“ส้ม มารี-THE TOYS-MEAN-INDIGO” จัดเต็มความสนุก ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล'เขา มันส์ ได้!' สวนผึ้ง ราชบุรี

 

เต็มอิ่มความฟินท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น สำหรับคอนเสิร์ต Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา

 


 

 


 

 


 

         ขนทัพเหล่าศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงนักแสดงซีรีส์สายวายมาแจกความสนุกกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมด้วยกิจกรรมที่จัดขึ้นในรูปแบบงาน Carnival ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขา ภายใต้แนวคิด “ร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รักษ์เที่ยว รักษ์สนุก และรักษ์ธรรมชาติให้ยั่งยืน” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ  The Scenery Vintage Farm อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

         โดยภายในงาน ได้เนรมิตขุนเขา ให้เป็นบรรยากาศ Carnival ที่มีทั้งบูธอาหารและเครื่องดื่มจากชุมชน และอัดแน่น 12 กิจกรรม ให้ทุกๆคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้ร่วมสนุกกันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การให้อาหารสัตว์, เกมตักไข่ชิงรางวัล, เกมยิงปืน, เกมปาตุ๊กตา, กิจกรรม DIY, Body tattoo, Massage, โชว์บอลลูน อีกทั้งยังส่งเสริมการรักษ์โลกด้วยการใช้จานกระดาษและการแบ่งคัดแยกขยะ อีกด้วย รวมทั้งได้อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้าเพราะการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังส่งต่อความสุข ด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ 14 โรงพยาบาลในจังหวัดของภาคกลางอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

          ด้านบรรยากาศบนเวที เริ่มต้นความสนุกด้วย circus show  เรียกน้ำย่อย ให้แฟนๆได้ตื่นตา จากนั้นเป็นคิวของเหล่าศิลปินอิมพอตจากแดนกิมจิ อย่าง PLUMA, HAMINHO, PLZY, YONKO ที่โชว์ สกิลทั้งร้องทั้งแร็พแบบสุดพลัง ที่เปิดมาโชว์แรก ก็ให้แฟนได้เริ่มมันส์กันเลย จากนั้นส่งต่อเวทีให้แฟนๆได้ฟินจากเหล่านักแสดง Series Y Line up  ไม่ว่าจะเป็น “เจมส์, ทอมมี่, ติวเตอร์, มอส-แบงค์, ฟง-เจเจ, เตนนท์-พีท” ที่งานนี้ทำเอาแฟนๆกรี๊ดจนคอแหบคอแห้ง กับความน่ารักของเหล่าหนุ่มๆ ที่เตรียมโชว์มาเสิร์ฟความฟินแบบสุดทำเอาเหล่าเอฟซีแถวหน้าใจละลายไปตามๆกัน แถมยังร่วมเล่นเกมส์และประมูลของรัก เพื่อสมทบทุน ให้กับ 14 โรงพยาบาลในภาคกลางอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

        จากนั้นไปสนุกแบบต่อเนื่องจากทัพศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดยนักร้องสาวสวย "ส้ม มารี" ที่ขนเพลงฮิต อย่าง "ไม่ได้ไม่เอา, รางวัลปลอบใจ, หรือฉันคิดไปเอง"  มาให้แฟนๆร้องตามแบบไม่มีพัก สดใสน่ารักตามแบบฉบับของ  "ส้ม มารี" ทำเอาแฟนๆแฮปปี้กันทั่วทั้งงาน ส่งคิวต่อให้หนุ่มวง MEAN ที่คัดเพลงฮิตอย่าง "พอเถอะ, หมายความว่าอะไร, วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ" มาให้แฟนๆร้องตามกันแบบไม่มีหยุด ดังสนั่นไปทั่วขุนเขา ต่อด้วยศิลปินหนุ่มสุดติสท์ THE TOYS แค่เพียงปรากฎตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆดังมาก ที่คัดสรรเพลงเพราะอย่าง “ก่อนฤดูฝน, ลาลาลอย, หน้าหนาวที่แล้ว” มาให้แฟนๆได้ร้องตามกันทุกเพลง ส่งท้ายด้วยวง INDIGO เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "เส้นบางๆ, พัง, ถ้าฉันเป็นเขา"  ที่งานนี้แฟนๆได้สนุก  ได้มันส์ ตามแบบฉบับ "เขามันส์ได้" พร้อมปิดท้ายความมันส์สุดพีคกับ DJ LEO ให้แฟนๆได้กระโดดแบบ Non-Stop ยิงยาวกันจนจบงาน

 


 

 


 

 


 

 


 

          สำหรับคอนเสิร์ต Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามแนวนโยบายของภาครัฐบาล  และทำให้นักท่องเที่ยวใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมความสนุก ความมันส์ ท่ามกลางเสียงเพลงในบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

More
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
LISA FT. ROSALÍA “NEW WOMAN” ซิงเกิลใหม่
บอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต ‘ONE OR EIGHT’ เปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ‘DON'T TELL NOBODY’
บอยกรุ๊ปลึกลับ "ONE OR EIGHT" ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลังจากปล่อยทีเซอร์ "KAWASAKI" ที่ฮิตถล่มทลาย
Others
25hours ชวนดู “เด็กน้อย” ย้อนรอยความวินเทจ เผยเป็นเพลงที่โรแมนติกที่สุดในอัลบั้ม
มะเร็งลำไส้ใหญ่ รู้เร็ว คัดกรองเร็ว ป้องกันโรค 90 %
รูบี้ โรส และ ไนกี้ กับผลงานการออกแบบแคปซูลคอลเลกชัน “เดอะฟอร์ซอิสฟีเมล”
อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย ฟาร์เรล วิลเลี่ยมส์ แปลงโฉมรองเท้าซุปเปอร์สตาร์
เทรนด์ทรงผมส่งตรงจาก London Fashion Week 2019
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...