GSK คว้ามาตรฐาน GIP Plus ผู้ประกอบการนำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

 

GSK บริษัท Biopharma ผู้ค้นคว้าวิจัยยาและวัคซีนนวัตกรรม ได้รับการรับรองมาตรฐาน GIP Plus

 


ภญ. พจมาลย์ ผลภาษี รับมอบรางวัลมาตรฐาน GIP Plus จาก นพ.ณรงค์ อภิกุลวณิช

 

        ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะองค์กรที่นำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพและรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยเข้าถึงยานวัตกรรมได้อย่างรวดเร็ว สร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
        คุณมาเรีย คริสติช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด (GSK) กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ GSK ได้รับการรับรองมาตรฐาน GIP Plus ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความสำเร็จของ GSK ในการบริหารจัดการที่มีคุณธรรม จริยธรรม ธรรมาภิบาล มีระบบนำเข้าและระบบลูกค้าสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ GSK ในฐานะบริษัท Biopharma เราให้ความสำคัญในการค้นคว้าวิจัยยาและวัคซีนนวัตกรรมเพื่อให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรภายใต้แนวคิด “Ahead Together” นำองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ผสานกับองค์ความรู้ ตลอดจนความสามารถของพนักงาน เพื่อร่วมใจกันทุ่มเทพัฒนานวัตกรรมด้านสุขภาพให้ก้าวล้ำนำโรคต่าง ๆ และด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่มีความมุ่งมั่นเพื่อผู้ป่วย ความรับผิดชอบเพื่อบรรลุเป้าประสงค์ และการทำในสิ่งที่ถูกต้อง (Ambitious for patients - Accountable for impact – Do the right thing) ส่งผลให้ GSK สามารถนำเข้าผลิตภัณฑ์ยาที่มีคุณภาพ เพื่อให้ผู้ป่วยเข้าถึงยาคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของคนไทย

 


รางวัลมาตรฐาน GIP Plus โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

 


          ทั้งนี้ GSK โดย ภญ. พจมาลย์ ผลภาษี ผู้อำนวยการแผนกทะเบียนและกฏหมายผลิตภัณฑ์ เข้ารับมอบรางวัลมาตรฐาน GIP Plus “การนำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพตามวิธีการที่ดีในการนำหรือสั่งผลิตภัณฑ์สุขภาพเข้ามาในราชอาณาจักร: Good Importing Practices” จาก นพ.ณรงค์ อภิกุลวณิช เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในฐานะผู้ประกอบการนำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพ มีหลักธรรมาภิบาล และประกอบกิจการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างความเชื่อมั่นในการนำเข้าสินค้าที่ถูกต้อง ได้มาตรฐานและปลอดภัย ณ โรงแรมอัศวิน เมื่อเร็ว ๆ นี้

 


 


           สำหรับมาตราฐาน GIP Plus จัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่นำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพตามวิธีการที่ อย. กำหนดได้อย่างครบถ้วน มีการประกอบธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาลและรับผิดชอบต่อสังคม มีระบบบริหารจัดการความเสี่ยงและการจัดการข้อร้องเรียนและการเรียกคืน รวมทั้งมีความพร้อมด้านอาคาร เครื่องมือและอุปกรณ์ และบุคลากร เพื่อยกระดับผู้ประกอบการให้เป็นผู้นำเข้าคุณภาพสูง โดยองค์กรที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GIP Plus จะได้รับสิทธิประโยชน์เพื่ออำนวยความสะดวกในการนำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นที่ด่านอาหารและยา และได้รับการตรวจปล่อยอย่างรวดเร็วเป็นลำดับแรก (First priority) ณ ช่องบริการด่วนพิเศษ GIP lane

 

 

 

More
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรัก...
Others
ฉลองพิธีปิด Brain 2 ...อบอุ่น ประทับใจ
แรมบลิน แบรนด์ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยการเปิดตัวเจลหล่อลื่น
อาดิดาสเปิดตัวชุดออกกำลังกายผู้หญิงคอลเลคชั่น ‘มัส แฮฟ’ เพิ่มความมั่นใจกระชับทุกสัดส่วน
ฟาร์โก้(Fargo) ซีรีส์แนวสืบสวนคดีฆาตกรรมสุดโหดที่แอบแทรกมุกตลกร้าย
ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก
Latest
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...