สุรีย์พร คลินิก เปิดตัวตึกสูงที่สุดแห่งวงการคลินิกสถาบันเสริมความงาม ฉลอง 20 ปี

 

พร้อมยกระดับชูเทคโนโลยีล้ำสมัย Volformer รุกตลาด “มิน,อแมนด้า,เกรท,เชียร์” ร่วมแสดงความยินดี

 


 

            สุรีย์พรคลินิก (Sureephorn Clinic) และ จันทรัตน์ คลินิก (Jantarat Clinic) เปิดตัวตึกที่สูงที่สุดของวงการคลินิกสถาบันเสริมความงามในประเทศไทย และฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งความสำเร็จต่อยอดความสำเร็จเสริมความแกร่งเดินหน้าร่วมมือกับ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์)  อย่างต่อเนื่องในการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ เครื่อง  Ultaformer MPT (อัลตร้าฟอร์เมอร์ เอ็มพีที )และ  Volnewmer (วอลนิวเมอร์) มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพยกระดับของการดูแลรักษาเกี่ยวกับทางด้านความงามให้ดียิ่งขึ้น   

 


คุณอุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์)

 

           โดยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Volformer x Sureeporn clinic  ภายในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.สุรีย์พร ไพศาลโรจน์ (บ.ภ.) , พญ.จุไรพร ไพศาลโรจน์ ผู้บริหารสุรีย์พรคลินิก และ พญ.จันทรัตน์ ไพศาลโรจน์ ผู้บริหารจันทรัตน์ คลินิก ร่วมด้วย นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสถาบันเสริมความงามชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมแสดงความยินดีที่สุรีย์พรคลินิก นอกจากนั้นยังมีนักแสดงชื่อดัง อาทิ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี, “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์, อแมนด้า ออบดัม มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับความสวยความหล่อเป็นพิเศษสุดๆ และ “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนให้ความสนใจและเหล่าแฟนคลับมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 


พญ.จันทรัตน์ ไพศาลโรจน์ ผู้บริหาร จันทรัตน์คลินิก, ดร.สุรีย์พร ไพศาลโรจน์(บ.ภ.), พญ.จุไรพร ไพศาลโรจน์ ผู้บริหารสุรีย์พรคลินิก

 

            ก้าวสู่มิติใหม่หลัง สุรีย์พรคลินิก (Sureephorn Clinic) และ จันทรัตน์ คลินิก (Jantarat Clinic) ปักธงพื้นที่ยึดทำเลศักยภาพเลียบด่วน-รามอินทรา เพื่อปูทางสู่แลนด์มาร์กคลินิกสถาบันเสริมความงามที่ตึกสูงที่สุดของเมืองไทย พร้อมประกาศความสำเร็จ 20 ปีในฐานะคลินิกเวชกรรมความงามและเลเซอร์ให้บริการดูแลรักษาปัญหาผิวพรรณและความงามทั่วเรือนร่างโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน จนเป็นที่มาของคำว่า “คุ้มค่า ราคาดี พร้อมรางวัลการันตี ระดับประเทศ  Southeast Asia และ Asia Pacifi” ซึ่งปัจจุบันมี 2 สาขา สุรีย์พร คลินิก เลียบทางด่วน-รามอินทรา และ จันทรัตน์ คลินิก สุราษฎร์ธานี

 


 

 


 

            งานฉลองความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เกิดจากการทุ่มเทของสามผู้บริหารแห่งสุรีย์พรคลินิก ได้แก่ ดร.สุรีย์พร ไพศาลโรจน์ (บ.ภ.) , พญ.จุไรพร ไพศาลโรจน์ ผู้บริหารสุรีย์พรคลินิก และ พญ.จันทรัตน์ ไพศาลโรจน์ ผู้บริหารจันทรัตน์ คลินิก  โดยเฉพาะคุณหมอทั้งสองท่าน คือคุณหมอจันทรัตน์ (หมอจัน) และ คุณหมอจุไรพร (หมอปู) เป็นผู้ดูแลในส่วนของงานทีมแพทย์เองนั้นเป็นที่ยอมรับจากคนไข้และผู้มารับการรักษา  จากผลการรักษานับได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านปรับรูปหน้าและเรือนร่างที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี จนได้รับรางวัลการันตีว่าเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เวชภัณฑ์ ยา เครื่องมือชั้นนำที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐานรองรับจาก อย. ทั้งไทยและต่างประเทศ จนสร้างความสำเร็จทำให้เกิดการขยายธุรกิจ สู่อาณาจักรแห่งใหม่ ย่านเลียบด่วน-รามอินทรา

 


 

 


 

         โดย ดร.สุรีย์พร ไพศาลโรจน์ ผู้บริหารสุรีย์พรคลินิก ได้กล่าวภายในงานว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้คลินิกได้รับการยอมรับมาจนถึงทุกวันนี้ เกิดจากผลจากการรักษา ที่ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน จนเกิดการบอกต่อซ้ำๆ เป็นที่มาให้คนไข้เข้ามารับบริการกันอย่างมากมายตลอด 20 ปี ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมีการขยายธุรกิจมายังอาคาร สุรีย์พรคลินิกแห่งใหม่ ซึ่งถือเป็นคลินิกเสริมความงามที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งตกแต่งสวยงามเป็นเอกลักษณ์ใช้วัสดุคุณภาพสูง มีห้องทำทรีตเมนต์และห้องตรวจจำนวนมากมีการออกแบบให้มีความส่วนตัวและสะดวกสบาย เพื่อรองรับคนไข้และผู้มาใช้บริการที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น

 


 

 


 

              “สิ่งสำคัญของทางคลินิก คือความใส่ใจ นอกเหนือไปจากฝีมือการรักษา ความเชี่ยวชาญ และความปลอดภัยแล้ว อีกปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจ เลือกคลินิกของคนไข้ในปัจจุบันก็คือ “รายละเอียด” ซึ่งในทีนี้หมายถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตั้งแต่การให้บริการของพนักงานตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามา จนถึงบรรยากาศโดยรวมของคลินิก ทำให้คลินิกในปัจจุบันไม่ได้มุ่งเน้นแค่พัฒนาฝีมือของแพทย์และอัปเดตเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญกับการบริการของพนักงาน ซึ่งทางทีมผู้บริหารเองก็เล็งเห็นความสำคัญของเรื่องนี้มาโดยตลอด ทำให้การบริการของทางคลินิกได้รับความประทับใจการยอมรับจากผู้ใช้บริการ เรียกได้ว่าเราใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่คนไข้ก้าวเท้าเข้ามาในคลินิก จวบจนกระทั่งทำการรักษาเสร็จเรียบร้อยและกลับออกไป”

 


 

 


 

         ทางด้าน พญ.จันทรัตน์ ไพศาลโรจน์ ผู้บริหารจันทรัตน์ คลินิก  ได้เผยถึงกลยุทธ์การพัฒนาการยกระดับเทคโนโลยีเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามของคลินิกและการเลือกใช้ เครื่อง  Ultaformer MPT และ  Volnewmer ว่า

         “ด้วยการแข่งขันของธุรกิจสถาบันเสริมความงามค่อนข้างสูงในปัจจุบันทำให้สุรีย์พรคลินิกต้องพัฒนา ศึกษาและเข้าใจความต้องการของตลาดเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง เพื่อปรับกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ตลาดได้อย่างแม่นยำ และสำหรับเครื่อง Ultaformer MPT และ  Volnewmer นั้นเป็นเทคโนโลยียกกระชับผิวอีกรูปแบบหนึ่ง โดยเทคโนโลยีนี้สามารถที่จะตอบโจทย์เรื่องของการยกกระชับหน้า ลดริ้วรอย พร้อมสลายไขมัน ยิงเร็วกว่าเครื่องรุ่นอื่น ให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญเจ็บน้อยอีกด้วย ซึ่งได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี  และถือเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารคลินิกของเรามาโดยตลอดด้วยความตั้งใจมุ่งมั่น จรรยาบรรณทางการแพทย์ต้องควบคู่ไปกับความต้องการของคนไข้”

       

 


 

                                                                                                                               

           ในส่วน นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสถาบันเสริมความงามชั้นนำของเมืองไทย ได้ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จกับการฉลองความสำเร็จตึกที่ใหญ่และสูงที่สุดของวงการคลินิกเสริมความงาม ในครั้งนี้ว่า “ต้องขอบคุณที่ตลอดการเดินทาง 9 ปีของบริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) สุรีย์พรคลินิกและจันทรัตน์คลินิก ได้ให้การสนับสนุนและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงให้เกียรติมาเป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ รวมถึงได้เลือกใช้ เทคโนโลยี Volformer ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ไม่ต้องทนเจ็บอีกต่อไปของทุกเพศทุกวัยที่ต้องการยกกระชับปรับรูปหน้าและลดไขมันบนใบหน้า เห็นผลแบบไม่ต้องมีการผ่าตัดและการพักฟื้น และเรามั่นใจว่าจะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าที่ได้ทำตั้งแต่ครั้งแรก”

         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ สุรีย์พรคลินิก และจันทรัตน์คลินิก หรือ www.sureephornclinicbydoctorpuu.com , Facebook :สุรีย์พร คลินิก  By หมอปู , Instagram: Sureephorn_clinic  และ  Tiktok : Sureephornclinic # Sureephornclinic 

 

 

 

More
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น
Others
นมอัลมอนด์ แหล่งรวมสารอาหาร ปกป้องผิวสู้รังสี UV
พบกันทุกปีกับงานดีๆ ที่คอบิวตี้และสุขภาพไม่ควรพลาด ในงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017!
“HOMESTAY" (โฮมสเตย์)
อ๊อฟ” ทิ้งทวน “MAGIC NIGHT CONCERT” ร้องเจ็บ!!เต้นสุด!! ฟาดจุกทุกอารมณ์
10 DK ชูธงรักษ์โลก นำร่องยกเครื่องการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มี VOCs ต่ำ ตัดวงจรตัวการทำโลกร้อน เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้า
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี