บอยกรุ๊ปลึกลับ "ONE OR EIGHT" ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลังจากปล่อยทีเซอร์ "KAWASAKI" ที่ฮิตถล่มทลาย

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับวิดีโอไวรัล "KAWASAKI" บอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น ONE OR EIGHT ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 สิงหาคม พร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิลแรกที่ทุกคนรอคอย

 


Photo Credit: Avex Music

 

        วง ONE OR EIGHTได้กลายเป็นจุดสนใจทั่วโลกด้วยตัวตนที่ลึกลับของพวกเขา โดยสมาชิกทั้งหมดได้เปิดเผยตัวตนว่าพวกเขาทั้งหมดเป็นคนญี่ปุ่น: MIZUKI (มิซูกิ), NEO (นีโอ), REIA (เรอา), RYOTA (เรียวตะ), SOUMA (โซมะ), TAKERU (ทาเครุ), TSUBASA (สึบาสะ) และ YUGA (ยูกะ) และชื่อของวง ONE OR EIGHT มาจากสำนวนญี่ปุ่นที่หมายถึง "ทั้งหมดหรือไม่เลย" ด้วยสโลแกนที่ว่า 'Bet on yourself (การเดิมพันของตัวเอง)' พวกเขาเป็นกลุ่มเพื่อนที่พร้อมจะลองเสี่ยงไปด้วยกัน ที่มีความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ โดยจุดเริ่มต้นจากโตเกียวและพวกเขายังมีเป้าหมายที่จะขยายไปยังระดับโลกอีกด้วย

 


Photo Credit: Avex Music

 

        ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พวกเขาได้ปล่อย Performance Video ของเพลง "KAWASAKI" บน YouTube ของพวกเขาหลังจากที่ปล่อยไปเพียงชั่วครู่ก็เริ่มเกิดเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยวิดีโอของพวกเขามียอดวิวถึง 3 ล้านภายในหนึ่งวัน และในตอนนี้มียอดวิวเกิน 10 ล้านไปแล้ว ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของวิดีโอนี้ทำให้มีคลิปรีแอคชั่นวิดีโอมากมายจากแฟนๆ ที่บอกว่า "เร็วๆ นี้พวกเขาจะสร้างความตื่นเต้นอย่างแน่นอน เมื่อพวกเขาได้สยายปีกและก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก" "ทักษะของพวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ " และ "พวกเขาจริงๆ แล้วเป็นคนญี่ปุ่นเหรอ?"

 


 

       นอกจากการประกาศเปิดตัวในวันที่ 16 สิงหาคมนี้แล้ว พวกเขายังได้ปล่อยวิดีโอบน YouTube อีกหนึ่งตัวออกมาให้ได้ชมกันแล้วภายใต้ชื่อ ONE OR EIGHT / Brand Film: “All or Nothing” ซึ่งเป็นวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงภาพรวมและเส้นทางในอนาคตของ ONE OR EIGHT โดยวิดีโอนี้ได้เล่าเรื่องราวของสมาชิกในวงที่ต้องเผชิญกับความขัดแย้งและความโกรธของตนเอง ก่อนที่จะโบยบินเข้าสู่โลกกว้างใหญ่พร้อมกับเพื่อนๆ ของพวกเขา

      วงบอยกรุ๊ปญี่ปุ่นวงนี้ยังคงแอบซ่อนความลึกลับเอาไว้ โปรดจับตามองการเดินทางของพวกเขาที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดจากญี่ปุ่นสู่เวทีระดับโลก

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ ONE OR EIGHT ได้ที่นี่

Instagram | TikTok | YouTube | Facebook | X

 

 

 

More
LISA FT. ROSALÍA “NEW WOMAN” ซิงเกิลใหม่
บอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต ‘ONE OR EIGHT’ เปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ‘DON'T TELL NOBODY’
“ส้ม มารี-THE TOYS-MEAN-INDIGO” จัดเต็มความสนุก ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล'เขา มันส์ ได้!' สวนผึ้ง ราชบุ...
คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี EVERYBODY ได้ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง
“Rockstar” จาก LISA ทุบสถิติทั่วโลก และครองอันดับ 1 ในประเทศไทย
Others
ฟิตเนส เฟิรส์ท แนะท่าออกกำลังกายกระชากวัย กระชับหุ่นคุณแม่ และสาวรุ่น 40+ ให้เช้งกระเด๊ะ
นอนหลับดีขึ้นด้วย 6 เทคนิคทำง่ายได้คุณภาพ
บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสดใหม่ระดับพรีเมี่ยม ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
Miranda Kerr เปิดตัวแฟนใหม่ Evan CEO Snapchat มหาเศรษฐีนักธุรกิจอายุน้อยที่สุดในโลก
Do / Don’t เรื่องภายในของผู้หญิง
Latest
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรัก...
“เดียร์น่า ฟลีโป” และ “มีน – พีรวิชญ์” ร่วมงานเปิดตัวเคลย์ เดอ โป โบเต้ อินฟินิต เรเดียนซ์ บูทิค (Clé de Peau Beauté I...
พีพี กรุ๊ป ผลักดันนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้ชนะในโครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" พร้อมโอก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...