พีพี กรุ๊ป ผลักดันนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้ชนะในโครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" พร้อมโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก CASETiFY

 

พีพี กรุ๊ป กลุ่มบริษัทที่จัดจำหน่ายและสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์แฟชั่นลักชัวรี สนับสนุนวงการแฟชั่นและดีไซน์เมืองไทย เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพอย่างไม่สิ้นสุด

 


คุณาคม กลิ่นขจร (ขวาสุด) ทีมผู้บริหาร ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์

 

 


เจย์ สเปนเซอร์ และสุวดี พึ่งบุญพระ

 

 


ณัฐธีร์ โชติระวีธนาศิริ รางวัลชนะเลิศอันดับ 1

 

         ด้วยการนำเสนอผลงานสร้างสรรค์จากเหล่านักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้ชนะการแข่งขันในโครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" ภายใต้หัวข้อ CREATIVELY THAI เพื่อนำเสนอความเป็นไทย เชื่อมโยงศิลปะและวัฒนธรรมผ่านความคิดสร้างสรรค์ในมุมมองของคนรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก CASETiFY ที่โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อกมหานคร

 


 

 


อรณิชา กรินชัย, โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, เวสลีย์ อิ้ง, สุวดี พึ่งบุญพระ และสู่ขวัญ บูลกุล

 

 


 

 


 

      งานนี้สองผู้บริหาร สุวดี พึ่งบุญพระ ประธานกรรมการ พีพี กรุ๊ป และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รองประธานกรรมการ พีพี กรุ๊ป ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า โครงการ TALENT CONTEST จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวาดภาพประกอบให้ได้รับโอกาสต่อยอดธุรกิจและเติบโตในวงการศิลปะและดีไซน์ โดยนอกจากเราจะให้ความรู้ในด้านการต่อยอดธุรกิจแล้ว เรายังร่วมกับแบรนด์ CASETiFY ในการให้โอกาสผู้ชนะทั้ง 3 รางวัลได้สร้างสรรค์สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ภายใต้หัวข้อ CREATIVELY THAI เพื่อนำเสนอความเป็นไทย เชื่อมโยงศิลปะและวัฒนธรรมผ่านความคิดสร้างสรรค์ และอยากขอบคุณคณะกรรมการทั้งสามท่าน ได้แก่ คุณนิสา ศรีคำดี (CRYBABY MOLLY), คุณกันตภณ เมธีกุล (GONGKAN) และ คุณยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล (SUNTUR) ที่ร่วมตัดสินและให้ความรู้กับน้อง ๆ มาตลอดโครงการนี้

 


ณัฐธีร์ โชติระวีธนาศิริ รางวัลชนะเลิศอันดับ 1

 

 


น้องๆ ผู้เข้าประกวดโครงการ PP GROUP Talent Contest 2024

 

 


นิสา ศรีคำดี, กันตภณ เมธีกุล , สุวดี พึ่งบุญพระ, ศันสนา จิราธิวัฒน์, คุณยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล

 

        ทางด้าน เวสลีย์ อิ้ง ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ CASETiFY ที่บินตรงมาร่วมงานในโอกาสพิเศษนี้ เผยว่า จุดเริ่มต้นของผมก่อนที่จะมาเป็นเจ้าของธุรกิจ คือเริ่มจากการเป็นดีไซเนอร์ จึงเข้าใจดีว่าระหว่างทางเราต้องผ่านอะไรมาบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่อยากแนะนำน้อง ๆ ในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ได้รับรางวัลหรือไม่ อยากให้ทุกคนภูมิใจกับผลงานของตัวเอง ไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงาน ให้เก็บเอนเนอร์จี้และแพชชั่นในการคิดในการออกแบบเหมือนตอนนี้เอาไว้ เพื่อจะได้เป็นศิลปินที่ดีต่อไปในอนาคต

 


ผลงานรางวัลชนะเลิศ_ตลาดน้ำ

 

 


ผลงานรางวัลชนะเลิศ_ตลาดถนนคนเดิน

 

 


ผลงานรางวัลชนะเลิศ_ตลาดนัดกลางคืน

 

 


ธีรภัทร์ การสมจิตต์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

 

 


ปุณิกา อารีย์การเลิศ รางวัล Popular Vote

 

         หนึ่งในนักออกแบบผู้เข้าร่วมโครงการอย่าง ณัฐธีร์ โชติระวีธนาศิริ ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 โครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" เล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานว่า ผมต้องการนำเสนออัตลักษณ์ไทยผ่านแนวคิดของ 'ตลาด' ซึ่งหมายถึงการเสริมสร้างประสบการณ์ในตลาดของประเทศไทย ผมมองว่าตลาดเป็นจุดรวมของวัฒนธรรมไทยหลากหลายรูปแบบ โดยผสมผสานความอบอุ่น ความเป็นกันเองของพ่อค้าแม่ค้า และความคึกคักของผู้คนโดยรอบ ในขณะเดียวกันก็มีความมีชีวิตชีวา ตลาดจึงสะท้อนวัฒนธรรมไทยได้อย่างสวยงามและสามารถแบ่งออกเป็นสามประเภทตามแง่มุมต่าง ๆ ของวิถีไทย นั่นคือ ตลาดน้ำ สะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยแบบดั้งเดิม, ตลาดถนนคนเดิน ที่ช่วยสะท้อนชีวิตท้องถิ่นของไทย และตลาดกลางคืน ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยแบบทันสมัย นั่นเองครับ

 


นิสา ศรีคำดี (CRYBABY MOLLY), กันตภณ เมธีกุล (GONGKAN) และยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล (SUNTUR) กับน้องๆ ผู้ชนะ

 

 


โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ , เวสลีย์ อิ้ง และ สุวดี พึ่งบุญพระ ร่วมยินดีกับผู้ชนะรางวัล

 

 


สู่ขวัญ บูลกุล

 

 


โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, ณัฐธีร์ โชติระวีธนาศิริ, สุวดี พึ่งบุญพระ

 

 


ชารีฟ เรืองทอง รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

 

 


ธัญญาภัทร์ ด้วงกลัด รองชนะเลิศอันดับ 2

 

         ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 3 คณะกรรมการอย่าง นิสา ศรีคำดี ศิลปินเจ้าของคาแรกเตอร์ CRYBABY MOLLY, กันตภณ เมธีกุล ศิลปินเจ้าของคาแรกเตอร์ GONGKAN และ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินเจ้าของคาแรกเตอร์ SUNTUR ที่มาร่วมตัดสินและเป็นที่ปรึกษาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของศิลปินรุ่นใหม่ รวมทั้งคนดังในแวดวงศิลปะและแฟชั่นอย่าง สู่ขวัญ บูลกุล, เจย์ สเปนเซอร์, อรณิชา กรินชัย, ศันสนา จิราธิวัฒน์ ทีมผู้บริหารเซ็นทรัล และคุณาคม กลิ่นขจร ทีมผู้บริหาร ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ฯลฯ ที่มาร่วมผลักดันเหล่านักออกแบบและศิลปินรุ่นใหม่ และสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยกันอย่างคับคั่ง

 


ผู้ชนะการประกวด PP GROUP Talent Contest 2024

 

 


พราว-อรณิชา กรินชัย

 

 


สู่ขวัญ บูลกุล, เจย์ สเปนเซอร์, สุวดี พึ่งบุญพระ และอรณิชา กรินชัย

 



 

 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
“ดาวน์นี่” มอบความหอมอ่อนโยนสำหรับทุกคนในครอบครัว เปิดตัว “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน” หอมละมุน ปลอดภัย
เจาะลึกบทบาทของนักแสดงสาวคุณภาพ Emily Blunt สาวนักบู๊สุดสวยใน Sicario
เชอรี่ เข็มอัปสร นำทีมดาราตบเท้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ)
เกรท-วรินทร ชวนสาวๆ ตามหาคู่แท้ กับไทรอัมพ์
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...