เบิร์นกันให้สะใจกับ “พัลส์ พาวเวอร์ บาย คลับเบอร์ไซซ์” คลาสเต้นสุดเปรี้ยวที่ “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ”

 

สร้างความฮือฮาในหมู่คนรักสุขภาพตั้งแต่มาเปิดตัวในประเทศไทย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟิตเนสคลับระดับพรีเมียมจากเกาะอังกฤษ ยังล้ำหน้าไม่หยุดกับการนำเสนอไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟใหม่ๆ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง โดยล่าสุดส่ง “พัลส์” (PULSE) คลาสเต้นสุดฮ็อตจากอังกฤษ

           พัลส์ พาวเวอร์ บาย คลับเบอร์ไซซ์ (PULSE Powered by Clubbercise) ฉีกความจำเจจากการออกกำลังกายในคลาสแบบเดิมๆ ด้วยการนำแนวคิดความสนุกสนานของการเต้นรำในไนท์คลับมาใช้ เพื่อมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่แก่ผู้ที่มาออกกำลังกาย ให้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับการเคลื่อนไหวทุกส่วนของร่างกายไปตามสเต็ปเพลงแดนซ์ยอดฮิตภายใต้บรรยากาศแสงสีไฟดิสโก้ของไนท์คลับอันคึกคักที่ชวนให้ชีพจรเต้นแรง เลือดลมสูบฉีดกระแสพลังงานไปทั่วร่างกายให้ขยับตัวได้อย่างไม่รู้เหนื่อย

 


 

            ตอบโจทย์คนอยากฟิตสุขภาพที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆ ในการออกกำลังกายที่ให้ความสนุกสนาน แตกต่างออกไปจากคลาสเต้นประเภทต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน พัลส์เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังปาร์ตี้มากกว่าออกกำลังกาย ด้วยจังหวะคุ้นหูของเพลงเต้นรำฮ็อตฮิตจากยุค ’90 และเพลงติดอันดับชาร์ตใหม่ๆ ที่ขาแดนซ์คุ้นเคยเป็นอย่างดี ในห้องสตูดิโอที่มีเพียงแสงสีจากไฟดิสโก้สาดส่องอยู่กลางความมืด เชื้อเชิญให้สมาชิกในคลาสขยับร่างกายในท่าออกกำลังกายที่ได้รับการออกแบบขึ้นโดยครูฝึกผู้เชี่ยวชาญ ที่ผสานสเต็ปการเต้นรำเข้ากับท่วงท่าแบบแอโรบิคที่ทำได้ง่ายแต่เรียกเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้สามารถเบิร์นได้กว่า 500 แคลอรี่ต่อคลาสกันเลยทีเดียว

 


 

            สิ่งที่ทำให้การออกกำลังกายในคลาสพัลส์แตกต่างออกไปจากคลาสเต้นอื่นๆ คือความสนุกสนานที่เกิดขึ้นจากการที่ผู้ที่เข้าคลาสสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระตามจังหวะเสียงเพลงดิสโก้สุดฮิตในความมืดได้อย่างไม่ต้องแคร์สายตาใคร ซึ่งนอกจากจะได้บริการกล้ามเนื้อมัดต่างๆ ทั่วทั้งร่างกายแล้ว ยังทำให้ร่างกายได้หลั่งสารเอ็นดอร์ฟีน หรือสารแห่งความสุข ช่วยปลดปล่อยและผ่อนคลายความเครียดที่สะสมจากการทำงาน และการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย

 


 

            ความสนุกที่เป็นเอกลักษณ์ของพัลส์ ยังอยู่ที่อุปกรณ์ประกอบการเต้น ซึ่งก็คือโกลว์สติ๊กหรือแท่งไฟสีสะท้อนแสง ที่สว่างในความมืดที่ไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ให้คึกคักยิ่งขึ้น และยังช่วยให้สมาชิกได้ออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อแขนให้ได้รูปสวย จากการถือและโบกไปมาในอากาศตลอดระยะเวลา 45 นาที ของการออกกำลังกาย

 


 

            นับจากการที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2557 พัลส์ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่สมาชิกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟในทันที โดยในปัจจุบัน มีคลาสพัลส์เปิดให้บริการที่คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทั้ง 36 สาขา ทั่วประเทศอังกฤษ และตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 นี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ นำโปรแกรมการออกกำลังกายสุดเปรี้ยวนี้ มาแนะนำให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในประเทศไทย ให้ได้รู้จักเป็นแห่งแรกในเอเชีย และจะตามมาด้วยสิงคโปร์เป็นลำดับถัดไป 

 


 

โซนิค สมิท  ผู้นำคลาสเต้นจากบริษัท คลับเบอร์ไซซ์ จำกัด ผู้นำการเต้นนี้ให้รายละเอียดในการเตรียมตัวสำหรับคลาสนี้ ว่า “การเตรียมตัวง่ายมากเลย ห้องต้องมืด ชนิดที่ไม่อายเลยว่าเราเต้นท่าไหน หรือคนข้างๆ เต้นท่าไหน รวมทั้งท่าทางการเต้นก็เป็นท่าง่ายๆ ที่ทุกคนทำได้ และเพลงที่ใช้ประกอบการเต้น    ก็กระตุ้นให้สนุกไปกับการเต้นได้ตลอดเวลา ที่สำคัญไม่ต้องกังวลสำหรับผู้เริ่มต้นที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย หรือไม่เคยเต้นมาก่อน เพราะสเต็ปง่ายมาก ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลการเต้น ก็สามารถประยุกต์ท่าทางการเต้นให้เหนือชั้นขึ้นไปอีก เพื่อการเผาผลาญพลังงานที่เพิ่มมากขึ้น เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย รับรองความสนุกแน่นอน” 

 


 

สำหรับการเปิดตัวคลาสใหม่ พัลส์ พาวเวอร์ บาย คลับเบอร์ไซซ์ (PULSE Powered by Clubbercise) อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจาก โอฬาร พิรินทรางกูร ผู้บริหารบริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด รวมทั้ง เออร์ริก้า ออสเตอร์เบิร์ค กรรมการผู้จัดการบริษัท คลับเบอร์ไซซ์ จำกัด และ  โซนิค สมิท  ผู้นำคลาสเต้นจากบริษัท คลับเบอร์ไซซ์ จำกัด จากประเทศอังกฤษเดินทางร่วมแนะนำคลาสการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ล่าสุด  

 

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
“วิว” เป็นทุกอย่างให้ “แม่มดเจ้าเสน่ห์” กิจกรรมแน่น..คืนกำไรผู้ชม
กทม. บริการฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อนิวโมคอคคัส (วัคซีน PCV) ในเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี สร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคปอดอักเสบ ...
Zilingo เปิดโครงการ “SheWorkZ Thailand” ส่งเสริมศักยภาพ สร้างพลัง และเป็นแรงบันดาลใจแก่หญิงไทยสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน
10 ชื่อยอดฮิตติดโผ!! “สติกเกอร์ชื่อ”ผลงานสุดล้ำของครีเอเตอร์ไทย
รพ.พญาไท 1 ส่ง “หน่วยรักษาอัมพาตเฉียบพลันเคลื่อนที่” กู้ชีวิตตั้งแต่หน้าบ้าน เป็นรายแรกของเอเชีย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”