เจมส์ - จิรายุ Friend of OMEGA Thailand แท็กทีม เต้ย - จรินทร์พร ร่วมทริปปารีส ชมการแข่งขันโอลิมปิก 2024

 

มุ่งหน้าสู่ Olympic Paris 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย 'เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข' Friend of OMEGA Thailand พร้อม OMEGA Thailand Special Guest ‘เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ’

 


 

       เพื่อเตรียมร่วมงานอีเว้นต์ของแบรนด์ OMEGA ในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ซึ่งได้ทำหน้าที่มาแล้วจำนวน 31 ครั้ง ตั้งแต่ปี 1932 โดยทั้งคู่มาในลุคสไตล์ปารีเซียงชิคที่เพิ่มความหรูหราแบบ Effortless ด้วยนาฬิกา OMEGA Speedmaster 38 ซึ่งมาพร้อมกับขอบตัวเรือนประดับเพชรถึง 52 เม็ด ที่ได้รับการรังสรรค์เพื่อให้เข้ากับคนรุ่นใหม่

 


เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข

 

 


เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ

 

 


 

 


นาฬิกา Omega รุ่น Speed master 38

 

         ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะก่อนคบเพลิงจะถูกดับลงในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ‘เจมส์ – จิรายุ’ และ ‘เต้ย – จรินทร์พร’ ยังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ในการเข้าร่วมชมการแข่งขันปิงปอง กระโดดน้ำชาย ฟุตบอลชาย และวอลเลย์บอลหญิง ในรอบชิงชนะเลิศตามตารางการแข่งขัน ซึ่ง ‘เจมส์-จิรายุ’ และ ‘เต้ย-จรินทร์พร’ ต่างก็เตรียมอวดลุคแคชชวลสบายๆ แต่แฝงความสปอร์ตตี้ โดยเพิ่มไอเท็มแอคเซสเซอรีชิ้นเด่นอย่าง นาฬิกาโครโนกราฟ OMEGA Speedmaster 38 มม. ที่วัสดุตัวเรือนมีถึง 3 แบบ เริ่มจากวัสดุทองคำ Sedna™ 18K ที่ Omega พัฒนาขึ้น โดยฟินิชชิ่งจะให้อารมณ์ของโรสโกลด์ที่ไม่ซ้ำใคร ถัดไปด้วยวัสดุทอง Moonshine™ 18K ที่จะช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานและมีความคงตัวของสี เป็นอีกหนึ่งเอกสิทธิ์ของแบรนด์เช่นกัน และปิดท้ายด้วยวัสดุสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิก
 
ภาพ 13

 


 

 


 

 


 

    โดยทั้งหมดนี้สามารถเลือกสายนาฬิกาทองหรือสแตนเลสสตีล พร้อมทั้งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษคือ Speedmaster 38 มม. “Cappuccino” ทอง Sedna™ 18K กับหน้าปัดย่อยวงรีสีน้ำตาลที่จัดวางเป็นแนวระดับกับหน้าต่างวันที่ทรงวงรีแนวดิ่งที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ซึ่งการออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากหน้าปัดย่อยทรงวงรีของเรือนเวลา De Ville ในอดีต เพื่อให้เหล่าคนรักนาฬิกาเลือกแมตช์ได้ตามสไตล์ของตัวเองในแต่ละวัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความพิเศษที่การประดับเพชรจำนวน 52 เม็ด ทั้งบริเวณตัวเรือนและเม็ดมะยมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับข้อมือของผู้สวมใส่ ซึ่งสามารถสื่อสารได้ทั้งคาแรกเตอร์ หรูหรา ทันสมัย และนำเสนอกลิ่นอายความสปอร์ตในขณะเดียวกัน

 


 

 


 

 


 

 


 

        นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเตรียมเข้าร่วมชมพิธีปิดการแข่งขันที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนส่งไม้ต่อให้เจ้าภาพครั้งถัดไปอย่างสหรัฐอเมริกา พร้อมกระทบไหล่คนดังทั้งนักกีฬาและเซเลบริตี้จากทั่วโลก ในวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2567 งานนี้แฟนๆ เตรียมรอชมรูปสุดประทับใจจากทริปนี้ของ ‘เจมส์ – เต้ย’ กันไว้ได้เลย
 
 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
มาส์กหน้าอย่างไรให้สวย Strong
“ซอฟเฟล” เดินหน้าร่วมรณรงค์ส่งต่อความห่วงใย ท่องเที่ยวทั่วไทย ปลอดภัยจากไข้เลือดออก!!
แครบทรี แอนด์อีฟลินท้าซัมเมอร์เปิดตัวเซ็ตบำรุงผิวจากธรรมชาติ “Botanical Collection”ควบคุม-ฟื้นฟู ทุกสภาพผิว
ครีมบำรุงผิวสูตรความงามจากธรรมชาติ มอบความชุ่มชื่นยาวนาน จาก EDELPURE
อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน คนเดิม เพิ่มเติมคือความ STRONG !!สามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัด !!
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...