ใหญ่และครบครันที่สุดในภาคกลางตอนบน ที่พร้อมเติมเต็มและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่กว่า 13,500 ตร.ม. ในงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท

 


คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ (ซ้าย)คุณณัฐธีรา บุญศรี (ขวา)

 

       ตั้งเป้าที่จะช่วยยกระดับ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และเติบโตไปพร้อมกับจังหวัด พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 31 ม.ค. 67 นี้ เป็นต้นไป

 


 

 


 

·    ผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกับจังหวัดนครสวรรค์ ด้วยดีไซน์การออกแบบในคอนเซ็ปต์ Chinese Village ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัด พร้อมนำผลงานอาร์ตสุดครีเอตจาก The Makers ทั่วประเทศในโปรเจค Central x The Makers มาตกแต่งตามจุดต่าง ๆ ภายในห้างฯ ได้อย่างลงตัว

·      ไลฟ์สไตล์จัดเต็มแบบครบครันกับกลุ่มสินค้ากว่า 500 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Lancome, Estee Lauder, Mac, Bobbi Brown, Samsonite, Dyson, Nespresso ฯลฯ พร้อมสะดวกเหนือระดับกับการช้อปปิ้งด้วยบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 อาทิ Personal Shopper on Demand ผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ

·      จัดเต็มดีลโปรโมชันสุดพิเศษ และตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมฉลองเปิดห้างฯ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. – 20 ก.พ. 67 ที่ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

 


คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล

 

          คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ สาขาใหม่ล่าสุดลำดับที่ 27 ถือเป็นห้างสาขาแรกที่ใหญ่และครบครันที่สุดในภาคกลางตอนบนโดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เพื่อเนรมิตพื้นที่กว่า 13,500 ตร.ม.ให้เป็นจุดหมายปลายทางในการช้อปปิ้งของชาวนครสวรรค์ ที่มาพร้อมความพิเศษทั้งในด้านดีไซน์การออกแบบในคอนเซ็ปต์ Chinese Village ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัด ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมของชาวจีน และการคัดสรรกลุ่มสินค้ากว่า 500 แบรนด์ชั้นนำ รวมทั้งการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในการช้อปปิ้งทั้งห้างฯ และออนไลน์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและมอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบแก่ลูกค้าชาวนครสวรรค์ อีกทั้งเรามีเป้าหมายที่จะช่วยยกระดับศักยภาพ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และเติบโตไปพร้อมกับจังหวัดนครสวรรค์ในฐานะภาคธุรกิจเอกชนที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่และเป็นห้างฯ ของคนนครสวรรค์อย่างแท้จริง”

       “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” ถูกดีไซน์และออกแบบในคอนเซ็ปต์ Chinese Village ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘Amazing ปากน้ำโพ’ ที่หยิบยกความสวยงามของธรรมชาติแม่น้ำสองสี สีแดงจากแม่น้ำปิงและสีเขียวจากแม่น้ำน่าน จากแม่น้ำ 2 สายที่ไหลรวมมาบรรจบเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำสายสำคัญของประเทศและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนครสวรรค์ มาผสมผสานกับวัฒนธรรมของชาวจีน ซึ่งมีอิทธิพลในด้านวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนในจังหวัดในรูปแบบที่ร่วมสมัย ที่จะให้ความรู้สึกเหมือนช้อปปิ้งอยู่ใน Chinese Village ที่โดดเด่นด้วยแลนด์มาร์กกลางห้างที่มีลักษณะเหมือนกระบอกเซียมซี ประติมากรรมวัดจีนการเพ้นต์ลวดลายตามผนังต่างๆ รวมถึงโซนทางเข้าห้างฯ ที่มีการใช้กระเบื้องโทนสีต่างๆ ให้เป็นเอกลักษณ์ โดยนำ logo Central มาเป็นแพทเทิร์นเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย พร้อมนำผลงานอาร์ตสุดครีเอตจาก The Makers ทั่วประเทศในโปรเจค Central x The Makers อาทิ ผลงาน Window “Random Flower” โดยทีมโรงเรียนนครสวรรค์,“Tufting Vase” กระถางพรมลายจีนโดย Craft Creator, “Terra Cotta Sculpture” โดยชุมชนพิพิธภัณฑ์บ้านมอญ นครสวรรค์, “Display Table” โดย More.Wasteismore, ผลงาน “ช้าง” และ “หมี” โดย The Maker จังหวัดชลบุรี และผลงาน “Fishing Net Pendants” โดย The Maker จังหวัดราชบุรี มาตกแต่งตามจุดต่าง ๆ ภายในห้างฯ ได้อย่างลงตัว โดย ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ ประกอบด้วย 3 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น...

 


 

 


 

 

ชั้น G: แผนก Beauty, Watch & Jewelry, Shoes & HandBag Accessories , Women’s Apparel, Lingerie, Minimono และ Central Edition

Beauty: ปลุกพลังแห่งความงามกับบิวตี้แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของชาวนครสวรรค์ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลักซัวรีด้วยโทนสีสะอาดตาอย่างสีเทาอ่อน จัดเต็มกับแบรนด์บิวตี้ชื่อดังทุกหมวดหมู่ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และทรีทเมนต์ จากทั่วโลก เพื่อให้มาอัปเดตเทรนด์ความงามได้อย่างครบครัน อาทิ La Mer, Lancome, Estee Lauder, Mac, Bobbi Brown และ โซนน้ำหอมที่ให้เหล่านักช้อปได้มาสัมผัสมนต์สเน่ห์แห่งความหอมจากหลากหลายแบรนด์ดังอย่าง Ysl, Chole, Burberry, Gucci, Giorgio Armani

 


 

Watch & Jewelry: เน้นตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลและลวดลายไม้ นำ logo central มาตกแต่งที่เสาแบบจีน                         โชว์นวัตกรรมเลอค่าอันน่าหลงใหลจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก อาทิ Casio, Seiko (Pop Up), Oreint, Citizen, Luminox ที่ตอบโจทย์เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์นครสวรรค์

Women Accessories: จัดเต็มกับเครื่องประดับชิ้นเก๋ครบครันทุกไอเทม แมทช์ได้ทุกสไตล์ สีสันจัดจ้านสดใส
ตามคอนเซ็ปต์แม่น้ำสองสี

Women’s Apparel: ตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ดึงกิมมิกจากสถาปัตยกรรมเสาวัดจีนมาตกแต่ง เติมความสนุกด้วยลายเพนต์ที่ผนัง ช่วยปลุกแรงบันดาลใจของผู้หญิงให้แลดูทรงพลังและทันสมัยกับเสื้อผ้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังระดับโลกให้ชาวนครสวรรค์ได้สนุกกับการครีเอตลุคได้ทุกสไตล์ อาทิ G2000, Espada, Ep, Claudia Kleid, Simplicity

 


 

Shoes & HandBag Accessories: ช้อปสนุกไม่มีเบื่อกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นไชนีสและโทนสีอบอุ่น ที่รวบรวม    แบรนด์กระเป๋าและรองเท้าแฟชั่นคีย์ไอเทมสุดฮอตไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ Fitflop, Shu, Guess, Anello (Pop Up), Elle

Lingerie: แผนกชุดชั้นในสตรีที่ออกแบบมาด้วยโทนสีชมพูพาสเทลหวาน ๆ อัดแน่นไปด้วยแบรนด์ชุดชั้นในหลากสไตล์ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ รวมทั้งชุดนอน และชุดออกกำลังกาย อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Sanrio, BSC

MINI MONO (มินิ โมโนะ): จัดเต็มไอเทมฮิตทั้งแฟชั่น เครื่องเขียน ตุ๊กตา ของใช้ในบ้านมากกว่า 500 รายการ เริ่มต้นที่ 60 บาทมาให้ช้อปกันแบบจุใจ พร้อมพบกับสินค้า Toy Story New collection ของ Mini Mono แบบจัดเต็ม

Central Edition: ‘Pop-up Store’ ที่รวมสินค้าไทยคอลเลกชันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ของใช้ และของตกแต่งบ้านจากหลากหลายชุมชน ออกแบบโดยไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสืบสานเอกลักษณ์และความเป็นธรรมชาติของพื้นถิ่น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

 


 

 


 

ชั้น 1: แผนก Men, Young Fashion, Men Shoes, Denim และแผนก Luggage

Men / Men Shoes: เปิดโลกแห่งแฟชั่นของคุณผู้ชายด้วยการตกแต่งโทนสีแดงเขียว มีกลิ่นอายของประติมากรรมจากวัดจีนรังสรรค์เป็นพื้นที่ปลดปล่อยจินตนาการแฟชั่น พร้อมยกทัพเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแฟชั่นสุภาพบุรุษ แอคเซสเซอรี่ และ Underwear จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ GQ, G2000, Hush Puppies, Beverly Hills Polo Club, Dapper มาให้เลือก  มิกซ์แอนด์แมทซ์ในแบบที่ต้องการ

Young Fashion: เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็น Fashion Community แห่งใหม่ มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกและหลากหลายที่รวมเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์ดังของเหล่าวัยรุ่นสุดชิคครบทุกสไตล์ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 30 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น New Era, Champion, Adidas, Nike, New Balance ภายใต้การตกแต่งในคอนเซ็ปต์ “Exquisite
Fusion Fiesta” เบลนด์วัฒนธรรมไทย - จีน ให้สนุกขึ้นในบรรยากาศความเป็นแฟชั่นกับแลนด์มาร์กกระบอกเซียมซี
ตั้งตระหง่านใจกลางพื้นที่ เติมสีสันให้เฟรชขึ้นด้วยกราฟฟิคลายจีนแบบคูล ๆ ช่วยปลุกแพชชั่นของเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้ช้อปสนุกยิ่งขึ้น

 Denim: เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ต้องถูกใจสิ่งนี้ กับการชวนมาอัปเดตเทรนด์ในยีนส์เดสติเนชันที่รวมแฟชั่นยีนส์ทุกสไตล์ทั้งไทยและต่างประเทศ จัดเต็มทุกมิติความเท่ เก๋ คูล จากแบรนด์ดัง อาทิ Levis, Lee, Mc Jeans, Wrangler, Niyom Jeans ที่ยกขบวนมาแบบอัดแน่น

Luggage: เอาใจนักเดินทางภายใต้การตกแต่งในคอนเซ็ปต์วัดจีน กับโซนที่รวบรวมกระเป๋าเดินทางจากหลากหลายแบรนด์ดังที่มาให้เลือกช้อป อาทิ Samsonite, American Tourister, Caggioni, Elements, Polo World ที่พร้อมลุยไปกับคุณในทุกการเดินทาง

 


 

 


 

ชั้น 2: แผนก Home, Small Appliances, Baby & Kids

 Home: พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจสำหรับคนรักบ้าน อัปลุคดิสเพลย์ทุกโซนให้ความรู้สึกอบอุ่นขึ้น ชวนตื่นตาตื่นใจไปกับจักรวาลสินค้าแบรนด์คุณภาพชื่อดัง รวมถึงแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ Only @ Central ที่มีจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลที่เดียวเท่านั้น ทั้งของตกแต่งบ้าน สินค้าเครื่องครัว เครื่องนอน พรม หมอนอิง รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำ จากแบรนด์ไฮไลต์ อาทิ Santas, Pasaya, Tefal, Cuizimate, Meyer ครบครันกว่าด้วยบริการที่เหนือระดับแบบครบจบทุกความต้องการของสายโฮมเลิฟเวอร์

 Small Appliances: ยกทัพเครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกมาให้สัมผัสของจริงกับสเตชันโชว์สุดตื่นตาตื่นใจ อาทิ Dyson, Nespresso, Electrolux, Tefal, Philips ให้สายคุกกิ้งได้ช้อปกันแบบจุใจ

Baby & Kids พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจและจินตนาการสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่และคุณหนู ๆ ได้โลดแล่นอยู่ในโลกของสินค้าที่ครบทุกความต้องการสำหรับเด็ก ๆ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรัก จากแบรนด์คุณภาพ อาทิ Sanrio, Lego, Enfant, Adidas, Nike อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซน์ที่สนุก สีสันสดใสและบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวชาวนครสวรรค์แบบครบวงจร

 


คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล

 

       ด้านคุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษของ ‘ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์’ ที่นำมามอบให้นักช้อปว่า “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์สินค้า และบัตรเครดิตชั้นนำ เพื่อตอบโจทย์อินไซต์ลูกค้าชาวนครสวรรค์ในการร่วมมอบความคุ้มค่าในการ ช้อปปิ้งด้วยดีลโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าห้างเซ็นทรัลเท่านั้น รวมทั้งยังเน้นสร้างประสบการณ์ร่วมที่มากกว่าการช้อปปิ้งด้วยกิจกรรมฉลองเปิดห้างฯ มากมาย ซึ่งเรามีแผนที่จะเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ ให้แก่ลูกค้าชาวนครสวรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งที่ครองใจชาวนครสวรรค์ตลอดไป”

 


 

 


 

     สำหรับดีลโปรโมชันสุดพิเศษฉลองเปิด “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” ตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. 67 – 20 ก.พ. 67 ประกอบด้วย...

-ลด และรับเพิ่มรวมสูงสุด 50% จากห้างฯ เดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

-รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด

- เล่นสนุกลุ้นรางวัลพิเศษจากห้างเซ็นทรัลมากมาย เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป

- พิเศษ สำหรับสมาชิกเดอะวัน รับฟรีบัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท เพียงโชว์หน้าแอพพลิเคชันเดอะวัน พร้อมบัตรประชาชน สำหรับ 200 ท่านแรก *โปรโมชันทั้งหมดตามเงื่อนไขที่ห้างฯ กำหนด

 


 

       พร้อมสัมผัสความสะดวกเหนือระดับกับการช้อปปิ้งด้วยบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 ผ่านช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครันจากผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ บริการ Central Call & Shop (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์) Chat & Shop ที่ Line @CentralOfficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore  (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Line Official และ Facebook)  รวมถึงช่องทาง TikTok Shop: Central Department Store, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ และ เว็บไซต์ www.central.co.th

 


 

ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมฉลองเปิด “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” มากมาย  ไม่ว่าจะเป็น...

-ไฮไลท์เปิดห้าง (วันที่ 31 ม.ค. 67) พบกับการแสดงตีกลองจีน เบิกฤกษ์ความมงคล (Chinese Drumming Performance) จำนวน 4 รอบ เวลา 10.00 น. / 14.00 น. / 16.00 น. / 18.00 น. และรับฟรี! พัดตรุษจีน เพียงแอดไลน์ @Centralofficial สำหรับ 100 ท่านแรก ณ จุดกิจกรรม

-(วันที่ 31 ม.ค. 67) กิจกรรมแห่เสือไหหลำ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ตามประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพตรุษจีนนครสวรรค์ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

-(วันที่ 10 – 11 ก.พ. 67) กิจกรรมเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2 รอบต่อวัน เวลา 15.00 น. / 18.00 น.

-(วันที่ 31 ม.ค. 67 / วันที่ 3 – 4 ก.พ. 67 / วันที่ 10 – 11 ก.พ. 67) การแสดงบรรเลงดนตรีจีน Chinese Modern Music สุดไพเราะตลอดวัน

-(วันที่ 31 ม.ค. 67)  Live Streaming Store Tour พาทัวร์ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ กับดาราหนุ่มสุดฮอต
“เกรท – วรินทร” เวลา 16.00 – 17.00 น. ทาง Facebook Fanpage / Youtube: Central Department Store

-(วันที่ 31 ม.ค. 67)  กิจกรรมเวิร์คช้อป Squish painting สร้างสรรค์งานศิลปะด้วยเทคนิคการหยดสีแบบง่าย ๆ สำหรับสายอาร์ต

 


 

-(วันที่ 31 ม.ค. 67 – 20 ก.พ. 67)  กิจกรรมกาชาปอง ลุ้นรับของรางวัลมากมาย เพียงช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป ตามเงื่อนไขที่กำหนด

-(วันที่ 31 ม.ค. 67 – 30 เม.ย. 67) กิจกรรม Shopping Bag Troupe ทรูปแจกของรางวัล ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดถึงเดือนเมษายน

“ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Central Department Store / Central Department Store Nakhon Sawan

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เรื่องย่อ ละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง”
ลดน้ำหนักด้วยเส้นใยไฟเบอร์
สมูทโตะ จัดงาน “Smooto ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น แจกทอง 90 รางวัล” เพื่อเฉลิมฉลองให้กับยอดขายที่มากที่สุดในรอบ 5 ปี
บ้านปูฯ หนุน 5 กิจการเพื่อสังคมดีเด่นจากโครงการ Banpu Champions for Change 7
เปิดตัวช็อป แฮร์รี่ พอตเตอร์ ครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Christmas in The Wizarding World” ณ สยามพารากอน กรุ...
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี