เปิดเบื้องหลังชุดแต่งงาน แมท-ภีรนีย์ จากแบรนด์ VICKTEERUT

 

เข้าพิธีแต่งงานไปอย่างหวานชื่นแล้ว สำหรับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย และ เฟม-ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ ที่แฟน ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ก็คือความสวยสะกดของเจ้าสาวที่น่าชมทุกมุมมอง

รวมทั้งยังได้พูดถึงชุดเจ้าสาวที่ดูน้อยแต่มาก เรียบหรูดูแพง ไม่เยอะไม่น้อยเกินไป แต่ช่วยทำให้สาวแมทดูสวยโดดเด่นออร่าจับ ซึ่งเป็นผลงานของไทยดีไซเนอร์อย่างแบรนด์ VICKTEERUT ในไลน์ The Marriage

 


 

 


 

         โดยเจ้าสาวคนสวย แมท-ภีรนีย์ คงไทย ได้เผยถึงเหตุผลที่เลือกชุดจากแบรนด์ VICKTEERUT ว่า “ส่วนตัวแมทได้มีโอกาสมาชมโชว์และถ่ายแบบให้แบรนด์อยู่ตลอด พอจะแต่งงานก็เลยเข้ามาหาพี่แป้ง VICKTEERUT ซึ่งตอนแรกที่ได้คุยกันเราไม่มีโจทย์อะไรให้พี่แป้งเลย เพราะเราเองก็ไว้ใจพี่เขา เรารู้ว่าเขาจะรู้ว่าเราชอบแบบไหน แบบว่าตามสไตล์พี่แป้งไปเลย พอวันที่ได้ลองชุดครั้งแรกแล้วน้ำตาซึมออกมาเลย เพราะรู้สึกว่าชุดที่ตัดออกมาเป็นตัวเราทั้งหมด และจริงๆ แมททำงานกับ VICKTEERUT มาค่อนข้างบ่อย แบรนด์จะมีสไตล์ของตัวเองที่ชัดเจนอยู่แล้ว เราเลยพูดคุยกันแบบไม่ได้ลงรายละเอียดมาก เขาเข้าใจในคาแรกเตอร์ของแมทอยู่แล้ว และชุดที่ออกมาก็ตรงกับตัวเรามากเลยค่ะ ช่วงหลังของชุดที่แมทชอบมาก คือ การหยิบนำคลังผ้าในอาร์ไคฟท์ของเเบรนด์มานำเสนอในซิลูเอทที่เเปลกใหม่ เป็นตัวตนเราเองจริง ๆ ดูเรียบ แต่มีความเท่ เรียกว่าดูแล้วเรียบโก้ในสไตล์แมทมาก ดูแล้วเป็นตัวเราที่สุดค่ะ”

 


 

 


ณแป้ง - อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่งเเบรนด์ VICKTEERUT

 

 


 

 


 

           งานนี้ คุณแป้ง - อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่งเเบรนด์ VICKTEERUT ได้กล่าวถึงการออกแบบชุดในครั้งนี้ให้ฟังเพิ่มเติมว่า “เป็นการพูดคุยกันระหว่างพี่แป้งกับแมทว่าอยากได้ชุดสไตล์ไหน เขาบอกว่าเขาชอบชุด VICKTEERUT อยู่ชุดหนึ่ง ซึ่งอยากให้ชุดแต่งงานออกมาคล้ายกับชุดนั้น และปรับชุดอย่างไรให้ดูเป็นตัวเขามากที่สุด และพี่มองว่าบุคลิกของแมทนั้นคนอื่นจะมองดูว่าเป็นผู้หญิงห้าว แต่จริง ๆ แล้วเค้ามีความห้าวที่ผสมหวาน เขาดูเป็นผู้หญิงแนว Aesthetic หรือบางอย่างที่ดูอาจจะไม่เข้ากัน แต่พอมารวมตัวกันแล้วพอดี เลยออกมาเป็นชุดนี้ โดยชุดยังคงโดดเด่นด้วยเส้นสายและโครงสร้างที่เนี้ยบคม รวมทั้งเด่นชัด นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้ผ้าที่มีความซีทรูบางเบามาใช้กับเสื้อผ้าหลากชิ้นให้มีความเลเยอร์ มีความฟุ้ง มีความฝัน มีความเจ้าสาวอยู่ แต่ช่วงชายกระโปรงจะเป็นผ้าที่ตกแต่งระบายอัดพลีท ที่มาช่วยสร้างลวดลายกราฟฟิกให้ดูน่าสนใจ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ผสมผสานทำให้ชุดดูมีความโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

            เรียกว่าสาวแมทเป็นเจ้าสาวที่สวยสะดุดตาในสไตล์ของตัวเองจริง ๆ

 

 

 

More
TOM FORD ชวนค้นหาที่มาลุคสุดแกลมของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ใน “GET READY WITH JT” เบื้องหลังความงามตามสไตล์ตัวแม่
Under Armour SlipSpeed Mega กับนวัตกรรมรองเท้าที่เป็นมากกว่ารองเท้ากีฬา
แอลลี่ - เจ้านาย ร่วมถ่ายทอดความสดใสในโททัลลุคสไตล์ปารีเซียง จาก AMI คอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
“เป๊ก ผลิตโชค” ฉลองแบรนด์ ALYANA ครบรอบ 2 ปี เปิดตัว ALYANA Anniversary Boxset
Others
TAKAYAMA เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้สไตล์ญี่ปุ่น ผสานงาน Carf จากหวายธรรมชาติ อบอุ่น เรียบง่าย
นับถอยหลัง เตรียมฮาจนต้องร้องขอชีวิต “โอ๊ต ปราโมทย์” OAT PRAMOTE SHOW "THE UNCENSORED”
Cosluxe เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิก ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา เผยเอกลักษณ์ของตัวเอง
“สายสืบผักสด” นำทีมพาพี่น้องเกษตรกรลงพื้นที่ศึกษา และเรียนรู้การเพาะปลูกผักผลไม้ปลอดภัย
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...