ลอรีอัล ปารีส ทรูแมช จีเนียส SPF 26 PA+++ ครีมรองพื้นที่รวม 4 คุณสมบัติไว้ในขั้นตอนเดียว สวยสมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติ

 

Smart and Genius: ครีมรองพื้นสุดจีเนียส เพื่อที่สุดแห่งสีผิวดูเรียบเนียนไร้ที่ติ

 


 

สาวๆวัยทำงานที่มีชีวิตสุดเร่งรีบในยามเช้าอาจต้องหนักใจในการบรรจงแต่งหน้าอย่างยุ่งยากหลายสเต็ป ตั้งแต่ไพร์มเมอร์ รองพื้น แป้งผมรองพื้น และแป้งฝุ่น เพื่อใบหน้าเรียบเนียนสมบูรณ์แบบในเวลาอันจำกัด จะดีแค่ไหนถ้ามีตัวช่วยสุดล้ำที่รวมรวมคุณสมบัติของงานผิวทุกขั้นตอนไว้ในหนึ่งเดียว เรียบเนียนไร้ที่ติด้วยเสต็ปอันแสนง่ายและรวดเร็วสุดๆ สมกับเป็นเมคอัพไอเท็มที่ล้ำที่สุดแห่งยุคดิจิตอล!

 


 

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ของเครื่องสำอางอัจฉริยะที่ทำให้การแต่งหน้าง่ายและรวดเร็ว ในบรรจุภัณฑ์สุดล้ำแห่งยุคดิจิตอลใหม่!ทรู แมชจีเนียสSPF 26 PA+++(True MatchGeniusSPF 26 PA+++) ที่สุดแห่งครีมรองพื้นที่ฉลาดที่สุด ที่รวบรวม 4 คุณสมบัติไว้ในขั้นตอนเดียวได้แก่ 1) ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน 2) เกลี่ยให้สีผิวสม่ำเสมอได้ง่าย 3) ปิดจุดบกพร่องอย่างรวดเร็ว และ4)เนียนครีมเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อเนียนละเอียดทันที เพื่อผลลัพธ์สีผิวดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ปกปิดสมบูรณ์แบบ ทุกที่ ทุกเวลา

 


 

พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยสูตรและส่วนผสมที่ล้ำหน้าที่สุดเพื่อผิวดูเรียบเนียนราวกำมะหยี่ ปกปิดเหนือกว่าแป้งผสมรองพื้น

 


 

คัดสรร 4 เฉดสีเฉพาะสำหรับสาวเอเชีย ได้แก่ Nude Ivory สำหรับผิวขาวGold Ivory สำหรับผิวขาวโทนเหลือง Gold Porcelain สำหรับผิวกลางโทนเหลืองและ Gold Vanilla สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

 


 

ความแตกต่างระหว่าง True Match Genius กับแป้งและรองพื้นทรูแมช

 


 

Genius Tips: เทคนิคล้ำๆในการใช้ ทรูแมช จีเนียส

  • เริ่มใช้พัพครีมรองพื้นที่มาพร้อมในตลับ โดยเริ่มจากหน้าผาก แล้วค่อยๆไล่ลงมาที่บริเวณจมูก แก้ม เหนือริมฝีปากและคาง ใช้พัพเกลี่ยเนื้อครีมรองพื้นในทิศทางลงเพื่อปกปิดรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันพร้อม finish look ที่สมบูรณ์แบบ

 


 

พบกับครีมรองพื้นที่ฉลาดที่สุดเพื่อสีผิวดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ปกปิดสมบูรณ์แบบง่ายและเร็ว ทุกที่ ทุกเวลาจาก ลอรีอัล ปารีสทรูแมช จีเนียสSPF 26 PA+++ในราคา 449 บาทได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://www.lazada.co.th/lorealparisและ http://www.zalora.co.th/lorealparis

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เหล่าบรรดาคนดัง ร่วมงานเปิดตัว “ลาซาด้าพรีเมียมบิวตี้มอลล์” แหล่งช้อปปิ้งความงามออนไลน์แบบครบวงจร
“สปอนเซอร์” เปิดข้อมูลโภชนาการ “สปอร์ตดริงก์” ช่วยเสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้อย่างไร
เวิร์คพอยท์ คว้ารางวัลตลกยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย 2 ปีซ้อน จากรายการ “ระเบิดเถิดเทิงแดร็กคูล่าหารัก”
เพโดร (Pedro) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2016
"ICONSIAM" แลนด์มาร์กแห่งใหม่ระดับโลกของประเทศไทย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”