Steve Jobs หนังอัตชีวะประวัติที่ดีและโดนใจ

 

ใครว่าหนังอัตชีวิประวัติจะน่าเบื่อ ขอบอกเลยว่าโนค่ะ! เพราะมันกลายเป็นหนังที่มีบทพูดเยอะแต่เฉือดเฉือน คมคาย ดูสนุกน่าติดตาม ต่อให้ไม่ใช่สาวกแอปเปิ้ลเองก็เถอะ

 


 

หลังจากเปิดตัว Steve Jobs ถือว่าเกินความคาดหมาย ทั้งกระแสที่ดีจากนักวิจารณ์ หนังเรื่องนี้ได้คนเขียนบทคนเดียวกับ The Social Network แต่ยิ่งไปกว่านั้นหนัง Steve Jobs นักวิจารณ์หลายๆสำนักก็ออกจะชื่นชอบหนังชีวิตประวัติสตีฟจ๊อบส์ว่าบทดีและการถายทอดอารมณ์ของนักแสดงที่ลึกซึ้ง เรื่องราวของหนังเกิดขึ้นหลังเวที ในช่วงไม่กี่นาทีก่อนการเปิดตัวสามผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ในชีวิตการทำงานของจ็อบส์ เริ่มต้นจาก Macintosh ในปี 1984 และจบลงด้วย  iMac ในปี 1998  ภาพยนตร์เรื่อง Steve Jobs จะพาเราเข้าไปดูเบื้องหลังของการปฏิวัติโลกเทคโนโลยี เพื่อเขียนภาพเหมือนของชายอัจฉริยะผู้นี้ ณ จุดที่เป็นหัวใจของเรื่องราว 

 


 

 

 


 

 
Steve Jobs กำกับโดยแดนนี บอยล์ ผู้กำกับที่ได้รับรางวัลออสการ์ผู้กำกับยอดเยี่ยม และเขียนบทโดยแอรอน ซอร์กิ้นเจ้าของรางวัลออสการ์บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากหนังสือขายดีของวอลเทอร์ ไอแซ็คสัน เรื่องราวชีวประวัติของผู้ก่อตั้งบริษัทแอปเปิ้ล  อำนวยการสร้างโดยมาร์ค กอร์ดอน  กายม่อน คาซาดี้  สก็อตต์ รูดิน  แดนนี บอยล์ และคริสเตียน โคลสัน ผู้อำนวยการสร้างที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ 

 


 

 

 


 

ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ รับบทเป็นสตีฟ จ็อบส์ ผู้ก่อตั้งบริษัทแอปเปิ้ล  เคท วินสเล็ต นักแสดงที่ได้รับรางวัลออสการ์ เป็นโจแอนนา ฮอฟฟ์แมน อดีตหัวหน้าฝ่ายการตลาดของแมคอินทอช  เซธ โรเกน รับบทสตีฟ วอซนิแอค ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแอปเปิ้ล และเจฟฟ์ แดเนียลส์ เป็นจอห์น สกัลลีย์ อดีตซีอีโอของแอปเปิ้ล  และยังได้แคทเธอริน วอเทอร์สตันมารับบทเป็นคริสแอนน์ เบรนแนน อดีตคนรักของจ็อบส์ และไมเคิล สตูห์ลบาร์กเป็นแอนดี้ เฮิร์ตซ์เฟลด์ หนึ่งในสมาชิกดั้งเดิมของทีมที่พัฒนาคอมพิวเตอร์แมคอินทอชของแอปเปิ้ล

 


 

 

 


 

ว่ากันด้วยฝีมือและบทบาทของนักแสดงที่จัดจ้านไม่แพ้กัน แต่บทของ เคท วินสล็ตเข้าตากรรมการ ทำให้เธอได้รับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมบนเวที ลูกโลกทองคำครั้งที่ 73 ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 


 

คลิ๊กชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่นี่ 

            

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
รวมพิกัดของกินประตูน้ำ อร่อยสุดฟิน ที่ “Platinum food floor MORE a MEAL” ชั้น 6 ศูนย์การค้าแพลทินัม
แพทย์ไทยเจ๋ง คิดค้นโฟมและเจลชนิดพิเศษ สำหรับเสริมแผ่นรองพื้นรองเท้า เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีอาการเจ็บส้นเท้า
POMO Bebe เครื่องวัดไข้ ป้องกันเด็กหายอัจฉริยะ หนึ่งเดียวครบจบทุกเรื่องดูแลลูกน้อย
สยามเจมส์ เฮอริเทจ พิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ อัญมณีแห่งแรกในประเทศไทย
‘ชมพู่’ เปิดพรมแดงคานส์วันแรก สวยออร่าเจิดจรัสไม่มีตก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”