ฝากไข่ในวัยสาวของคุณแม่ @ Bangkok Central Clinic IVF Wellness

 

ปัจจุบันหญิงไทยมีแนวโน้มชะลอการแต่งงานและอยู่เป็นโสดมากขึ้น เน้นให้ความสำคัญกับความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัวมากกว่แต่งงานมีครอบครัว และจะพร้อมมีบุตรเมื่อมีหน้าที่การงานและมีคู่ครองที่สมบูรณ์แล้ว

 

 


ทพญ. นาฏรินทร์ นิธิฉัตรโชติรัตนา

 


             แต่เมื่อพร้อมมีบุตรก็มักจะเกิดปัญหามีบุตรยาก เนื่องจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ตามมาด้วยคุณภาพหรือปริมาณของไข่ที่ลดน้อยลงด้วยเช่นกัน ทำให้ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ในช่วงที่พร้อม ดังนั้นการฝากไข่จึงถือเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับว่าที่คุณแม่ ที่สามารถช่วยรักษาคุณภาพเซลล์ไข่ของผู้หญิง เพื่อนำไข่มาเก็บไว้ใช้สำหรับการตั้งครรภ์ในอนาคตได้
             การฝากไข่กับ Bangkok Central Clinic IVF& Wellness จึงถือเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับว่าที่คุณแม่ที่สร้างโอกาสและสร้างอนาคตที่ดีสำหรับผู้ที่อยากมีบุตรแต่ยังไม่พร้อม หรือผู้ที่มีภาวะมีบุตรยาก รวมไปถึงผู้ที่มีโรคประจำตัวต่าง ๆ ด้วย
            วิธีการในการรักษาคุณภาพเซลล์ของไข่ เพื่อเก็บไข่ไว้ใช้สำหรับการตั้งครรภ์ในอนาคตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการมีบุตรที่สำเร็จให้กับผู้มีบุตรยาก ทั้งทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ความมุ่งมั่นและตั้งใจในทุก ๆ รายละเอียด ประกอบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย การดูแลที่ใส่ใจเสมือนคนในครอบครัว จนสามารถสร้างความสำเร็จในการมอบบุตรสู่อ้อมแขนของคนเป็นแม่ได้ในหลาย ๆ เคส

 


 


ลดปัญหาภาวะรังไข่เสื่อม เพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์
           ทพญ. นาฏรินทร์ นิธิฉัตรโชติรัตนา หรือ หมอทราย ประธานกรรมการบริหาร(CEO)  บางกอกเซ็นทรัลคลินิก ไอวีเอฟ เวลเนส (Bangkok Central Clinic IVF & Wellness) กล่าวว่า การฝากไข่ที่ดีและมีคุณภาพ จากโครโมโซมที่ปกติ ควรมีอายุต่ำกว่า 35 ปี มากกว่านั้นก็สามารถฝากไข่ได้ควรปรึกษาแพทย์เพื่อพิจารณาเป็นรายบุคคล แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อม มลภาวะ ความเครียดจากการทำงานและการพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ผู้หญิงปัจจุบันที่มีตั้งแต่อายุ 28 ปี เป็นต้นไป มีภาวะรังไข่เสื่อมก่อนวัยอันควร และมีไข่ที่ต่ำกว่าเกณฑ์เมื่อเทียบจากในอดีต และปัจจุบันภาวะรังไข่เสื่อมในผู้หญิงเกิดในหญิงที่อายุน้อยลงเรื่อย ๆ
           “จึงอยากให้ว่าที่คุณแม่ทุกคนที่มีอายุ 27-28 ปี เริ่มเข้ามาตรวจภายใน ตรวจเลือด และฝากไข่ไว้ แต่หากมีอายุระหว่าง 35 - 45 ก็สามารถฝากได้เช่นกัน แต่ควรมาตรวจและฝากไข่ให้เร็วที่สุด เพราะเมื่อฝากไข่เร็วเท่าไร ไข่ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น เพื่อคงคุณภาพและความสมบูรณ์ของไข่และโครโมโซม ซึ่งจะส่งผลให้มีอัตราการตั้งครรภ์เพิ่มมากขึ้น แต่ในกรณีที่ผ่านการสมรสแล้ว แพทย์จะแนะนำให้ผสมเป็นตัวอ่อนทันที

 


 


คำตอบหนึ่งเดียวของคนที่อยากมีบุตร 
           ผู้หญิงที่รักตนเองทุกคนที่มาฝากไข่กับเรา เพื่อที่จะร่วมสร้างครอบครัวในอนาคตไปด้วยกัน โดยเราให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอนแบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อคนไข้เข้าสู่ภาวะความเสื่อมของเซลล์ไข่ ทีมแพทย์จะทำการวิเคราะห์เพิ่มเติมเพื่อเสริมเรื่องของวิตามิน ฯลฯ เพื่อชะลอความเสื่อมของเซลล์ให้ดีที่สุด ในส่วนของระยะเวลาในการกระตุ้นไข่ เพื่อฝากไข่จะเสร็จภายในเวลา 14 วัน หรือ 2 สัปดาห์ รวมถึงการฉีดยาป้องกันไข่สุก และอัลตร้าซาวด์ เพื่อนับจำนวนไข่ แต่หลังจากที่เรากระตุ้นไข่เสร็จสิ้นแล้ว และจะทำการเลี้ยงตัวอ่อนในห้องเลี้ยงตัวอ่อนอีก 5 – 6 วัน ขั้นตอนต่อไปจะตรวจโครโมโซมในเคสที่สามารถตรวจได้ ถึงแม้ในบางรายจะพบว่าไข่ที่ได้เป็นระยะ Germinal Vesicle หรือ GV ซึ่งเป็นไข่ที่มีคุณภาพดีน้อยที่สุด แต่ทีมงานทุกคนพยายามและใส่ใจในการดูแลไข่ในระยะ GV นี้ให้สามารถนำไปปฏิสนธิกับสเปิร์มได้ จนสามารถเติบโตกลายเป็นตัวอ่อนที่สมบูรณ์ในที่สุด

 


 


รักษาด้วยความใส่ใจ มุ่งหวังความสำเร็จ
           Bangkok Central Clinic IVF & Wellness เป็นสถานพยาบาลที่มีจุดแข็งคือ การใส่ใจกับทุกคน ไม่ใช่แค่มีเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน ทีมแพทย์ได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาเชื่อมต่อกับความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ของแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ และทีมงานมาประสานรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งทุกคนได้รับการปลูกฝังถึง “การใส่ใจและเล็งเห็นความสำคัญของปาฏิหาริย์ในการรักษาอยู่เสมอ” สิ่งนี้จึงเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จของคลินิกเรา พร้อมเชื่อว่าความสำเร็จนี้เป็นสิ่งที่ทำให้คนไข้ทุกคนที่เข้ารับการรักษาจากคลินิกประทับใจและยินดีในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว BCC อย่างต่อเนื่องและมุ่งหวังถึงความยึดมั่นในมาตรฐานการรักษา โดยเน้นย้ำในเรื่องความเชื่อใจของคนเป็นสำคัญ นอกจากนี้ยังมุ่งหวังถึงความสำเร็จในการรักษาคนไข้ให้เร็วที่สุด รวมถึงเพิ่มเติมในเรื่อง customer service ด้วยการเพิ่มคนมาดูแลให้มากขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับการรักษาที่เหมาะสม ในขณะเดียวกันก็สามารถลดความเสี่ยงของการผิดพลาดด้วย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-252-3420, 064-479-9538 หรือ line official @bccivf
Website : bccivfwellness.com

 

 

 

 

More
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
เนสท์เล่ แนะนำเทคนิคกินคลายเครียด ฮีลใจด้วยอาหาร บาลานซ์ได้ไม่ทำร้ายสุขภาพ
มารู้จักเนื้องอกต่อมไทมัสที่มีคนไทยมีโอกาสเป็นหนึ่งในล้าน
รู้จัก “โรคติดเชื้ออาร์เอสวีในผู้ใหญ่” ภัยเงียบที่อันตรายถึงชีวิต
โรงพยาบาลรามาธิบดี บูรณาการความร่วมมือทางการแพทย์ เผยผลสำเร็จการปลูกถ่ายไตด้วยหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด ครั้งแรกในอาเซียน
Others
คอตโต้ (COTTO) จับมือดีไซน์เนอร์ระดับไอคอนNaoto Fukasawa
เอสิกส์ ประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯแนะนำวิธีป้องกันโรคไข้กาฬหลังแอ่น
ช่องเอเชี่ยน ฟู้ด แชนแนล (AFC) ต้นแบบความสำเร็จของช่องที่รวบรวมสุดยอดรายการอาหาร เปิดครัวปล่อยเมนูเด็ด
ไนกี้ แอร์ ซ็อคเรเซอร์สุดยอดรองเท้า
Latest
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...